GIGABYTE ประกาศผลรางวัลในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Year of the Snake Prize Draw’

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/03/2013 22:18, 415 views / view in EnglishEN
Share

โอเวอร์คล็อกเกอร์ทั้งสี่ท่านจะได้รับเมนบอร์ด GIGABYTE Z77N-WIFI เป็นของรางวัล

gig4 1 GIGABYTE ประกาศผลรางวัลในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Year of the Snake Prize Draw’

gig4 2 GIGABYTE ประกาศผลรางวัลในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Year of the Snake Prize Draw’

ไทเป, ไต้หวัน, วันที่ 7 มีนาคม, 2013 – GIGABYTE TECHNOLOGY Co. Ltd., ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลกมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศผลการแข่งขันในกิจกรรมการโอเวอร์คล็อก ‘Year of the Snake Prize Draw’, ซึ่งได้รับการสนับสนุนโดยเว็บไซต์ HWBOT.org

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองศักราชใหม่ตามปีปฏิทินจีน (ปีงู) เราได้เชิญชวนสมาชิกทุกท่านของ HWBOT เข้าร่วมสนุกในกิจกรรมการแข่งขันโอเวอร์คล็อกสุดพิเศษนี้ โดยการส่งรูปภาพ CPU-Z skin และส่งผลการโอเวอร์คล็อกมายัง HWBOT.org ซึ่งมี GIGABYTE OC Edition CPU-Z เป็นองค์ประกอบหลัก เพื่อลุ้นรับของรางวัลอันทรงคุณค่า โดยระบบจะป้อนข้อมูล และสุ่มผลรางวัลเพื่อคัดเลือกผู้โชคดีแบบอัตโนมัติ ผู้โชคดีในแต่ละสัปดาห์จะได้รับเมนบอร์ด GIGABYTE Z77N-WIFI เป็นของรางวัล
โดยเราได้เริ่มจับรางวัลไปในวันที่ 8, 15, 22 และ 28 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ผู้ชนะในกิจกรรม Year of the Snake Prize Draw:
Week 1: kryptonian_sher
Week 2: JOHNI5
Week 3: 1BadMoJoe
Week 4: EURO_BUCKS

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้ ได้ที่หน้าเว็บเพจของกิจกรรมบนเว็บไซต์ HWBOT:
http://hwbot.org/competition/gbt_snake_prize_draw

gig4 3 GIGABYTE ประกาศผลรางวัลในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Year of the Snake Prize Draw’

.

GIGABYTE OC Edition CPU-Z
CPU-Z เป็นฟรีแวร์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของฮาร์ดแวร์ ซึ่งเป็นแอพลิเคชั่นที่ได้รับการพัฒนามาจาก CPUID โดยภายในโปรแกรมจะรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ของคุณไว้ทั้งหมด GIGABYTE ได้ประสานงานกับ CPUID สำหรับพัฒนาซอฟต์แวร์ใหม่นี้ให้มีความพิเศษ (special OC version) เพื่อดึงดูดโอเวอร์คล็อกเกอร์จากทั่วทุกมุมโลก

คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรม CPU-Z GIGABYTE OC Edition ได้ที่นี่: http://www.cpuid.com/

.

gig4 4 GIGABYTE ประกาศผลรางวัลในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Year of the Snake Prize Draw’ GIGABYTE Z77N-WIFI Mini-ITX Motherboards
GIGABYTE Z77N-WIFI เป็นเมนบอร์ด Mini-ITX form factor ที่มีขนาดเล็กเพียง 17 เซนติเมตร x 17 เซนติเมตร มีประสิทธิภาพในการทำงานสูง พร้อมรองรับการเชื่อมต่อได้รอบด้านด้วย Dual HDMI ports และ Dual Gigabit LAN, นอกจากนั้นโมดูล onboard WiFi/Bluetooth 4.0 ยังสนับสนุนเทคโนโลยี Intel® Wireless Display 2.0 technology อีกด้วย
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมนบอร์ด GIGABYTE Z77N-WIFI ได้ที่: http://www.gigabyte.com/products/product-page.aspx?pid=4337#ov

เกี่ยวกับ GIGABYTE Upgrade Your Life
GIGABYTE มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงไทเป, ไต้หวัน, เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางกับการเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีระดับโลก ด้วยพนักงานและช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก, ก่อตั้งเมื่อปี 1986, GIGABYTE เริ่มต้นกิจการจากการค้นคว้า และวิจัยในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางด้านมาเธอร์บอร์ด ปัจจุบันนับเป็นผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดและกราฟิกการ์ดที่ได้รับการยอมรับใน เรื่องคุณภาพเป็นอันดับต้นๆ ของโลก, นอกเหนือจากนั้นยังเป็นผู้ผลิตโน้ตบุ๊ก เดสก์ท็อปพีซีสำหรับโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ โทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารสำหรับผู้ใช้งานในกลุ่มนักธุรกิจอีกด้วย ทุกวันนี้ GIGABYTE พยายามที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ของตนเองให้ไปสู่จุดมุ่งหมายสูงสุดเพื่อผู้ใช้งาน ด้วยนิยาม “Upgrade Your Life” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GIGABYTE ได้ที่ http://th.gigabyte.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza