GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini-ITX Serie

/ ข่าวโดย: tpp , 26/02/2013 07:50, 650 views / view in EnglishEN
Share

วิถีแห่งผู้นำในนวัตกรรม Ecosystem สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-One

1 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 20 กุมภาพันธ์, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดซีรีส์ใหม่ ซึ่งจะมาพร้อมกับโครงสร้างพื้นฐานแบบ Thin Mini-ITX form factor โดยเมนบอร์ด GIGABYTE H77TN และ B75TN ได้รับการพัฒนารูปโฉมให้มีขนาดเล็ก บาง น้ำหนักเบา ประกอบง่าย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์อันโดดเด่นในแบบ All-In-One (AIO) ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของ Intel’s AIO PC specification

 

เมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กลงกว่าเมนบอร์ด Mini-ITX แบบดั้งเดิมถึง 43 เปอร์เซ็นต์ ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีความโดดเด่น เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ และมีคุณสมบัติที่ตอบสนองผู้ใช้งานได้ดั่งใจไม่แตกต่างไปจากเดสก์ท็อปพีซีแบบดั้งเดิม ที่สำคัญเมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX ยังมาพร้อมกับภาคจ่ายไฟ Power input และ IO expansion ที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถใช้งานร่วมกับลักษณะงานต่างๆ ได้อย่างกว้างขวาง และเป็นไปตามข้อกำหนดของ Intel’s Thin Mini-ITX specification ซึ่งถือว่าเป็นนวัตกรรมการออกแบบเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

 

“เรามุ่งหวังให้เมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX คือตัวเลือกใหม่ของตลาดเดสก์ท็อปพีซี และผู้ใช้งานในกลุ่มตลาด AIO,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น “ด้วยการปฏิวัติรูปโฉมใหม่ให้เป็นแบบ Thin Mini-ITX, GIGABYTE ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาการออกแบบอย่างต่อเนื่อง ไปพร้อมกับการเปิดประตูสู่กลุ่มตลาดเครื่องคอมพิวเตอร์พีซีใหม่ๆ เช่น กลุ่มคอมพิวเตอร์พีซีภาคอุตสาหกรรม ที่เรายังไม่เคยสัมผัสและให้บริการมาก่อน”

 

“IDC คาดการณ์ว่าอัตราการเติบโตของตลาด AIO จะเพิ่มขึ้นถึง 26 เปอร์เซ็นต์ในอีกสามปีข้างหน้า

ฉะนั้นเราจึงไม่แปลกใจเลยที่ตลาด AIO กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในช่วงปี 2013 และเราค่อนข้างตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับ GIGABYTE ในการพัฒนาระบบ AIO ecosystem ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น” Steve Dallman, รองประธานฝ่าย Reseller Channel จาก Intel แสดงความคิดเห็น “เรามีความยินดีและค่อนข้างตื่นเต้นที่ได้เห็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เมนบอร์ดของ GIGABYTE ใหม่ ซึ่งได้รับการออกแบบมาจาก Intel® B75 และ H77 Express chipsets, และเราคิดว่าเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้น่าจะเหมาะสำหรับการนำไปใช้งานร่วมกับภาคธุรกิจขนาดเล็ก และการใช้งานภายในบ้าน เราหวังว่าระบบ AIO ของ GIGABYTE ที่อยู่ภายใต้การออกแบบของเมนบอร์ด Thin Mini-ITX รุ่นใหม่นี้ จะเริ่มออกวางจำหน่ายในเร็วๆนี้”

2 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

3 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

 

GIGABYTE Thin Mini-ITX Motherboards

เมนบอร์ด GIGABYTE H77TN และ GIGABYTE B75TN ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของ Intel® H77 และ B75 chipsets ซึ่งสนับสนุนการทำงานร่วมกับ 2nd และ 3rd generation Intel® Core™ processors และด้วยขนาดที่เล็กประมาณ 17cm x 17cm, และมีความสูงเพียง 2.5cm จึงทำให้การประกอบเครื่องทำได้โดยง่ายและสะดวก, ที่สำคัญเมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX ยังได้รับการออกแบบภาคจ่ายไฟให้มีเสถียรภาพ และสามารถควบคุมการจ่ายพลังงานได้ตามต้องการ ด้วยตัวเลือกของ back light power including 12v และ 19v ที่มีความยืดหยุ่น, และมีช่วงในการปรับแรงดันไฟฟ้าที่กว้างตั้งแต่ 12v ถึง 19v เลยทีเดียว

 

นอกจากนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX ยังมีความยืดหยุ่นสูงด้วย IO แบบ x4 PCI Express expansion slot พร้อมทั้ง mSATA และ Mini PCIe slots สำหรับใช้เป็นทางเลือกในการอัพเกรดประสิทธิภาพที่มีความทันสมัย

4 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

5 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

The Thin Mini-ITX: A Quickly Evolving Eco-system

เมนบอร์ด Thin Mini-ITX ได้รับการพัฒนาขนาดให้เล็กเพียง 17cm x 17cm และมีการเพิ่มพื้นที่การวาง IO ให้มีความโล่ง โปร่ง และสูงเพียง 2.5cm ซึ่งช่วยทำให้การทำงานร่วมกับตัวเคส (thinner chassis) และองค์ประกอบอื่นๆ เช่น ตำแหน่งการวาง CPU socket และ SODIMM memory มีความลงตัว สามารถออกแบบภาคจ่ายไฟได้อย่างมีเสถียรภาพ ภายใต้รูปลักษณ์ที่เพรียวบาง โดยไม่บั่นทอนต่อประสิทธิภาพการทำงานที่จะได้รับกลับมา

 

เราคาดว่าการออกแบบ All-in-One chassis designs ด้วยแพลตฟอร์ม Thin Mini-ITX นี้จะกลายเป็นต้นแบบของเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่จะออกมาภายในปี 2013 ไม่น้อยกว่า 10 รุ่น, ซึ่งรวมถึงการนำเอาตัวเคส Chassis เข้ากับ touch-capable HD displays และการนำเอาคอมโพเนนท์ที่มีประสิทธิภาพดี มีความทนทาน และมีอุณหภูมิที่ต่ำมาใช้งาน เพื่อทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX มีเสถียรภาพสูงมากยิ่งขึ้น

 

เมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับภาคอุตสาหกรรม การใช้งานเชิงพาณิชย์ ระบบ POS systems เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับคาสิโน คอมพิวเตอร์ในงานอุตสาหกรรม และชุดควบคุมป้ายดิจิตอล ซึ่งด้วยจุดเด่นของเมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX ที่มีอยู่มากมายนี้ จะทำให้การนำไปใช้งานสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ DIY หรือการปรับแต่งสร้างสรรค์ All-in-One PC ด้วยตนเองมีความสะดวก ด้วยรูปแบบการทำงานที่เข้าใจง่ายเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน

 

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE Thin-Mini-ITX, และวีธีการสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์แบบ All-in-One, กรุณาเข้าไปที่ GIGABYTE website: http://www.gigabyte.com/MicroSite/324/aio-system.html

 

สามารถเยี่ยมชมวีดีโอสาธิตการสร้างสรรค์ DIY All-in-One PC ด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Thin Mini-ITX, ได้จากที่นี่: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=eNL6DuBtFNg

 

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

6 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Thin Mini ITX Serie

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza