GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 12/03/2015 09:26, 440 views / view in EnglishEN
Share

GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series

พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

012 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน


ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 6 มีนาคม, 2015 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความพร้อมเปิดตัวเมนบอร์ดประสิทธิภาพสูง 4 โมเดล ซึ่งถูกสร้างสรรค์มาจาก Intel® X99 chipsets โดยจะถูกจัดให้อยู่ในกลุ่ม X99 Champion series ประกอบไปด้วยเมนบอร์ด X99-Gaming 5P, X99-UD4P, X99-UD3P และเมนบอร์ดที่โด่งดังอย่าง X99-SOC Champion

.

นับตั้งแต่ที่มีการเปิดตัวในเดือนมกราคม, เมนบอร์ด GIGABYTE X99-SOC Champion ได้กลายเป็นผู้นำในนวัตกรรมเมนบอร์ด X99 ด้วยคะแนนการทดสอบโอเวอร์คล็อกที่สร้างสรรค์สถิติโลกกว่า 10 รายการ, Henry Kao, รองประธานภาคธุรกิจเมนบอร์ดจาก GIGABYTE แสดงความคิดเห็น ด้วยการเปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion series จะช่วยยกระดับการเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่โดดเด่น โดยเฉพาะการรองรับหน่วยความจำ DDR4 memory ที่เร็วที่สุดในโลก และการครอบครองสถิติเมนบอร์ด X99 G1™ Gaming เพื่อการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมที่สุดพร้อมด้วยนวัตกรรม Ultra Durable series ที่ไม่เหมือนใคร

02 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

โมดูลหน่วยความจำ DDR4 memory จะมีความถี่ของสัญญาณนาฬิกาที่ 2133MHz, พร้อมรองรับเทคโนโลยี XMP profiles ในการปรับเปลี่ยนความถี่ของสัญญาณนาฬิกาแบบอัตโนมัติ และการกำหนดการทำงานร่วมกับ CPU ที่มีความเข้ากันได้กับเมนบอร์ด X99 Champion Series, พร้อมกันนั้นยังมีการนำเสนอแพลตฟอร์มการทดสอบที่ช่วยทำให้การทำงานร่วมกันมีความเหมาะสมที่สุด สูงถึง  3200MHz และความเร็ว 3400Mhz สำหรับเมนบอร์ด X99-SOC Champion

03 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

การจับคู่กับหน่วยความจำ DDR4 memory เช่น Corsair® Limited Edition Orange Dominator® Platinum kit, ซึ่งได้รับการออกแบบมาตามข้อกำหนดสำหรับแพลตฟอร์มเมนบอร์ด GIGABYTE X99-SOC Champion, ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้ประโยชน์พร้อมได้รับการตอบสนองการทำงานที่ดียิ่งขึ้นทั้งระหว่างการเล่นเกม และการสั่งดำเนินการทำงานต่างๆ ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

.

Corsair® Dominator® Platinum Series 16GB DDR4

DRAM 3400MHz C16 Memory Kit

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series สนับสนุนการทำงานร่วมกับหน่วยความจำ RDIMM memory ที่ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถอัพเกรดหน่วยความจำได้มากขึ้นสูงถึง 16GB ต่อช่อง ซึ่งเมื่อจับคู่กับเทคโนโลยี GIGABYTE Amp-Up Audio, Killer™ E2200 หรือ Intel® gigabit Ethernet controller และ GIGABYTE Ultra Durable™ จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพในการสร้างสรรค์เครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความทนทานสูง

04 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Genuine All Digital Power Design

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series ใช้ระบบการจัดส่งพลังงานทั้งหมดแบบดิจิตอล ซึ่งเป็นการออกแบบด้วย International Rectifier® ซึ่งรวมถึง 4th Generation digital PWM Controllers และ industry-leading 3rd Generation PowIRstage® controllers โดยระบบควบคุมเหล่านี้จะเป็นดิจิตอล 100% ที่มีความแม่นยำสูงอย่างไม่น่าเชื่อ ในการส่งมอบพลังงานให้มากที่สุด ช่วยทำให้ผู้ที่ชื่นชอบความแรงได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากหน่วยประมวลผล next generation Intel® Core™ processors

05 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

IR Digital PWN and IR PowIRstage® ICs

เจเนอเรชั่นใหม่ของ IR® digital power controllers และ PowIRstage® ICs ที่มี Isense technology, ได้รับการออกแบบให้มีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ช่วยทำให้การกระจายความร้อนของ PowerIRstage® ICs มีเสถียรภาพซึ่งส่งผลโดยรวมต่ออายุการใช้งาน และความน่าเชื่อถือที่ดียิ่งขึ้น

06 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Server Level Chokes

คุณสมบัติของ Server Level Chokes บนเมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series

มีความน่าเชื่อถือในระดับเซิร์ฟเวอร์
ความจุสูงที่สุดในปัจจุบัน
ออกแบบใหม่ให้ลดความร้อน ลดการสูญเสียพลังงาน และการจัดส่งพลังงานที่มีประสิทธิภาพสำหรับ CPU VRM area

07 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Long Lifespan Durable Black™ Solid Caps

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series ได้รับการออกแบบด้วย solid state capacitors ที่มีสถานะเป็นของแข็ง เพื่อช่วยทำให้เมนบอร์ดมีประสิทธิภาพ และเสถียรภาพสูง ทำให้การเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการผลักดันระบบให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้นกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดาย  และแน่นอนว่ามันยังคงมาพร้อมกับอุณหภูมิที่ต่ำแม้ว่าซีพียูจะมีสภาวะโหลดสูงสุด


08 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

.

6x (30μ) Gold Plating

09 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีชุบทองขนาด 30 ไมครอน บน CPU socket, บน 4 PCIe slots และบนช่อง DIMM slots, ซึ่งด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการเชื่อมต่อที่มีความน่าเชื่อถือ และมีอายุการทำงานที่ยืนยาว ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสนิม และข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากหน้าสัมผัส

10 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

.

Creative® Sound Core3D™ Quad-Core Audio Processor Plus Creative SBX Pro Studio Audio Suite

11 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

พิเศษสุดกับเมนบอร์ดเกมมิ่ง X99 Champion series ครั้งแรกของโลกในการนำเอา Quad-Core Creative Sound Core3D Audio Processor มาผสานเข้ากับ Advanced Creative SBX PROSTUDIO Audio Suite โดยเมนบอร์ด X99-Gaming 5P จะมาพร้อมกับ SBX Pro Studio™ suite ซึ่งเป็นชุดสร้างสรรค์คุณภาพเสียงแบบใหม่ ที่ให้เสียงสมจริง รอบทิศทาง สามารถได้ยินเสียงอย่างชัดเจน โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมการเล่นเกม SBX Pro Studio ช่วยเปิดประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์, เกม หรือการฟังเพลงที่เหนือกว่า

12 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Realtek ALC 1150 115dB SNR HD Audio with Built-In Reat Audio Amplifier

สุดพิเศษกับฟีเจอร์บนเมนบอร์ด Champion โดย ALC1150 เป็นชุดซาวนด์แบบ multi-channel High Definition Audio Codec ที่มีประสิทธิภาพสูง ให้คุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม โดยรองรับถึง 115dB SNR, ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด จากเครื่องคอมพิวเตอร์ของพวกเขา

ชิพ ALC1150 พร้อมสนับสนุนระบบเสียงแบบ 7.1-channel sound playback, บวก 2 channels อิสระในการส่งสัญญาณในระบบ stereo sound (หลาย streaming) ผ่านหน้าแผง front panel stereo outputs พร้อมรองรับ ไมโครโฟนที่มี Acoustic Echo Cancellation (AEC), Beam Forming (BF), และ Noise Suppression (NS) technologies โดย ALC1150 ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีในการแปลงสัญญาณ output 115dB Signal-to-Noise ratio (SNR) playback (DAC) quality และ 104dB SNR recording (ADC) quality

13 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Killer Networking

เมนบอร์ด GIGABYTE X99-Gaming 5P จะมาพร้อมฟีเจอร์ Killer™ E2200 จาก Qualcomm Atheros, ที่มีประสิทธิภาพอยู่ในระดับสูง, ช่วยควบคุมการเล่นเกมออนไลน์ และให้ประสิทธิภาพในการใช้งานสื่อออนไลน์ที่ดีขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับโซลูชั่นมาตรฐาน โดย Killer™ E2200 จะมาพร้อมกับคุณสมบัติ Advanced Stream Detect technology, ในการจัดเรียงลำดับความสำคัญของเครือข่ายทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าระบบจะสามารถจัดลำดับความสำคัญของจราจรบนเครือข่ายได้อย่างถูกต้อง

14 GIGABYTE เปิดตัวเมนบอร์ด X99 Champion Series  พบกับ 4 เมนบอร์ดใหม่ที่สนับสนุนหน่วยความจำในความถี่ที่สูงขึ้น เพิ่มขีดสมรรถนะระดับแชมเปี้ยน

Intel® GbE LAN with cFos Internet Accelerator Software

เมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series จะมาพร้อมกับคุณสมบัติ cFos Speed ซึ่งนับเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่เกมเมอร์ชื่นชอบ และนิยมเลือกใช้งาน โดยมีคุณสมบัติในการทำงานที่ดี มีประสิทธิภาพสูง ช่วยลดการทำงานของซีพียู และรองรับปริมาณข้อมูลที่มีขนาดแพ็คเกจใหญ่ได้ดี โดย cFos Speed เป็นโปรแกรมในการจัดการเครือข่ายที่ช่วยทำให้การปรับปรุงเครือข่าย มีการตอบสนองที่ดีขึ้น ภายใต้สภาพแวดล้อมที่แออัด cFos Speed ทำงานคล้ายๆ กับโปรแกรมควบคุมบนระบบปฏิบัติการ สำหรับตรวจสอบแพ็คเกจ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเครือข่ายที่ดียิ่งขึ้น

รายชื่อเมนบอร์ด GIGABYTE X99 Series*


GA-X99-Gaming 5P

GA-X99-UD4P

GA-X99-UD3P

GA-X99-SOC Champion

ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE X99 Champion series, กรุณาเข้าไปที่: http://www.gigabyte.com/MicroSite/376/index.html

*คุณสมบัติผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างไปตามรุ่น กรุณาตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

.

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life

GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งานด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com



ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza