GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรม ‘Retro OC’ Contest บนเว็บไซต์ HWBOT.org ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่า $1500 ด้วยโปรแกรมเบ็นช์มาร์ค 3DMark สุดคลาสสิค

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/12/2013 23:53, 377 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรม ‘Retro OC’ Contest บนเว็บไซต์ HWBOT.org

ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่า $1500 ด้วยโปรแกรมเบ็นช์มาร์ค 3DMark สุดคลาสสิค

01 GIGABYTE เปิดตัวกิจกรรม ‘Retro OC’ Contest บนเว็บไซต์ HWBOT.org  ร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่า $1500 ด้วยโปรแกรมเบ็นช์มาร์ค 3DMark สุดคลาสสิค


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 9 ธันวาคม, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรม ‘GIGABYTE Retro OC’ Contest ซึ่งเป็นกิจกรรมโอเวอร์คล็อกล่าสุดที่ได้รับการสนับสนุนจากเว็บไซต์ HWBOT.org โดยกิจกรรม ‘GIGABYTE Retro OC’ Contest จะเป็นการหวนรำลึกถึงสุดยอดโปรแกรม Classic 3D benchmarks จาก Futuremark พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ใหม่ในการทดสอบซอฟต์แวร์ 3DMark รุ่นคลาสสิค ผ่านฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ล่าสุด

กิจกรรม ‘GIGABYTE Retro OC’ Contest จะเปิดโอกาสให้สมาชิก HWBOT ได้เข้าร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2013 ไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม 2014, GIGABYTE ขอเชิญโอเวอร์คล็อกเกอร์ทุกท่านเข้าร่วมแข่งขัน โดยใช้เมนบอร์ด GIGABYTE เป็นเมนหลักในการทดสอบ

รอบการแข่งขัน

รอบที่ 1: 3DMark01

รอบที่ 2: 3DMark03

รอบที่ 3: 3DMark05

รอบที่ 4: 3DMark06

กฎ กติกาในการแข่งขัน

ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะต้องเลือกใช้เมนบอร์ด GIGABYTE ร่วมกับหน่วยประมวลผล และกราฟิกการ์ดรุ่นใดก็ได้ที่ได้รับอนุญาต จากนั้นให้ส่งผลการทดสอบซึ่งรวมถึงภาพถ่ายของอุปกรณ์ที่ใช้ทดสอบมายังเว็บไซต์ HWBOT เพื่อตรวจสอบความถูกต้องอีกครั้ง หมายเหตุ: ในกรณีที่มีผลคะแนนเท่ากัน, จะยึดเอาผลคะแนนจากโปรแกรม 3DMark01 เป็นตัวตัดสินผู้ชนะ

รางวัลสำหรับการแข่งขัน ‘GIGABYTE Retro OC Contest’

เงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น $1,500 สำหรับผู้ชนะอันดับ 1, 2, 3, 4 และ 5 :

อันดับ 1 : $500

อันดับ 2 : $400

อันดับ 3 : $300

อันดับ 4 : $200

อันดับ 5 : $100

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับกฎ กติกา และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บเพจกิจกรรมบนเว็บไซต์ HWBOT.org: http://hwbot.org/competition/gbt_retrooc

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza