เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 11/04/2015 13:30, 479 views / view in EnglishEN
Share

เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs

ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

012 เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs  ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 2 เมษายน, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงความสมบูรณ์แบบของเมนบอร์ด Intel® X99 และเมนบอร์ด 9 Series chipsets ซึ่งมีความเข้ากันได้กับ 750 Series PCIe SSD drive จาก Intel® ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อไม่นานมานี้ โดยไดร์วเวอร์รุ่นใหม่นี้มีความสามารถที่จะรองรับความจุได้สูงถึง 400GB และ 1.2TB คาดว่าจะสามารถส่งมอบประสิทธิภาพในการทำงานได้มากถึง 2.5/1.2 GB/s สำหรับความเร็วในการอ่าน/การเขียน และสูงสุดที่ 440/290k สำหรับการสุ่ม random IOPs, จึงทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงในระดับ Highest performing ด้วย Intel Client SSD โดยทั้งหมดนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE X99 และ 9 Series จะสามารถเรียกใช้ประโยชน์จากความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว แก้ปัญหาความล่าช้าในการทำงานได้เป็นปลิดทิ้ง นับว่าเป็นการยกระดับประสิทธิภาพโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลใหม่ที่ยอดเยี่ยมจาก Intel

.

750 Series PCIe SSDs by Intel®


ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับคอเกมที่ชื่นชอบความแรงและเวิร์
สเตชั่นที่ต้องการความเสถียร โดย 750 Series SSDs ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งาน PCIe drives ของ Intel® การใช้ PCIe Gen3 x 4 lanes ด้วย NVMe controller interface เป็นการแก้ไขปัญหาการจัดเก็บข้อมูลของ Intel ซึ่งไม่เคยประสบผลสำเร็จจาก SSD ปกติ โดยถูกจำกัดด้วยอินเทอร์เฟส SATA และโปรโตคอล AHCI เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA 3 interface ที่มีความเร็วเชิงเทคนิคที่สามารถโอนถ่ายข้อมูลได้สูงถึง 6Gb/s, สำหรับ PCIe Gen 3 interface จะสามารถทำความเร็วได้มากถึง 8Gb/s ต่อ lane, จึงทำให้มีแบนด์วิดธ์ 32Gb/s จาก x4 PCIe SSDs

.


สำหรับการใช้งานจริง, 750 Series PCIe SSDs จะจัดการและแก้ไขปัญหาแบนด์วิดธ์ของผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ และไฟล์ในชีวิตประจำวันที่ต้องการเข้าถึงข้อมูลที่รวดเร็ว รวมถึงเวลาในการตอบสนองที่เร็วอย่างไม่เคยมีมาก่อน เช่นการโหลดเกมที่เร็วขึ้น และประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA SSDs ในการสร้างวีดีโอ, 750 Series SSD จาก Intel® จะสามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นด้วยอัตราเฟรมเรท 24 FPS สำหรับการตัดต่อวิดีโอ 4K ใน Adobe Speedgrade CS6, นับเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแพลตฟอร์มสู่ผู้ใช้งาน

021 เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs  ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

SATA SSD, One 4K UHD Video : 17 FPS

03 เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs  ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

750 PCIe NVMe SSD, Two 4K UHD Videos (simultaneous): 24FPS
Source: Intel®

.

ปัจจุบันเมนบอร์ด GIGABYTE X99 มีความเข้ากันได้กับ Intel® 750 Series PCIe SSDs, สำหรับเมนบอร์ด GIGABYTE 9 Series ที่มีอยู่แล้ว สามารถอัพเดตการทำงานด้วยการดาวน์โหลดได้จากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ GIGABYTE และสามารถอัพเดตเมนบอร์ดได้โดยใช้ @BIOS utility ใน App Center ได้เช่นกัน

04 เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs  ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

05 เมนบอร์ด GIGABYTE X99, Z97 และ H97 Series พร้อมแล้วสำหรับ Intel® 750 Series PCIe SSDs  ครั้งแรกกับ Intel PCIe NVMe SSDs ที่ส่งมอบสมรรถนะสู่นักเล่นเกม และนักสร้างคอนเทนต์ อย่างมืออาชีพ

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE, กรุณาเข้าไปที่:
http://www.gigabyte.com/products/main.aspx?s=42


.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza