GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 23/09/2015 11:03, 396 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด

ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

011 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 5  สิงหาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวสุดยอดเมนบอร์ด 100 series ใหม่ ที่ถูกสร้างสรรค์ด้วยชิปเซ็ต Intel® Z170 เพื่อให้รองรับการทำงานร่วมกับ 6th Gen. Intel® Core™ Processors โดยแพลตฟอร์มล่าสุดนี้ได้รับการพัฒนามาเพื่อคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่เน้นประสิทธิภาพสูง สนับสนุนหน่วยความจำ DDR4 และเทคโนโลยี USB3.1 พร้อม Type-C™ connector ใหม่ ซึ่งเป็นอินเทอร์เฟสที่มีความเร็วสูง พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์ออนบอร์ด และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพให้เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

.

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากสำหรับการเปิดตัวเมนบอร์ด 100 series ใหม่ที่ใช้ชิปเซ็ตล่าสุด Intel® Z170 ในงาน Gamescom ที่เยอรมนี,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE กล่าว “เราทราบว่าทุกท่านกระหายและเฝ้ารอคอยการมาถึงของเมนบอร์ด 100 series ดังนั้นคุณจะไม่ผิดหวังกับคุณสมบัติที่อัดแน่นมาในเมนบอร์ด 100 series ที่สร้างความโดดเด่น และปลดปล่อยประสิทธิภาพของซีพียู 6th Gen. Intel® Core™ ได้อย่างเต็มสมรรถนะ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสู่ผู้ใช้งาน”

02 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

GIGABYTE 100 Series Motherboards

เมนบอร์ด 100 series, GIGABYTE ได้จัดกลุ่มเมนบอร์ดออกเป็นสามกลุ่มเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้หลากหลายยิ่งขึ้น เช่น ในกลุ่มเมนบอร์ด Ultra Durable สำหรับผู้ใช้งานที่มองหาส่วนประกอบที่มีคุณภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่เมนบอร์ด G1 Gaming คือเมนบอร์ดสำหรับเกมเมอร์ ด้วยเทคโนโลยีด้านเสียง และกราฟิกที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้น GIGABYTE ยังมีกองทัพเมนบอร์ด SOC Force ที่ช่วยผลักดันประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ได้อย่างสุดขั้วตามต้องการ เมนบอร์ด GIGABYTE ซีรีส์เหล่านี้ พร้อมมอบคุณสมบัติโดดเด่นมากมายที่คุณต้องไม่ผิดหวัง

.

Intel® 6th Gen. Core™ CPUs and Z170 Chipset

หน่วยประมวลผล 6th Gen. Core™ CPUs และ Z170 chipset, ได้รับการพัฒนาจาก Intel ให้มีคุณสมบัติใหม่ที่ยอดเยี่ยม เช่นการรองรับ Windows 10™ และ DirectX™ 12, ระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด และ API จาก Microsoft® ซึ่งเมนบอร์ด GIGABYTE พร้อมสนับสนุนคุณสมบัติเหล่านี้แล้ว นอกจากนี้เมนบอร์ดรุ่นใหม่ยังมาพร้อมกับ LGA 1151 socket 14nm CPU จาก Intel และสนับสนุนทั้งหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 เช่นเดียวกับการรองรับการจ่ายไฟได้อย่างเพียงพอในการแสดงผลมอนิเตอร์ระบบดิจิตอลได้ถึง 3 ตัว และพร้อมรองรับการปรับ BCLK เพื่อการโอเวอร์คล็อก!

.

World’s First USB 3.1 with Intel® Controller

Intel USB 3.1 controller, นี่คือ USB controller ที่รวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรม, รองรับการใช้ 4 PCIe Gen.3 lanes ที่ให้ bandwidth สูงถึง 32 Gb/s, สำหรับความเร็วในการโอนถ่ายหรือ transfer speed ที่เร็วถึง 10 Gb/s ซึ่งให้ bandwidth เป็น 2 เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับ USB 2.0 เช่นเดียวกับ USB3.0 ที่เมนบอร์ด 100 series ได้เลือกใช้งานแบบคู่ บนมาตรฐาน USB Standard-A™ และ USB Type-C™ จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE ที่มี USB 3.1 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ เพราะสามารถรองรับอุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย

031 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

Creative Sound Blaster ZxRi™ 120+dB SNR Audio Certified

เมนบอร์ด GIGABYTE Z170-Gaming G1 จะมาพร้อมความสามารถในการสนับสนุน quad-core Creative® Sound Core3D™ audio processor ด้วย Burr-Brown High-End 127 dB DAC ไม่ต้องพึ่งการ์ดเสียงแบบแยก ให้พลังเสียงที่โดดเด่น ได้รับการรับรองให้รองรับแจ็คหูฟังแบบ 120 dB+ SNR ที่ให้เสียงสมจริง

041 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors


“ในฐานะที่เราเป็นพาร์ทเนอร์ทำงานใกล้ชิดร่วมกับ GIGABYTE ตลอดมา ด้วยเทคโนโลยีของทาง GIGABYTE มักจะทำให้เราได้ภูมิใจเสมอมา รวมถึงการเปิดตัวเมนบอร์ดใหม่ในกลุ่ม G1 Gaming ด้วย, คุณจะได้พบคำตอบว่าทำไมเราจึงคิดเช่นนั้น,” Low Long Chye, ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเทคโนโลยีเสียงจาก Creative Technology Pte. Ltd, ผู้ผลิต Sound Blaster™ กล่าว “เมนบอร์ด G1 Gaming, จะทำงานร่วมกับ Sound Blaster ZxRi onboard sound card, เทคโนโลยี Core3D multi-core sound และ voice processor, นี่คือการผสานเทคโนโลยีวิศวกรรมด้านเสียงที่ดีที่สุด”

.

เมื่อผสานรวมกับเทคโนโลยี SBX Pro Studio™ suite, จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ onboard sound ที่ให้เสียงมีมิติสมจริง รอบทิศทาง สามารถได้ยินเสียงอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมการเล่นเกม

051 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

High End Nichicon Fine Gold and WIMA Audio Caps

เมนบอร์ด Z170X-Gaming G1, GIGABYTE ขอแนะนำการผสมผสานระหว่าง Hi-Fi grade WIMA™ Capacitors, และ Nichicon™ audio grade Fine Gold capacitors โดย Nichicon Fine Gold capacitors และ WIMA FKP2 capacitors นี้ถูกนำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลายในระบบเสียง Hi-Fi ระดับพรีเมี่ยม ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสกับเสียงเบสที่ชัดเจนยิ่งขึ้น และมีความถี่สูง

06 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors


Killer DoubleShot-X3™ Pro

โซลูชั่น GIGABYTE Killer network คือคุณสมบัติที่ถูกนำมาใช้งานร่วมกับเมนบอร์ดไฮเอนด์ GIGABYTE Z170 ซึ่งเป็นการรวบรวม Dual Gigabit LAN Killer E2400 ที่มี Killer 1535 Wi-Fi card ที่รองรับ 802.11ac+Bluetooth 4.1 ล่าสุด, โดย Killer DoubleShot-X3™ Pro จะเป็นแอพพลิเคชั่นที่มีความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของการจราจรผ่านการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ไม่ได้รับผลกระทบจากความแออัดบนเครือข่าย เนื่องจากการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน โดยการทำงานร่วมกันนี้ จะเป็นการแก้ไขปัญหา LAN ให้สามารถจัดการการจราจรบนเครือข่ายได้ดียิ่งขึ้น, เพิ่มความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูล และลดความล่าช้าให้กับผู้ใช้งานเมื่อต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

07 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors

Ultra Durable PCIe Metal Shield

สัมผัสเทคโนโลยีนี้ได้ก่อนใครบนเมนบอร์ด 100 series, GIGABYTE ได้นำเอานวัตกรรมเทคโนโลยี Ultra Durable มาใช้งานกับ PCIe โดยใช้ชิลด์ครอบโลหะแบบชิ้นเดียว เพิ่มการรองรับกราฟิกการ์ดที่มีน้ำหนักและขนาดใหญ่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถถอดเข้าออกจากช่องเชื่อมต่อได้อย่างไม่ต้องกังวล เนื่องจากมีความทนทานสูง ด้วยนวัตกรรมการออกแบบชิลด์ครอบสแตนเลสแบบชิ้นเดียวจาก GIGABYTE จะทำให้คุณหมดปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ เสริมความแข็งแรงทนทานให้กับ PCIe connectors เพื่อให้รองรับการใช้งานกราฟิกการ์ดที่มีขนาดใหญ่ได้ดียิ่งขึ้น

08 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด 100 Series ใหม่ล่าสุด  ปลดล็อคประสิทธิภาพให้ทะยานแรงยิ่งขึ้นด้วยหน่วยประมวลผล 6th Gen. Intel® Core™ Processors


ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 100 series, กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/products/list.aspx?s=42&jid=0&p=346&v=27

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza