GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/06/2013 09:51, 769 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series

แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

1 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 3 มิถุนายน, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวเมนบอร์ด 8 series ใหม่สำหรับ Intel® 4th generation Core™ processors ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผลโมเดลใหม่ล่าสุดจากอินเทล คุณจะได้สัมผัสความแตกต่างและความยิ่งใหญ่ด้วยคุณสมบัติเด่น และเทคโนโลยีที่คัดสรรค์มาโดยเฉพาะ ซึ่งประกอบไปด้วยภาคจ่ายไฟในระบบ Digital Power, ระบบเครือข่ายขั้นสูง network and device charging, เทคโนโลยีการชุบทอง gold plated hardware, UEFI DualBIOS™ แบบใหม่ และแอพลิเคชั่น GIGABYTE App Center พร้อมกันนั้นเพื่อเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับเอกสิทธิ์ชนที่ไม่ต้องการเดินซ้ำรอยใคร เมนบอร์ดซีรีส์ใหม่นี้ ยังมาพร้อมกับรูปโฉมด้านดีไซน์แห่งสายเลือดนักฆ่าที่ช่วยยกระดับความเป็นนักล่าให้กับคุณ, ซึ่งด้วยคุณสมบัติ และฟีเจอร์อันยอดเยี่ยมนี้ คุณคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

เมนบอร์ด 8 series เหล่านี้จะมาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีระดับไฮเอนต์ที่ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพที่สูงขึ้นกว่าเมนบอร์ดรุ่นก่อน, เพื่อให้มันสามารถตอบโจทย์การทำงานร่วมกับกลุ่มผู้ใช้งานทั้งกลุ่มเมนสตรีม และกลุ่มไฮเอนต์ได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านแพลตฟอร์มการประมวลผลที่ดีที่สุด,” Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ด้วยคุณลักษณะเด่นที่ดีทั้งในด้านดีไซน์, ความทนทาน และประสิทธิภาพ, จึงทำให้เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series มีสมรรถนะในการทำงานที่ยอดเยี่ยมเป็นเลิศ

02 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus

GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus ที่มีอยู่บนเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, จะประกอบไปด้วยองค์ประกอบของชิ้นส่วน และคอมโพเนนท์ที่มีคุณภาพดี มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง รองรับการทำงานที่อุณหภูมิสูงได้ดี ช่วยทำให้การสร้างสถิติทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มอายุการทำงานของเมนบอร์ดให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

03 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Ultra Cool

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series มีการดีไซน์ฮิทซิงค์แบบใหม่ให้มีความสามารถในการระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้น ครอบคลุมพื้นที่ในการรักษาอุณหภูมิความเย็นได้ทั่วทั้งพื้นที่ของ PWM, chipset (PCH) และสนับสนุนระบบการระบายความร้อนด้วยน้ำ ด้วยความสามารถในการรักษาความเย็น และเสถียรภาพได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะมีการกำหนดค่าคอนฟิกแบบเอกซ์ตรีม

04 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Ultra Performance

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus จะมาพร้อมกับ PWM controllers และ PowIRstage™ ICs จาก International Recifier®ซึ่งจะทำงานในระบบดิจิตอลแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ จึงมีความแม่นยำในการทำงานสูง โดย PWM controllers และ PowIRstage™ Ics จาก IR® ได้รับการผลิต และออกแบบมาจากเทคโนโลยีชั้นนำในอุตสาหกรรม จึงสามารถส่งมอบพลังงานให้กับ 4th Generation Intel® processor ได้อย่างรวดเร็ว เหมาะสำหรับนำไปสร้างสรรค์คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ที่ต้องการความเย็น และประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง


05 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Ultra Safe

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus จะมาพร้อมฟีเจอร์

GIGABYTE DualBIOS™, ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษจาก GIGABYTE ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยปกป้องหัวใจหลักของเครื่องคอมพิวเตอร์อย่าง BIOS ให้ปลอดภัยจากความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดย GIGABYTE DualBIOS™ จะประกอบไปด้วย ‘Main BIOS’ และ ‘Backup BIOS’ สำหรับสำรองข้อมูล, เมื่อเกิดความผิดพลาดจากการโจมตีของไวรัส, ความผิดพลาดในการตั้งค่าฮาร์ดแวร์, การโอเวอร์คล็อกที่ไม่เหมาะสม หรือไฟฟ้าขัดข้องในระหว่างขั้นตอนการปรับปรุง BIOS


06 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Ultra USB 3.0

เมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ 5 Plus พร้อมนำเสนอความเร็วในการเชื่อมต่อแบบ high speed ที่มากถึง 10 พอร์ต โดย 10 USB 3.0 พอร์ตแต่ละตัวจะมีฟิวส์ควบคุมการทำงานอิสระแยกจากกัน เมื่อพอร์ตใดพอร์ตหนึ่งเสียหาย หรือทำงานผิดพลาด จะไม่ส่งผลกระทบต่อพอร์ตที่เหลืออยู่ ช่วยลดความเสี่ยง และปกป้องอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์และเทคโนโลยีใหม่ที่มีอยู่ในเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series

ใหม่กับ GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ที่มี Dashboard Mode

โฉมใหม่ของการควบคุม BIOS ที่ทำให้คุณรู้สึกแตกต่าง โดย GIGABYTE UEFI DualBIOS™ ได้รับการปรับปรุงอินเทอร์เฟสใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งระบบได้อย่างเต็มที่ สามารถตั้งค่าโอเวอร์คล็อก และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในแบบเรียลไทม์ ให้การทำงานที่ลื่นไหลด้วยระบบการควบคุมด้วยเมาส์ และการแสดงทางลัดหรือ shortcuts ในการควบคุมที่รวดเร็วบน Dashboard Mode ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดได้อย่างรวดเร็วทั้งการตรวจสอบข้อมูลซีพียู, กราฟิกการ์ด, ความเร็วหน่วยความจำ, อุณหภูมิ และแรงดันไฟฟ้า

07 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

ใหม่กับ GIGABYTE App Center

GIGABYTE App Center จะช่วยทำให้คุณเข้าถึง และเรียกใช้คุณสมบัติของเมนบอร์ด GIGABYTE ได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยแอพลิเคชั่น GIGABYTE App Center จะมีการดีไซน์อินเทอร์เฟสที่สวยงาม มีฟังก์ชันให้เลือกใช้งานแบบครบวงจร ซึ่งด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่นของ GIGABYTE apps นี้ จะช่วยทำให้คุณสามารถเปิดการทำงานของแอพลิเคชั่นที่อยู่บนระบบของคุณขึ้นมาใช้งานได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นคุณยังสามารถปรับแต่งโทนสีของ GIGABYTE App Center ได้ถึงสามแบบอีกด้วย

08 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

GIGABYTE App Center ประกอบไปด้วย:

  • EasyTune
  • @BIOS
  • EZ Setup
  • Live Updates
  • USB Blocker
  • On/Off Charge 2
  • Smart Recovery
  • Smart Time Lock

09 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

ใหม่กับ GIGABYTE EasyTune

แก้ไขและปรับปรุง GIGABYTE EasyTune ให้มีอินเทอร์เฟสที่ใช้งานได้ง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งการตั้งค่าของระบบได้อย่างสะดวก เช่น การปรับนาฬิกาของระบบหน่วยความจำ และแรงดันไฟฟ้าบนระบบปฏิบัติการวินโดว์ ซึ่งมีข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับระบบที่ครอบคลุมโดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์อื่นๆ เพิ่มเติม

10 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Durable Black Solid Capacitors

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับชุดเก็บประจุไฟฟ้า best quality solid state capacitors คุณภาพดี ซึ่งจะมีลักษณะเป็นของแข็ง โดยจะมีจุดเด่นในด้านการต้านทานความร้อนที่ดีกว่า มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง มีอายุการทำงานที่ยืนยาว ให้ความน่าเชื่อถือสูง และมีเสถียรภาพ

นอกจากนั้นยังเป็นแบบ ultra-low ESR จึงรองรับการโหลดของ CPU ได้ดี, โดยชุดเก็บประจุ exclusive capacitors เหล่านี้จะมาในแพ็คเกจสีดำ, และมีในเฉพาะเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series เท่านั้น

11 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

GIGABYTE Advanced Fan Control

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series จะมาพร้อมกับชุดเชื่อมต่อพัดลมหรือคอนเน็กเตอร์ออนบอร์ดมากถึง 9 ตำแหน่ง ซึ่งประกอบไปด้วยการเชื่อมต่อ CPU OPT fan สำหรับปั้มน้ำ และการกำหนดความเร็วในการทำงาน นอกจากนั้นยังมีการออกแบบ GIGABYTE EasyTune app ใหม่ที่ครอบคลุมการตั้งค่าในการจัดการระบบไหลเวียนอากาศ โดยชุดควบคุมแต่ละตัวจะทำงานในระบบดิจิตอลทั้งหมด

GIGABYTE On/Off Charge™ 2

GIGABYTE On/Off Charge technology ได้รับการปรับปรุงเพื่อนำมาใช้งานร่วมกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 series, ซึ่งครอบคลุม และสนับสนุนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์ iOS และ Android ผู้ใช้งานจะเพลิดเพลินไปกับการชาร์จพลังงานผ่านพอร์ต USB บนอุปกรณ์โมบายต่างๆ ได้อย่างสะดวกแม้บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ถูกปิดอยู่

High ESD Protection for USB and LAN

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series ช่วยยกระดับใหม่สำหรับการป้องกันความเสียหายในการปล่อยไฟฟ้าสถิต (ESD) สำหรับ LAN และ USB port ซึ่งเป็นที่มาของความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องกับไฟฟ้าสถิต โดย LAN และ USB port จะมีฟิลเตอร์ป้องกันเฉพาะ ที่สามารถทนต่อการปล่อยไฟฟ้าสถิต ช่วยปกป้องระบบของคุณจากไฟกระชาก และความผิดปกติต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากระบบไฟได้ดียิ่งกว่าเดิม

Intel® Gigabit LAN

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 series จะมาพร้อมกับ Intel® Gigabit LAN networking, ซึ่งนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เกมเมอร์ชื่นชอบ และนิยมเลือกใช้งาน โดยมีคุณสมบัติในการทำงานที่ดี มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการทำงานของซีพียู และรองรับปริมาณข้อมูลที่มีขนาดแพ็คเกจใหญ่ได้ดี

12 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Gaming Headphone Amplifier

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับเครื่องขยายเสียง high capacity headphone amplifier ที่สามารถรองรับการขับโหลดได้สูงถึง 600Ω , ซึ่งช่วยให้นักเล่นเกมสนุกกับช่วง fuller range ของเสียงแบบไดนามิกที่มีรายละเอียดสูงได้อย่างชัดเจน ลดความผิดเพี้ยนของเสียงให้น้อยลงเมื่อใช้ร่วมกับหูฟังมืออาชีพที่มีคุณภาพสูง โดยให้เสียงกังวานกว้าง, เสียงต่ำนุ่มละมุน, ลดอัตราการเกิดเสียงแกว่ง และการบิดเบือนของเสียง, ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เมนบอร์ดGIGABYTE 8 series เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ

13 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

15µ Gold Plated CPU Socket

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับ 15µ gold plated CPU socket (การชุบทองบน socket), ซึ่งนั่นหมายความว่าผู้ใช้งานจะสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับการทำงานได้ยาวนานยิ่งขึ้น และมีความน่าเชื่อถือสูง โดยไม่ต้องกังวลใดๆ เกี่ยวกับการสึกหรอที่เกิดขึ้นบน CPU socket

Dual Thunderbolt™ - Fast, Flexible and Simple Connectivity

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series จะมาพร้อมกับ dual Thunderbolt™ ports ซึ่งจะถูกติดตั้งในบริเวณ back panel I/O, ซึ่งด้วยประสิทธิภาพของ Thunderbolt™ port จะช่วยทำให้การโอนถ่ายข้อมูลพร้อมกันสองทิศทางมีความเร็วสูงถึง 10Gbps – นั่นหมายความว่าคุณสามารถถ่ายโอนข้อมูลภาพยนตร์ความละเอียดสูงแบบ full HD 1080p ได้ในระยะเวลาเพียง 30 วินาทีเท่านั้น


เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series ในกลุ่ม Performance โมเดล*

14 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด Intel® 8 Series  แพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณ

Z87X-UD7 TH

Z87X-OC Force

Z87X-OC

G1.Sniper 5

G1.Sniper M5

Z87X-UD5 TH

Z87X-UD5H

Z87X-UD4H

Z87X-UD3H

Z87X-D3H

เมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series โมเดลอื่นๆ*

Intel® Z87

Z87-D3HP

Z87-HD3

Z87M-D3H

Z87M-HD3

Z87MX-D3H

Z87P-D3

Z87N-WIFI

Intel® H87

H87M-HD3

H87M-D3H

H87-D3H

H87-HD3

H87N-WIFI

Intel® B85

G1.Sniper B5

B85-HD3

B85M-HD3

B85M-D3H

P85-D3

ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE 8 Series ในกลุ่ม Performance โมเดล, กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/334/8-series.html

*คุณสมบัติ และฟังก์ชันการทำงานอาจแตกต่างกันไปตามโมเดล กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้ง

Share the news to Facebook and Twitter

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza