GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 30/03/2016 19:18, 288 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล

ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส

สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

011 GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล  ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส  สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 14 มีนาคม, 2016 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลก ขอเชิญทุกท่านสู่งาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส เพื่อชมการจัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอลล่าสุด โดยงานจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 16 และ 17 มีนาคมนี้, สามารถเยี่ยมชม GIGABYTE ได้ที่ศูนย์การประชุมลาสเวกัส บูธ #3028, คุณจะได้พบกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ

021 GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล  ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส  สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

เต็มเปี่ยมด้วยพลังในแบบฉบับ BRIX


ภายในงาน DSE 2016, GIGABYTE จะนำเสนอ GIGABYTE BRIX BXi7G3-760, ซึ่งเป็นแบร์โบนพีซีขนาดเล็กกะทัดรัดที่มีประสิทธิภาพสูง รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย โดดเด่นด้วยหน่วยประมวลผล Intel® 4th generation Core™ i7 processor และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 760 ซึ่งจะสนับสนุนการเชื่อมต่อจอภาพได้พร้อมๆ กันถึง 3 จอ ด้วยความละเอียดแบบ 4K พร้อมด้วยคุณสมบัติที่จำเป็นต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพของระบบให้มีความยืดหยุ่น โดยเฉพาะการใช้ในงานแสดงผลผ่านจอดิจิตอล นอกจากนั้นในรุ่น BXi7-5775 ยังมีเทคโนโลยี Intel Iris Pro 6200 ช่วยทำให้การทำงานด้านสามมิติมีความไหลลื่น ส่วนรุ่นใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไป BXi7H-6500 ถูกออกแบบให้สนับสนุนหน่วยประมวลผลล่าสุด Intel® 6th generation Core™ i7- 6500U รวมถึงรุ่น BACE-3000 ที่ออกแบบมาให้ประหยัดพลังงาน และระบายความร้อนได้ดี รวมทั้งแพลตฟอร์ม GIGABYTE Bear Ridge, ด้วยฟอร์มแฟคเตอร์ของอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ขนาดเล็ก ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่ครบถ้วน และรองรับโซลูชั่น IoT gateway ที่มีความยืดหยุ่นสูง, การเชื่อมต่อระบบเดิมให้เชื่อมโยงด้วยแพลตฟอร์มที่ทันสมัย

.

เมนบอร์ดใหม่ล่าสุดสำหรับคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรม (IPC)

เครื่องคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยผลักดันการเติบโตทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ และด้วยความท้าทายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลก กลุ่มบริษัทองค์กรต่างๆ จึงต้องการเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ เช่น เทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ เครื่องคอมพิวเตอร์อุตสาหกรรมในยุคใหม่นี้ ต้องมีนวัตกรรมและสมรรถนะของเครื่องที่ค่อนข้างสูง รองรับการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลว่าทำไมบริษัทยักษ์ใหญ่ต่างๆ ของโลก จึงต้องใช้งบประมาณในการลงทุนด้านไอทีที่ค่อนข้างสูง

GIGABYTE พร้อมเปิดตัว Q170TN, ซึ่งเป็นเมนบอร์ดใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับคอมพิวเตอร์เกรดอุตสาหกรรม (IPCs) ผ่านมาตรฐานการออกแบบด้วยเทคโนโลยีคุณภาพ GIGABYTE UltraDurable™, เมนบอร์ดนี้ถูกออกแบบมาให้มีคุณสมบัติที่ทนทานสูงในสภาวะแวดล้อมการใช้งานที่หนักหน่วง และยังรองรับหน่วยประมวลผลเจเนอเรชั่นล่าสุดจาก Intel เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมนบอร์ด Q170TN สามารถเชื่อมต่อการแสดงผลดิจิตอลได้พร้อมๆ กันถึง 3 จอ และรองรับความละเอียดแบบ 4K คุณจึงไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคุณภาพการแสดงผลอีกต่อไป นอกจากนั้นยังรองรับหน่วยความจำ DDR4 ได้มากถึง 2DIMMS Slot, มี DC-in port และยังรองรับการเชื่อมต่อ ATX12V 4-pin power connector (หรือ Phoenix connector) พร้อมการออกแบบพิเศษให้เมนบอร์ดสามารถพร้อมใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกสภาวะแวดล้อม มีความอเนกประสงค์สูง สามารถสนธิระบบการใช้งานต่างๆ ไว้อย่างง่ายดาย เช่น แผงควบคุมโรงงาน, เครื่องอัตโนมัติทางการเกษตร, เครื่องจำหน่าย หรือ POS, เป็นต้น

03 GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล  ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส  สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด

เสมือนจริง, ด้วยการแสดงผลแบบโต้ตอบ และโซลูชั่นการแสดงผลเชิงพาณิชย์

นอกจากนี้, GIGABYTE ยังนำเสนอโซลูชั่นการรวมระบบต่างๆ ที่เชื่อถือได้ในการแสดงผล เพื่อนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์มาสู่คุณ

เราได้ร่วมมือกับ AVADirect Custom Computers ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ, วิศวกรรม, และการผลิตคอมพิวเตอร์ตามสั่งประสิทธิภาพสูง ซึ่งGIGABYTE จะจัดแสดงการสาธิตของเมนบอร์ด Z170N-Gaming 5 mini-ITX โดยจะจับคู่กับ Oculus headset, ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ VR และนำพาอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ไปสู่มิติใหม่

041 GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล  ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส  สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด


Four Winds Interactive (FWI) ผู้สร้างสรรค์เครื่องมือสื่อสาร ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาที่ท้าทายต่างๆ เช่นระบบนำทาง, การพัฒนาด้านความปลอดภัย, การเพิ่มยอดขาย หรือการเติมเต็มประสบการณ์ด้านอื่นๆ, GIGABYTE และ FWI ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ระบบการแสดงผลที่ความละเอียด 4K ผ่านจอแสดงผลแบบ Interactive ขนาดใหญ่ถึง 84 นิ้ว ผลิตโดย Four Winds Interactive พร้อมขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจาก GIGABYTE BRIX BXi7G3-760 ระบบจะช่วยนำเสนอคอนเทนท์ต่างๆ เช่น การแสดงศิลปะท้องถิ่น, ตารางเวลาห้องประชุม, หรือการประชาสัมพันธ์กิจกรรมโปรโมชั่นในวิธีที่น่าสนใจ ท่านสามารถเยี่ยมชมนวัตกรรมเหล่านี้ได้ที่บูธของเรา

051 GIGABYTE จัดแสดงโซลูชั่นสื่อประชาสัมพันธ์ทางจอภาพดิจิตอล  ในงาน DSE 2016 ณ ลาสเวกัส  สร้างสรรค์ระบบของคุณ ด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุด


เพื่อความสมบูรณ์ในการสนธิระบบ (SI) ของเรา, Instore Screen ผู้พัฒนาและสร้างสรรค์การสื่อสารแบรนด์สู่ตลาด ในรูปแบบการแสดงผลผ่านจอภาพดิจิตอลที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจอภาพป้ายดิจิตอลที่ถูกพัฒนาโดย Instore Screen จะถูกจัดแสดงภายในงาน โดยใช้งานร่วมกับGIGABYTE BRIX และระบบ GIGABYTE Bear Ridge gateway

.

สามารถนัดหมายกับทาง GIGABYTE ได้ที่งาน DSE 2016:

http://event.gigabyte.us/DSE_2016/Home/

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่:

http://www.gigabyte.us

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน DSE 2016 ได้ที่:

http://www.digitalsignageexpo.net/2016/public/enter.aspx

Share the news to Facebook and Twitter

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza