GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน IEM การแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ไต้หวัน และรอบชิงชนะเลิศที่โปแลนด์ ร่วมตัดสินชัยชนะด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-Gaming 5

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 29/01/2015 16:38, 468 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน IEM

การแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ไต้หวัน และรอบชิงชนะเลิศที่โปแลนด์ ร่วมตัดสินชัยชนะด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X-Gaming 5

01 GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน IEM  การแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ไต้หวัน และรอบชิงชนะเลิศที่โปแลนด์ ร่วมตัดสินชัยชนะด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X Gaming 5

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 22 มกราคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความภาคภูมิใจในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันเกม IEM ในปีนี้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ดอย่างเป็นทางการ ซึ่งในรอบการคัดเลือกกลุ่มเอเชียก็ได้ใกล้มาถึงแล้ว, GIGABYTE มีความตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Intel Extreme Masters เนื่องจากในปีนี้จะถูกจัดขึ้นที่ไทเปนั่นเอง

.

กิจกรรมจะถูกจัดขึ้นระหว่างงาน Taipei Game Show ในวันที่ 28 มกราคม จนถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ โดย 6 ทีม League of Legends จะแข่งขันกันเพื่อค้นหาสองตำแหน่งสุดท้ายไปคว้าชัยในรอบ final ซึ่งนอกจากทีม LOL แล้ว ทีมผู้เล่น StarCraft II ก็เช่นกัน ที่ลงแข่งขันในรอบคัดเลือกเพื่อที่จะไปคว้าชัยในรอบ final ที่ Katowice ประเทศโปแลนด์ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 - 15 มีนาคมนี้

.

ในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนหลักเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดอย่างเป็นทางการในงาน Intel Extreme Masters นี้ GIGABYTE ได้ติดตั้งฮาร์ดแวร์เพื่อการเล่นเกมให้ผู้เข้าแข่งขันได้ใช้ศักยภาพสูงสุดในการแข่งขัน โดยทั้งเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ และ GIGABYTE กราฟิกการ์ดต่างมีสุดยอดฟีเจอร์ที่สำคัญมากที่สุดเพื่อการเล่นเกม ซึ่งรวมถึงการผสมผสานเทคโนโลยี GIGABYTE AMP-UP Audio เพื่อให้เกมเมอร์ และผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบ audiophiles ได้สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียงที่คมชัด, เสียงประกอบสมจริงขณะเล่นเกม ช่วยเพิ่มอรรถรสเต็มอิ่มในการฟังเพลงโปรดและชมภาพยนตร์ที่ชื่นชอบ และด้วยประสิทธิภาพกราฟิกที่มีการตอบสนองที่รวดเร็วจะช่วยให้คุณดื่มด่ำกับการเล่นเกมได้อย่างน่าประทับใจ โดยผลิตภัณฑ์เพื่อการเล่นเกมของ GIGABYTE ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อนักเล่นเกมโดยเฉพาะ

.

ด้านบนของทุกเกมสเตชั่นภายในงานจะมีการจัดแสดงเมนบอร์ดประสิทธิภาพสูงอย่าง GIGABYTE G1™ Gaming, นอกจากนี้ GIGABYTE ยังได้จัดแสดงโซลูชั่นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดภายในงานอีกด้วย เชิญเยี่ยมชมงานและการสาธิตการเล่นเกมเจเนอเรชั่นล่าสุด พร้อมทั้งร่วมพิสูจน์ว่าทำไม GIGABYTE G1™ Gaming จึงสามารถเพิ่มขีดศักยภาพให้แชมเปี้ยนในการแข่งขัน e-sports ระดับโลกได้

.

ภาพบรรยากาศซีซั่นที่ 9 ของงาน Intel Extreme Masters, ซึ่งงานเมื่อปีที่แล้วถูกจัดขึ้นที่ Shenzen (จีน), Toronto (แคนาดา), San Jose (สหรัฐอเมริกา) และ Cologne (เยอรมนี), GIGABYTE ได้เห็นภาพความประทับใจของแฟนๆ คอเกม (ในการแต่งคอสเพลย์ที่หลากหลาย) ที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน และรักทุกๆ อย่างในเกม นั่นคือเหตุผลที่ทำให้ GIGABYTE มีความภาคภูมิใจที่จะสนับสนุนกลุ่มชุมชนเกมนี้ และงาน Intel Extreme Masters ซีซั่นที่ 9

02 GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน IEM  การแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ไต้หวัน และรอบชิงชนะเลิศที่โปแลนด์ ร่วมตัดสินชัยชนะด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X Gaming 5

03 GIGABYTE ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักในงาน IEM  การแข่งขันในรอบคัดเลือกที่ไต้หวัน และรอบชิงชนะเลิศที่โปแลนด์ ร่วมตัดสินชัยชนะด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Z97X Gaming 5


.

ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ GIGABYTE ที่ IEM, กรุณาเข้าไปที่:

http://en.intelextrememasters.com/sponsors/#GIGABYTE

.

สามารถเรียนรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ Gaming, ได้ที่:

http://g1.gigabyte.com/

.

สามารถเรียนรู้เกี่ยวกับ GIGABYTE เพิ่มเติมได้ที่:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza