GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry-Level Platform โดยเฉพาะ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/08/2013 14:56, 623 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series

ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry-Level Platform โดยเฉพาะ

01 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 23 สิงหาคม, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Chipset (PCH) ใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับ 4th generation Intel® Core™ processors โดยเฉพาะ เมนบอร์ด GIGABYTE Intel® H81 series จะมาพร้อมกับรูปแบบงานดีไซน์ภายใต้มาตรฐาน ATX และ Micro-ATX ที่ เหมาะสำหรับการใช้งานทุกรูปแบบ พร้อมทั้งคุณสมบัติพิเศษในการผสมผสานเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งให้ทั้งคุณภาพที่ดี และความทนทานที่มากยิ่งขึ้น

เมนบอร์ด GIGABYTE H81 series มาพร้อมจุดเด่นในด้านงานออกแบบที่ให้ทั้งประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือ ด้วยส่วนประกอบที่มีคุณภาพสูง และมีการปรับปรุง UEFI DualBIOS™ ให้มีความสวยงาม และชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นเพื่อช่วยทำให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์อันเพลิดเพลิน เมนบอร์ด GIGABYTE H81 series ยังมาพร้อมกับ GIGABYTE App Center ที่มีอินเทอร์เฟสสวยงาม และรองรับการปรับแต่งได้แบบครบวงจร ที่สำคัญเมนบอร์ด GIGABYTE H81 series ยังสนับสนุน USB3.0 และรองรับความละเอียด 4K resolution displays ผ่านพอร์ต HDMI และ DisplayPort ได้อีกด้วย

02 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

GIGABYTE Ultra Durable™ 4 Plus

GIGABYTE Ultra Durable™ 4 Plus ที่มีอยู่บนเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, จะ ประกอบไปด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วน และคอมโพเนนท์ที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง รองรับการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ดี ช่วยทำให้การสร้างสถิติทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มอายุการทำงานของเมนบอร์ดให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

03 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

Ultra Performance

เมนบอร์ด GIGABYTE เลือกใช้ All Solid Caps (Capacitors) และ Low RDS(on) MOSFETs ซึ่ง ได้รับการออกแบบให้รองรับอุณหภูมิการทำงานสูงๆ ได้ดี สามารถยืดอายุการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีอุณหภูมิการทำงานต่ำ และชาร์จไฟได้เร็ว นอกจากนั้น RDS(on) MOSFETs ยังกินไฟต่ำ และช่วยทำให้ระบบมีความร้อนน้อยลงอีกด้วย

04 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

05 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

Ultra Safe

เมนบอร์ด GIGABYTE จะมาพร้อมฟีเจอร์ GIGABYTE DualBIOS™, ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษจาก GIGABYTE ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องหัวใจหลักของเครื่องคอมพิวเตอร์อย่าง BIOS ให้ปลอดภัยจากความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดย GIGABYTE DualBIOS™ จะประกอบไปด้วย ‘Main BIOS’ และ ‘Backup BIOS’ สำหรับสำรองข้อมูล, เมื่อเกิดความผิดพลาดจากการโจมตีของไวรัส, ความผิดพลาดในการตั้งค่าฮาร์ดแวร์, การโอเวอร์คล็อกที่ไม่เหมาะสม หรือไฟฟ้าขัดข้องในระหว่างขั้นตอนการปรับปรุง BIOS

06 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

High ESD Protection for USB and LAN (USB 3.0 only)

เมนบอร์ด GIGABYTE H81 Series ช่วยยกระดับใหม่สำหรับการป้องกันความเสียหายในการปล่อยไฟฟ้าสถิต (ESD) สำหรับ LAN และ USB port ซึ่งเป็นที่มาของความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต โดย LAN และ USB port จะมีฟิลเตอร์ป้องกันเฉพาะ ที่สามารถทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิต ช่วยปกป้องระบบของคุณจากไฟกระชาก และความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบไฟได้ดียิ่งกว่าเดิม

Additional USB 3.0 Ports

เมนบอร์ด GIGABYTE H81 series จะมีชุด Onboard USB 3.0 host controller ที่ควบคุมการทำงาน USB 3.0 ได้ 4 พอร์ต ซึ่งจะทำงานร่วมกับพอร์ต USB 3.0 บน Intel® H81 chipset, ผู้ใช้งานจะรู้สึกเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อความเร็วสูงจาก USB 3.0 port ทั้ง 6 พอร์ต

07 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

4K Ultra HD Support

เมนบอร์ด GIGABYTE H81 series สนับสนุนการทำงานความละเอียด native 4K support ด้วย integrated Intel® HD Graphics ผ่านทาง HDMI หรือ DisplayPort โดยความละเอียด 4K resolution คือเทคโนโลยีก้าวต่อไปของการแสดงผลข้อมูลที่มีความคมชัดสูงด้วยความละเอียดในแกนนอนขนาด 4,000 พิกเซลเลยทีเดียว

New GIGABYTE UEFI DualBIOS™ with Dashboard Mode

โฉมใหม่ของการควบคุม BIOS ที่ทำให้คุณรู้สึกแตกต่าง โดย GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าโอเวอร์คล็อก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแบบเรียลไทม์ ให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบการควบคุมด้วยเมาส์ และการแสดงทางลัดหรือ shortcuts ในการควบคุมที่รวดเร็วบน Dashboard Mode ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วทั้งการตรวจสอบข้อมูลซีพียู, กราฟิกการ์ด, ความเร็วหน่วยความจำ, อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้า

08 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® H81 Series ที่สุดแห่งความทนทาน เพื่อผู้ใช้งานระบบ Entry Level Platform โดยเฉพาะ

New GIGABYTE App Center

GIGABYTE App Center จะช่วยทำให้คุณเข้าถึง และเรียกใช้คุณสมบัติของเมนบอร์ด GIGABYTE ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยแอพลิเคชั่น GIGABYTE App Center จะมีการดีไซน์อินเทอร์เฟสที่สวยงาม มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานแบบครบวงจร ซึ่งด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ GIGABYTE apps นี้ จะช่วยทำให้คุณสามารถเปิดการทำงานของแอพลิเคชั่นที่อยู่บนระบบของคุณขึ้นมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

GIGABYTE App Center ประกอบไปด้วย:

  • EasyTune
  • @BIOS
  • EZ Setup
  • Live Updates
  • USB Blocker
  • Smart Recovery
  • Smart Time Lock

GIGABYTE Intel® H81 Series Motherboards*

GA-H81-D3

GA-H81M-HD3

GA-H81M-D2V

GA-H81M-S2PV

GA-H81M-D3V

GA-H81M-S2PH

GA-H81M-DS2

H81M-DS2V

H81-D3P

H81.AMP-UP

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE H81 Series กรุณาเข้าไปที่ GIGABYTE website:

http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=2&p=2&v=31

*รายละเอียดสเปคอาจแตกต่างกันไปตามรุ่นสินค้า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza