GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1-Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/06/2013 10:31, 811 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1-Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

พิเศษสุดกับฟังก์ชัน GIGABYTE Amp-Up Audio Debuts บนแพลตฟอร์มคอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกมที่ดีที่สุด

01 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 มิถุนายน, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด G1-Killer ใหม่สำหรับ Intel® 4th generation Core™ processors ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลโมเดลใหม่ล่าสุดจากอินเทล โดยเมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาด้วยฟังก์ชันระดับเทพสำหรับนักเล่นเกมตัวจริงที่ต้องการเครื่องคอมพิวเตอร์ระดับ high-performance ที่มีประสิทธิภาพสูง, เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 และ GIGABYTE G1.Sniper M5 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ GIGABYTE Amp-Up Audio ซึ่งเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงในการขยายเสียงที่ดีที่สุด สำหรับนักเล่นเกมที่จริงจังในสนามการแข่งขัน พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี onboard OP-Amp socket รายแรกในโลกอีกด้วย

เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer ใหม่ แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างความแตกต่างของ GIGABYTE ในการปรับแต่งเมนบอร์ดที่อยู่ในระดับซิลิกอน,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ไม่เพียงแต่ผู้ใช้งานจะได้เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงที่ดีกว่าด้วยคุณสมบัติ Op Amp, แต่พวกเขายังสามารถทดสอบความแตกต่างในการตั้งค่าเสียงของ Op Amps สำหรับการตั้งค่าเสียงส่วนตัวได้อีกด้วย

GIGABYTE Amp-Up Audio

GIGABYTE Amp-Up Audio ที่มีอยู่บนเมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer ถูกสร้างสรรค์ขึ้นจากเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งมีคุณภาพเสียงที่ดีกว่าเมนบอร์ดรุ่นมาตรฐานทั่วไป โดย Amp-Up Audio จะมาพร้อมกับชุดประมวลผล high-end audio processor จาก Creative ที่มีการผสมผสานความสามารถร่วมกับ audio software suit ที่ได้รับการพัฒนามาโดยเฉพาะ, พร้อมกันนั้น onboard OP AMP ยังมีความสามารถในการป้องกันเสียงรบกวน, รองรับการขยายเสียงให้กับหูฟัง และชุบทองอีกด้วย

02 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ


03 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Exclusive Upgradable OP AMP

GIGABYTE G1-Killer เป็นเมนบอร์ดตัวแรกของโลกที่มาพร้อม

onboard OP-Amp socket, ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถสลับการทำงานของเครื่องขยายเสียง (Op Amp) บนเมนบอร์ดกับเครื่องขยายเสียง OP Amps อื่นๆ ที่อยู่ในตลาดได้ตามต้องการ

04 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพเมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer ได้รวมเอาชุดอัพเกรดเครื่องขยายเสียง (amplifier upgrade kit) สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพด้านเสียงผ่าน IC Extractor มาให้พร้อม ซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ติดตั้งง่าย นอกจากนั้นผู้ใช้งานยังสามารถซื้อเครื่องขยายเสียงแยกต่างหาก เพื่อขยายขีดความสามารถและเติมเต็มอรรถรสด้านเสียงได้ตามต้องการ

05 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Creative Sound Core3D™

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series G1-Killer มาพร้อมชิพประมวลผล

Sound Core3D™ audio processor จาก Creative, โดยจะมีระบบการทำงานแบบ multi-core sound ซึ่งมีประสิทธิภาพในการประมวลผลทางด้านเสียงระดับสูง นอกจากนั้นภายในชุดยังมีการบันเดิ้ล SoundBlaster software suite เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดมาให้อีกด้วย

.

SoundBlaster with SBX ProStudio™

ระบบเสียง Creative Sound Core3D™ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาสำหรับเรียกใช้ประโยชน์จาก SoundBlaster software suite ได้อย่างเต็มรูปแบบ นี่คือแพลตฟอร์มเสียงที่มีประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ซึ่งประกอบไปด้วยฟีเจอร์ SBX Pro Studio™, Scout Mode™, EAX® ADVANCED HD 5.0, Creative ALchemy, VoiceFX และ SBX Surround audio processing

06 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Nichicon Pro Audio Caps

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series G1-Killer ได้นำเอาวัสดุคุณภาพสูงอย่าง Nichicon MUSE ES series และ MW series Bi-Polarized audio capacitors มาใช้งานเพื่อช่วยสร้างพลังเสียงให้มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพที่ต้องการรายละเอียดที่มากที่สุด

12 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Gaming Headphone Amplifier

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับเครื่องขยายเสียง high capacity headphone amplifier ที่สามารถรองรับการขับโหลดได้สูงถึง 600Ω , ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสนุกกับช่วง fuller range ของเสียงแบบไดนามิกที่มีรายละเอียดสูงได้อย่างชัดเจน ลดความผิดเพี้ยนของเสียงให้น้อยลงเมื่อใช้ร่วมกับหูฟังมืออาชีพที่มีคุณภาพสูง โดยให้เสียงกังวานกว้าง, เสียงต่ำนุ่มละมุน, ลดอัตราการเกิดเสียงแกว่ง และการบิดเบือนของเสียง, ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมนบอร์ดGIGABYTE 8 series เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ

Gold Audio Plated Hardware

ด้านหลังของเมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer จะมาพร้อมกับ gold plated audio, HDMI และ DisplayPort แบบชุดทอง สำหรับเชื่อมต่อสัญญาณที่ดียิ่งขึ้น และมีความทนทาน โดยทองจะช่วยทำให้การนำสัญญาณมีความแม่นยำ และไม่เสื่อมเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน นอกจากนั้น Creative Sound Core3D™ processor ยังได้รับการป้องกันด้วยฝาครอบที่ทำด้วยทอง จึงช่วยลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้ดีเยี่ยม

07 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ


08 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Audio Noise Guard

เพื่อเป็นการปกป้อง และป้องกันคุณภาพเสียงให้มีประสิทธิภาพ บนเมนบอร์ดยังมีการติดตั้ง Creative Sound Core3D™ audio processor และ onboard amplifiers จาก electrostatic interference (ESD) มาให้อีกด้วย, เมนบอร์ด GIGABYTE G1-Killer จะมาพร้อมกับฟังก์ชัน audio noise guard ในการแยกการทำงานของ analog audio components จาก ESD ด้วยงานออกแบบ PCB ที่มีประสิทธิภาพ โดยมีการแสดงเส้นทางของแสงไฟ LED ผ่านเลเยอร์บนแผ่น PCB


09 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Extreme Multi-GPU Configurations

โดดเด่นด้วยการสนับสนุน PCIe Gen 3.0, โดยเมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 ได้รับการออกแบบให้รองรับกราฟิกการ์ดได้มากถึง 4 ตัว, ช่วยส่งมอบอัตราเฟรมเรทได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านหน้าจอที่มีความละเอียดในการทำงานสูง เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 สนับสนุน 4-Way Crossfire™ X และ 4-Way SLI™ ซึ่งช่วยทำให้นักเล่นเกมสามารถมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น และสามารถสัมผัสกับความอลังการของเกมสามมิติได้อย่างสนุกสนาน และสมจริงยิ่งกว่า


10 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

GIGABYTE Dual LAN

เมนบอร์ด G1.Sniper 5 มาพร้อมระบบ dual networking ที่ได้รับการพัฒนาและออกแบบมาจากเทคโนโลยี Ethernet LAN solutions ของผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมทั้งจาก Qualcomm และ Intel® ซึ่งจะอยู่บนแผงทางด้านหลังเมนบอร์ด ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถเลือกการควบคุมระหว่างแข่งขันได้ตามความต้องการ โดย Qualcomm Atheros Killer™ E2200 จะมาพร้อมกับฟังก์ชัน Advanced Stream Detect technology ในการตรวจหาและจัดลำดับการจราจรของเครือข่ายทั้งหมด ในขณะที่ Killer™ Network Manager จะช่วยจัดลำดับความสำคัญที่กำหนดเองสำหรับทุกการใช้งานเครือข่าย นอกจากนั้น Intel® Gigabit LAN ยังสนับสนุนการใช้งานแบนด์วิธในเครือข่ายรวมอีกด้วย


11 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Dual Silent Fan/Water Thermal Design

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 ได้รับการดีไซน์ฮิทซิงค์ใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยสร้างสรรค์ระบบการระบายอากาศสำหรับพื้นที่ PWM ที่มีประสิทธิภาพสูง โดยวิศวกรได้ออกแบบฮิทซิงค์ให้มีความทันสมัย และมีขนาดพอดี สามารถกระจายความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยมในระหว่างการทำงานและการกำหนดค่าโอเวอร์คล็อกขณะเล่นเกม

Water Cooling-Ready

การเชื่อมต่อของท่อระหว่างฮิทซิงค์แต่ละตัวทำให้ง่ายต่อการเชื่อมต่อระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำ เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยทำให้การต้านทานอุณหภูมิความร้อนสูงๆ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น แม้อยู่ในบริเวณ CPU VRM zone ที่มีความร้อนเกิดขึ้นค่อนข้างสูง มั่นใจได้ว่าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณจะเย็นสบายทุกช่วงสภาวะการทำงาน

GIGABYTE Advanced Fan Control

เมนบอร์ด GIGABYTE G1.Sniper 5 จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อพัดลมหรือคอนเน็กเตอร์ออนบอร์ดมากถึง 9 ตำแหน่ง ซึ่งประกอบไปด้วยการเชื่อมต่อ CPU OPT fan สำหรับปั้มน้ำ และการกำหนดความเร็วในการทำงาน นอกจากนั้นยังมีการออกแบบ GIGABYTE EasyTune app ใหม่ที่ครอบคลุมการตั้งค่าในการจัดการระบบไหลเวียนอากาศ ซึ่งชุดควบคุมแต่ละตัวจะทำงานในระบบดิจิตอลทั้งหมด

Exclusive GIGABYTE 8 Series Technologies

02 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus

GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus ที่มีอยู่บนเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, จะประกอบไปด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วน และคอมโพเนนท์ที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง รองรับการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ดี ช่วยทำให้การสร้างสถิติทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มอายุการทำงานของเมนบอร์ดให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย


All IR® Digital CPU Power Design

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus จะมาพร้อมกับ PWM controllers และ PowIRstage™ ICs จาก International Recifier® ซึ่งจะทำงานในระบบดิจิตอลแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงมีความแม่นยำในการทำงานสูง โดย PWM controllers และ PowIRstage™ Ics จาก IR® ได้รับการผลิต และออกแบบมาจากเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม จึงสามารถส่งมอบพลังงานให้กับ 4th Generation Intel® processor ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับนำไปสร้างสรรค์คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่ต้องการความเย็น และประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง

10 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

Durable Black Solid Capacitors

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับชุดเก็บประจุไฟฟ้า best quality solid state capacitors คุณภาพดี ซึ่งจะมีลักษณะเป็นของแข็ง โดยจะมีจุดเด่นในด้านการต้านทานความร้อนที่ดีกว่า มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง มีอายุการทำงานที่ยืนยาว ให้ความน่าเชื่อถือสูง และมีเสถียรภาพ

นอกจากนั้นยังเป็นแบบ ultra-low ESR จึงรองรับการโหลดของ CPU ได้ดี, โดยชุดเก็บประจุ exclusive capacitors เหล่านี้จะมาในแพ็กเกจสีดำ, และมีในเฉพาะเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series เท่านั้น

High ESD Protection for USB and LAN

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series ช่วยยกระดับใหม่ในการป้องกันความเสียหายในการปล่อยไฟฟ้าสถิต (ESD) สำหรับ LAN และ USB port ซึ่งเป็นที่มาของความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต โดย LAN และ USB port จะมีตัวกรองป้องกันเฉพาะ ที่สามารถทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิต ช่วยปกป้องระบบของคุณจากไฟกระชาก และความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบไฟได้ดียิ่งกว่าเดิม


12 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

15µ Gold Plated CPU Socket

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับ 15µ gold plated CPU socket (การชุบทองบน socket), ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับการทำงานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และมีความน่าเชื่อถือสูง โดยไม่ต้องกังวลใดๆ เกี่ยวกับการสึกหรอที่เกิดขึ้นบน CPU socket

New GIGABYTE UEFI DualBIOS™ with Dashboard Mode

โฉมใหม่ของการควบคุม BIOS ที่ทำให้คุณรู้สึกแตกต่าง โดย GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าโอเวอร์คล็อก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแบบเรียลไทม์ ให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบการควบคุมด้วยเมาส์ และการแสดงทางลัดหรือ shortcuts ในการควบคุมที่รวดเร็วบน Dashboard Mode ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วทั้งการตรวจสอบข้อมูลซีพียู, กราฟิกการ์ด, ความเร็วหน่วยความจำ, อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้า

GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ใหม่ พร้อมนำเสนอความแตกต่างของสีสันในแบบ GIGABYTE ที่เป็นสไตล์เกมมิ่งสีเขียว, ให้ความรู้สึกถึงการต่อสู้ในเกมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง แม้ในขณะที่ปรับเปลี่ยนการตั้งค่า BIOS ก็ตาม, นอกจากนั้นผู้ใช้งานยังสามารถใช้ภาพพื้นหลังของตัวเองสำหรับอินเทอร์เฟส BIOS ที่ไม่ซ้ำกันได้อีกด้วย

13 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

.

New GIGABYTE App Center

GIGABYTE App Center จะช่วยทำให้คุณเข้าถึง และเรียกใช้คุณสมบัติของเมนบอร์ด GIGABYTE ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยแอพลิเคชั่น GIGABYTE App Center จะมีการดีไซน์อินเทอร์เฟสที่สวยงาม มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานแบบครบวงจร ซึ่งด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ GIGABYTE apps นี้ จะช่วยทำให้คุณสามารถเปิดการทำงานของแอพลิเคชั่นที่อยู่บนระบบของคุณขึ้นมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นคุณยังสามารถปรับแต่งโทนสีของ GIGABYTE App Center ได้ถึงสามแบบอีกด้วย

14 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

GIGABYTE App Center ประกอบไปด้วย:

  • EasyTune
  • @BIOS
  • EZ Setup
  • Live Updates
  • USB Blocker
  • On/Off Charge 2
  • Smart Recovery
  • Smart TimeLock

15 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

New GIGABYTE EasyTune

แก้ไขและปรับปรุง GIGABYTE EasyTune ให้มีอินเทอร์เฟสที่ใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการตั้งค่าของระบบได้อย่างสะดวก เช่นการปรับนาฬิกาของระบบ หน่วยความจำ และแรงดันไฟฟ้าบนระบบปฏิบัติการวินโดว์ ซึ่งมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับระบบที่ครอบคลุมโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์อื่นๆ เพิ่มเติม


16 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

GIGABYTE On/Off Charge™ 2

GIGABYTE On/Off Charge technology ได้รับการปรับปรุงเพื่อนำมาใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, ซึ่งครอบคลุม และสนับสนุนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ iOS และ Android ผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินไปกับการชาร์จพลังงานผ่านพอร์ต USB บนอุปกรณ์โมบายต่างๆ ได้อย่างสะดวกแม้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ถูกปิดอยู่

GIGABYTE 8 Series G1-Killer Models*

17 GIGABYTE เปิดตัวขุนพลเมนบอร์ด 8 Series G1 Killer สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพ

GIGABYTE G1.Sniper 5 (ETX) GIGABYTE G1.Sniper M5 (Micro-ATX)

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series G1-Killer, กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/335/gaming.html

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza