GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97 พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 09/05/2014 15:09, 720 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97

พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™


013 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™







ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 7 พฤษภาคม , 2014 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 9 series ใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานสุดยอดชิพเซ็ต Intel® Z97/H97 ซึ่งจะรองรับการทำงานร่วมกับ 4th และ 5th generation Intel® Core™ processors ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

.

“GIGABYTE รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสเปิดตัว 4 เมนบอร์ดโฉมใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาบนพื้นฐานของ Intel 9 series chipset, โดยเมนบอร์ดรุ่นใหม่เหล่านี้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน พร้อมคุณสมบัติพิเศษซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ GIGABYTE อีกมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วยจุดเด่นในด้านประสิทธิภาพ และความทนทาน,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็นนี่คือเมนบอร์ด 9 series ยุคใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตให้กับลูกค้า โดยเมนบอร์ดทั้ง 4 รุ่นนี้จะรองรับการทำงานร่วมกับ 4th generation Intel Core processors ซึ่งรวมถึงหน่วยประมวลผลในกลุ่มปลดล็อคประสิทธิภาพ (unlocked CPUs) และหน่วยประมวลผล 5th generation Intel Core processors ที่กำลังจะเปิดตัวในอนาคตอีกด้วย ดังนั้นผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่า พวกเขาจะสามารถเรียกใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของอินเทลได้ดีทั้งในปัจจุบันและอนาคต

.

GIGABYTE G1™ Gaming Motherboards

GIGABYTE 9 series G1™ gaming เป็นเมนบอร์ดที่ถูกออกแบบมาด้วยคุณสมบัติ และฟีเจอร์ที่สามารถตอบสนองต่อการเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งมีการรวบรวมเอาเทคโนโลยีการผลิตเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาใช้ออกแบบ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยี GIGABYTE AMP-UP Audio ที่ช่วยให้นักเล่นเกมได้สัมผัสกับประสบการณ์ทางด้านเสียงที่สมจริง ในขณะเดียวกันผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงและการรับชมภาพยนตร์ ก็จะได้รับอรรถรสเต็มอิ่มไปกับเสียงที่มีคุณภาพ ที่สำคัญเพื่อช่วยทำให้นักเล่นเกมที่นิยมการเล่นเกมออนไลน์ได้สนุกเพลิดเพลินไปกับเกมได้อย่างไม่มีสะดุด บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง onboard Gigabit LAN จาก Killer™ และจาก Intel มาให้อีกด้วย, เมนบอร์ด GIGABYTE G1™ คือที่สุดของเมนบอร์ดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนักเล่นเกมตัวจริง

.

ด้วยการออกแบบแผงวงจรของเมนบอร์ด G1™ gaming ที่มีประสิทธิภาพจึงทำให้เมนบอร์ด Z97N-Gaming 5 Mini-ITX ซึ่งมีขนาดเล็ก มีประสิทธิภาพสูง, เหมาะสำหรับการเล่นเกมในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนก็ไม่มีปัญหา นอกจากนั้นเมนบอร์ด GIGABYTE G1™ gaming ยังมาพร้อมกับงานออกแบบที่โดดเด่น ด้วยลวดลายดีไซน์เมนบอร์ดระหว่างสีดำและสีแดง สร้างความแตกต่างให้กับผู้ใช้งานได้อย่างไร้ที่ติ


image011 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™




GIGABYTE SOC (Super OverClocking) Motherboards

นี่คือความสำเร็จของเมนบอร์ด GIGABYTE Z87X-OC, อันดับ 1 ของเมนบอร์ดที่โอเวอร์คล็อกได้ดีที่สุด บนเว็บไซต์ HWBOT.org ในปี 2013, ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของเมนบอร์ดตระกูลนี้ GIGABYTE จึงได้เปิดตัวเมนบอร์ด Z97 based ที่รองรับการโอเวอร์คล็อกโดยเฉพาะ, โดยเมนบอร์ด Z97X-SOC FORCE และเมนบอร์ด Z97X-SOC จะมาพร้อมกับคุณสมบัติในการโอเวอร์คล็อกที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบเฉพาะตัว, เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series จะช่วยให้ผู้ใช้งานมือใหม่ สามารถโอเวอร์คล็อกได้ง่ายดายเทียบเท่ามืออาชีพ



image014 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™





GIGABYTE Ultra Durable™ Black Edition Motherboards

ในฐานะที่เป็นผู้นำในนวัตกรรมที่มีคุณภาพและความทนทาน, GIGABYTE จึงได้เปิดตัวเมนบอร์ด Ultra Durable™ Black Edition ใหม่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ โดยเมนบอร์ด GIGABYTE Black Edition ทุกรุ่นจะได้รับการทดสอบประสิทธิภาพ ความทนทานในระดับพิเศษถึง 168 ชั่วโมง (7วัน) ซึ่งเป็นการทดสอบคุณภาพในระดับเดียวกับเมนบอร์ดระดับเซิร์ฟเวอร์ ณ GIGABYTE Nanping ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงงานของ GIGABYTE ที่อยู่ไต้หวัน, เพื่อให้แน่ใจว่าเมนบอร์ดทุกตัวจะมีความทนทานสูงสุด

.

เจ้าของเมนบอร์ด GIGABYTE Black Edition ที่ลงทะเบียนออนไลน์ และเข้าร่วมใน GIGABYTE Black Edition Members Club จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษ ด้วยโปรแกรมการรับประกันเพิ่มอีก 1 ปีเต็ม


image018 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™





GIGABYTE Ultra Durable™ Motherboards

เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series Ultra Durable™ คือ การผสมผสานเอกลักษณ์ คุณสมบัติ และเทคโนโลยีทีดีที่สุด ในการนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับการสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์ เมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ SATA Express และ M.2, คุณภาพเสียงระดับ high- end audio, เทคโนโลยี advanced gaming networking, device charging, เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated hardware connectors และการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ความเป็นนักฆ่าแบบไม่ซ้ำใคร, เมนบอร์ด GIGABYTE 9 series คือที่สุดของประสิทธิภาพที่คุณรอคอย




image020 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™




.

GIGABYTE 9 Series Motherboard Lineup

image022 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™G1™ Gaming Series

GA-Z97X-Gaming G1

GA-Z97X-Gaming GT

G1.Sniper Z97

GA-Z97X-Gaming 7

GA-Z97X-Gaming 5

GA-Z97X-Gaming 3

G1.Sniper Z6

G1.Sniper H6

GA-H97-Gaming 3

GA-Z97MX-Gaming 5

GA-H97M-Gaming 3

GA-Z97N-Gaming 5

image027 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™Ultra Durable™ Series

GA-Z97X-UD7 TH

GA-Z97X-UD5H

GA-Z97X-UD3H

GA-Z97X-SLI

GA-Z97-D3H

GA-Z97-HD3

GA-Z97P-D3

GA-H97-D3H

GA-H97-HD3

GA-H97-DS3H

GA-Z97M-D3H

GA-Z97M-DS3H

GA-H97M-D3H

GA-H97M-HD3

GA-H97M-DS3P

GA-Z97N-WIFI

GA-H97N-WIFI




image038 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™Overclocking Series

GA-Z97X-SOC Force

GA-Z97X-SOC



image039 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 9 Series ในตระกูล Z97 และ H97  พบกับเมนบอร์ด 4 Series ใหม่ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด G1™ Gaming, Overclocking Series, Black Edition และ Ultra Durable™Black Edition

GA-Z97X-Gaming G1 WIFI-BK

GA-Z97X-UD5H-BK

GA-Z97X-UD3H-BK


.

For more details regarding GIGABYTE 9 series motherboards, please go to:

http://www.gigabyte.com/

.


เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza