GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก, ประเทศเยอรมนี เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/01/2016 11:08, 375 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก,
ประเทศเยอรมนี

เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

011 GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก, ประเทศเยอรมนี  เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 18 มกราคม, 2016 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลก ขอเชิญชวนนักเล่นเกมจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน DreamHack, หนึ่งในมหกรรมงานเกม การแข่งขัน eSports ชั้นนำระดับโลก ที่จะจัดขึ้น ณ ไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 22 - 24 มกราคมนี้

.

งาน DreamHack เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ปี 1994, DreamHack ได้นำพาเกมเมอร์กว่า 20,000 คน มารวมตัวกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อสร้างสรรค์ความสนุก ความบันเทิงผ่านการเล่นเกม รวมถึงการประกวดงานศิลปะในรูปแบบ Digital Arts พร้อมการจัดแสดงคอนเสิร์ตภายในงานอีกด้วย นอกจากนี้เหล่าเกมเมอร์ที่เข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ต่างๆ จะถูกถ่ายทอดสดออกอากาศทั่วโลก พร้อมโอกาสลุ้นรับรางวัลเงินสดก้อนใหญ่อีกด้วย

.

การตั้งค่ามาตรฐานสำหรับนวัตกรรมที่ล้ำหน้า, GIGABYTE ผู้นำผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดมาตรฐานสูง มีความยินดีที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยและสะเทือนวงการอุตสาหกรรมที่สุด มาจัดแสดงในงาน DreamHack อันประกอบไปด้วยเมนบอร์ด GA-Z170X Gaming 7-EU, GA-Z170X Gaming 5-EU, GA-Z170X Gaming 3-EU, GA-Z170 Gaming K3-EU, และเมนบอร์ดที่ได้รับรางวัลในรุ่น GA-Z170X Gaming G1 นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่มีโอกาสได้แสดงศักยภาพของเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์ใหม่ล่าสุด (High-End Desktop (HEDT)) ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน CES 2016 ซึ่งก็คือเมนบอร์ด GA-X150-PLUS WS และ GA-X170-Extreme ECC

021 GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก, ประเทศเยอรมนี  เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

เมนบอร์ด GIGABYTE สำหรับการเล่นเกม ถูกออกแบบมาบนพื้นฐาน Intel® Z170 chipset ที่มีคุณสมบัติหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมระดับมืออาชีพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านสถาปัตยกรรม 6th Gen. Core™ processors และ Z170 chipset, โดย Intel ได้ปรับปรุงและพัฒนาคุณสมบัติให้มีความโดดเด่นกว่าเจเนอเรชั่นก่อน ซึ่งจะมีความพิเศษในการสนับสนุน DirectX™ 12, พร้อมรองรับแรม DDR4, และพร้อมรองรับการปรับ Baseclock (BCLK) เพื่อการโอเวอร์คล็อก

.

สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการเมนบอร์ดเพื่อการเล่นเกม ไปพร้อมกับการทำงานที่ต้องใช้สมรรถนะของเครื่องที่ค่อนข้างสูง เมนบอร์ด GIGABYTE GA-X150-PLUS WS และ GA-X170-Extreme ECC คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ โดยจะสนับสนุน Intel® Xeon® E3-1200 v5 processors ซึ่งจะทำงานบน LGA1151 socket, เมนบอร์ด GA-X150-PLUS WS และ GA-X170-Extreme ECC เป็นเมนบอร์ดระดับไฮ เอนด์เวิร์คสเตชั่น ที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่ต้องการดึงสมรรถนะของเครื่องด้วย หน่วยประมวลผล Xeon processor มาใช้ในการสร้างสรรค์คอนเทนท์ ออกแบบ และการตัดต่อวีดีโอ ไปพร้อมกับประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

031 GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก, ประเทศเยอรมนี  เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

ภายในงาน GIGABYTE จะเป็นเจ้าภาพในการจัดพื้นที่ และเครื่องพีซีสำหรับการเล่นเกม ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถเล่นเกมสุดฮิตล่าสุดอย่าง World of Warships และ World of Tanks™, โดยระบบจะถูกขับเคลื่อนด้วยเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดจาก GIGABYTE

.

งาน DreamHack จะเริ่มต้นความมันส์ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้ ณ Leipzig Trade Fair, ท่านสามารถพบกับ GIGABYTE ได้ที่บริเวณโซนจัดงานแสดงที่บูธ ‘GIGA’ ในฮอลล์ 5 (HALL 5)

041 GIGABYTE จัดแสดงผลิตภัณฑ์ล่าสุดในงาน DreamHack ณ ไลพ์ซิก, ประเทศเยอรมนี  เยี่ยมชมเมนบอร์ด GIGABYTE Z170 gaming และเมนบอร์ดเดสก์ท็อประดับไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่บูธของเราได้ที่ฮอลล์ 5!

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

http://www.gigabyte.de/

.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 100 series กรุณาเข้าไปที่:
http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=0&p=346&v=27

.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE GA-X150-PLUS WS กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=5704#ov

.

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ DreamHack กรุณาเข้าไปที่:

http://www.dreamhack-leipzig.de/en/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza