GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 - X99 BIG XTU Challenge ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 02/03/2015 23:46, 466 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97 - X99 BIG XTU Challenge

ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

013 GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97   X99 BIG XTU Challenge  ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 26 กุมภาพันธ์, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศเปิดตัวกิจกรรมการแข่งขันโอเวอร์คล็อก GIGABYTE Z97 - X99 BIG XTU Challenge, ซึ่งเป็นกิจกรรมล่าสุดที่ได้รับความร่วมมือกับ HWBOT.org โดยกิจกรรม GIGABYTE Z97 - X99 BIG XTU Challenge ได้เปิดโอกาสให้เหล่าชุมชนคนโอเวอร์คล็อกปรับแต่งระบบของพวกเขาเพื่อให้ได้ผลการทดสอบเบนช์มาร์ค Intel XTU ที่ดีที่สุด โดยส่งผลคะแนนมาเพื่อลุ้นโอกาสในการคว้าชัยชนะ ซึ่งไม่ใช่แค่รางวัลเงินสด พร้อมฮาร์ดแวร์คุณภาพเท่านั้น แต่คุณยังมีโอกาสลุ้นรางวัลสุดพิเศษจาก GIGABYTE เป็นทริปสู่ไทเป, ไต้หวัน เพื่อชมงานแสดงนวัตกรรมไอที Computex 2015 อีกด้วย โดยการแข่งขันจะเป็นการประลองทักษะบนแพลตฟอร์ม Z97 และ X99 ซึ่งผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งคะแนนได้หลายครั้ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นรับรางวัลเงินสดรวมมูลค่า USD $4,000, เมนบอร์ด GIGABYTE 4 รางวัล และรางวัลไฮไลท์ทริปสู่ไทเป!

.

เราจะท้าทายคุณโดยในแต่ละ 4 รอบการแข่งขัน เราจะเปิดเผย 10 คะแนนเป้าหมาย (Secret target scores) แค่ช่วงเวลาหลังจากผู้เข้าแข่งขันส่งคะแนนมาเท่านั้น คะแนนเป้าหมายจะประกาศล่วงหน้าเพื่อไกด์คุณ เป้าหมายของคุณคือการส่งคะแนนที่อยู่ในช่วงใกล้เคียงหรือมากกว่าคะแนนเป้าหมาย ซึ่งสามารถส่งคะแนนได้หลายครั้งภายในเวลา 3 วัน ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถเอาชนะคะแนนเป้าหมายได้ จะสามารถสะสมแต้ม เพื่อโอกาสในการลุ้นรับรางวัลใหญ่ หรือรางวัลเงินสด! ขอให้ทุกท่านโชคดี!!

.

รอบการแข่งขัน

รอบที่ 1: XTU – Z97 Motherboard – 2x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2015

รอบที่ 2: XTU – X99 Motherboard – 6x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 30 มีนาคม 2015

รอบที่ 3: XTU – Z97 Motherboard – 4x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015

รอบที่ 4: XTU – X99 Motherboard – 8x cores CPU

หน้าจอคะแนนเป้าหมาย และเวลาที่จะประกาศบนหน้าเพจการแข่งขัน HWBOT

ส่งผลคะแนนได้ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015

.

วิธีการแข่งขัน

- คุณมีระยะเวลา 3 วัน ในการส่งผลคะแนนที่ใกล้เคียงคะแนนเป้าหมาย

- คุณสามารถส่งผลคะแนนมาในหน้าจอ

- คะแนนเป้าหมายผู้ชนะจะถูกเก็บเป็นความลับจนถึงช่วงเวลาหลังการส่งผลคะแนน

- ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถทำคะแนนได้ถึงคะแนนเป้าหมายจะได้แต้มสะสม

.

วิธีคว้าชัยชนะ

- เงินรางวัล $1,000: ผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดในตอนท้ายของแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเงินสด! กรณีที่คะแนนเท่ากันจะตัดสินโดยดูจากเวลาในการส่งคะแนน, ถ้าผู้เข้าแข่งขันสองท่านสามารถทำคะแนนได้ถึงคะแนนเป้าหมายเหมือนกัน ผู้ที่ส่งคะแนนก่อนจะเป็นผู้ชนะ

- เมนบอร์ด GIGABYTE X99-SOC Champion: ผู้โชคดีได้รับรางวัล lucky draw จะถูกสุ่มจับในแต่ละรอบ

- รางวัลใหญ่, ทริปชมงาน Computex 2015: ผู้ชนะจะต้องมีคะแนนสะสมรวมทั้ง 4 รอบมากที่สุด โดยรางวัลจะรวมตั๋วไป-กลับไทเป, ที่พักโรงแรม 5 คืน และตารางการเข้าชมงาน Computex 2015 ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มิถุนายน 2015 (รายละเอียดเพิ่มเติมจะส่งให้ผู้ได้รับรางวัลอีกครั้ง)

.

กฎ กติกาในการแข่งขัน

- รอบที่ 1 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97 และ CPU Intel 2 cores เท่านั้น

- รอบที่ 2 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE Z97 และ CPU Intel 6 cores เท่านั้น

- รอบที่ 3 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE X99 และ CPU Intel 4 cores เท่านั้น

- รอบที่ 4 จะต้องใช้เมนบอร์ด GIGABYTE X99 และ CPU Intel 8 cores เท่านั้น

- เปิดรับการส่งผลคะแนนวันแรกในเวลา 00:01 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00) และปิดรับวันสุดท้ายในเวลา 23:59 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00)

- ในระหว่าง 3 วัน สำหรับการส่งผลที่ใกล้เคียงคะแนนเป้าหมาย, ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งผลคะแนนได้หลายครั้งตามต้องการ แต่ต้องเป็นคะแนนที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละรอบ

- สามารถใช้อากาศ และน้ำเย็นเท่านั้น, อุณหภูมิต้องเหนือกว่า 25 องศาเซลเซียส ไม่อนุญาตให้ใช้การระบายความร้อนซีพียู หรือแรมด้วย LN2 หรือ Dry ice

- การส่งผลคะแนนทุกครั้งต้องมีภาพหน้าจอที่มีแบล็คกราวน์กิจกรรมการแข่งขัน, ความเร็วซีพียู XTU และภาพของอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน ใช้กฎการส่งผลคะแนนและการตรวจสอบการแข่งขันจาก HWBOT

- การส่งผลคะแนนทุกครั้งต้องมีภาพหน้าจอที่มีแบล็คกราวน์กิจกรรมการแข่งขัน, ข้อมูล CPU-Z (ซีพียู, เมนบอร์ด), ความเร็วซีพียู XTU และภาพของอุปกรณ์ที่คุณใช้งาน ใช้กฎการส่งผลคะแนนและการตรวจสอบการแข่งขันจาก HWBOT

- ผู้ชนะรางวัลทริปชมงาน Computex และรางวัลเงินสด จะไม่ได้รับสิทธิ์สำหรับรางวัล lucky draw

- ผู้เข้าแข่งขันจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัลเพียงหนึ่งรายการเท่านั้น ถ้ามีผู้ชนะในหลายประเภทรายการ ผู้ชนะอันดับรองจะได้สิทธิ์เลื่อนขึ้นมารับรางวัลแทน

- กิจกรรมนี้เปิดโอกาสให้ทุกท่านสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยยกเว้นเฉพาะนักโอเวอร์คล็อกมืออาชีพ, พนักงานบริษัท  หรือองค์กรที่เกี่ยวข้อง (เช่น ตัวแทนจำหน่ายปลีก/ส่ง/ผู้ผลิต) จะไม่สามารถรับรางวัลใดๆ ได้ (แต่ท่านสามารถเข้าร่วมสนุกได้…)

.

รางวัลการแข่งขัน

· รอบที่ 1 ~ 4

ผู้ชนะอันดับ 1 ของแต่ละรอบจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า $1,000 USD

· รางวัล Lucky draw (ประกาศในช่วงท้ายของการแข่งขัน)

สุ่มจับผู้โชคดี 4 ท่านที่เข้าร่วมการแข่งขันในแต่ละรอบ จะได้รับเมนบอร์ด X99-SOC Champion

· รางวัลทริปชมงาน Computex (ประกาศในช่วงท้ายของการแข่งขัน)

ผู้ชนะอันดับ 1 ที่ได้คะแนนสะสมมากที่สุด จะได้รับรางวัลทริปชมงาน Computex 2015

013 GIGABYTE พร้อมพาคุณสู่งาน Computex 2015 กับกิจกรรม GIGABYTE Z97   X99 BIG XTU Challenge  ร่วมประลองคว้าชัย ลุ้นรับรางวัลใหญ่ บนเว็บไซต์ HWBOT.ORG

กิจกรรม GIGABYTE Z97 - X99 BIG XTU Challenge จะเริ่มต้นการแข่งขันในวันที่ 1 มีนาคม จนถึงวันที่ 29 เมษายน 2015, เวลา 23:59 (มาตรฐานโซนเวลา UTC+08:00)

สามารถตรวจสอบกฎ กติกา เกณฑ์การให้คะแนน และรายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ ได้ที่เพจการแข่งขันบนเว็บไซต์ HWBOT.org:

http://oc-esports.io/#!/round/gbt_z97×99_xtuchallenge

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza