เมนบอร์ด GIGABYTE พร้อมแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทั้งเมนบอร์ด Intel® และ AMD® ได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับระบบปฏิบัติการใหม่แล้ว

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 07/08/2015 13:33, 444 views / view in EnglishEN
Share


เมนบอร์ด GIGABYTE พร้อมแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10

ทั้งเมนบอร์ด Intel® และ AMD® ได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับระบบปฏิบัติการใหม่แล้ว

01 เมนบอร์ด GIGABYTE พร้อมแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10  ทั้งเมนบอร์ด Intel® และ AMD® ได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับระบบปฏิบัติการใหม่แล้ว


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 29 กรกฎาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าเมนบอร์ด GIGABYTE หลากหลายรุ่น ทั้งเมนบอร์ด 100 series, เมนบอร์ด Intel® X99, Z97, H97 และเมนบอร์ด AMD® 990FX, 990X, 970 พร้อมแล้วสำหรับการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ Microsoft® Windows 10™ เต็มรูปแบบ สำหรับรายชื่อเมนบอร์ดทั้งหมดที่รองรับสามารถตรวจสอบได้ที่นี่ visit this page

.

วิศวกรของ GIGABYTE ได้ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เพื่อให้แน่ใจว่าไดรว์เวอร์ และ BIOS บนเมนบอร์ด GIGABYTE ที่มีอยู่ทั้งหมดในปัจจุบัน จะมีความพร้อมสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10™ และด้วยเมนบอร์ด GIGABYTE Ultra Durable™ เป็นที่ยอมรับและมีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันได้ว่า ผู้ใช้งานสามารถมั่นใจได้ว่าเมนบอร์ดรุ่นเก่าจะสามารถทำงานได้ดีภายใต้สภาพแวดล้อมของระบบปฏิบัติการใหม่นี้อย่างแน่นอน

.

เมนบอร์ด GIGABYTE คือแพลตฟอร์มในอุดมคติที่เหมาะสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 บนเดสก์ท็อป, Windows 10 เป็นระบบปฏิบัติการนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Microsoft® มีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย การเพิ่มประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการเล่นเกม, รวมถึงการสนับสนุน DirectX™ 12 เต็มรูปแบบ

.

ระบบปฏิบัติการ Windows 10™ พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และสามารถดาวน์โหลดได้โดยตรงผ่าน Windows Store™

.

หมายเหตุ: บางคุณสมบัติขั้นสูงของ Windows 10™ อาจต้องการสเปคเครื่องที่สูงขึ้น เช่น มอนิเตอร์แบบทัชสกรีน, UEFI BIOS และ SSD ซึ่งอาจไม่สามารถใช้งานได้ในทุกระบบ


02 เมนบอร์ด GIGABYTE พร้อมแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Windows 10  ทั้งเมนบอร์ด Intel® และ AMD® ได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับระบบปฏิบัติการใหม่แล้ว

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Windows 10™ และ GIGABYTE กรุณาเข้าไปที่:

http://www.gigabyte.com/MicroSite/381/w10.html

.

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE:

http://www.gigabyte.com/

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza