GIGABYTE Motherboard ส่งท้ายโปรโมชั่น ในงาน “Commart Commtech 2015” ของแถมเพียบ สุดคุ้ม!! ทุกรุ่น พร้อมสุดยอดการรับประกัน 99.99% รับเคลม

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 05/11/2015 18:59, 436 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE Motherboard ส่งท้ายโปรโมชั่น ในงาน “Commart Commtech 2015” ของแถมเพียบ สุดคุ้ม!! ทุกรุ่น พร้อมสุดยอดการรับประกัน

99.99% รับเคลม

011 GIGABYTE Motherboard ส่งท้ายโปรโมชั่น ในงาน “Commart Commtech 2015” ของแถมเพียบ สุดคุ้ม!! ทุกรุ่น พร้อมสุดยอดการรับประกัน 99.99% รับเคลม

สำหรับงาน “Commart Comtech 2015” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2558 นี้ ณ ศูนย์การประชุมสิริกิตติ์ GIGABYTE Motherboard ซึ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมทางด้านเมนบอร์ดที่ดีที่สุดในโลก


ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษ ในงานนี้ ด้วยของแถม สุดคุ้ม พร้อมการรับประกัน GSS8 รับเคลม 99.99% ทุกกรณี ท่านสามารถเลือกซื้อเมนบอร์ดไม่ว่าจะประกอบเป็นเครื่องหรือไม่ประกอบเครื่องก็มีสิทธิ์ได้รับของแถมเช่นกันทุกรุ่น


แล้วพบกับ GIGABYTE Motherboard ได้ในงาน “Commart Comtech 2015”


เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life


GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza