เผยชิป HBM4 รุ่นใหม่ของทาง Samsung เตรียมเข้าสู่การผลิตจำนวนมากภายในสิ้นปี 2025 และจะเข้าสู้กระบวนการผลิตได้ในไตรมาสหน้า

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 20/08/2024 10:55, 77 views / view in EnglishEN
Share

เผยชิป HBM4 รุ่นใหม่ของทาง Samsung เตรียมเข้าสู่การผลิตจำนวนมากภายในสิ้นปี 2025 และจะเข้าสู้กระบวนการผลิตได้ในไตรมาสหน้า

samsung hbm4 2025 เผยชิป HBM4 รุ่นใหม่ของทาง Samsung เตรียมเข้าสู่การผลิตจำนวนมากภายในสิ้นปี 2025 และจะเข้าสู้กระบวนการผลิตได้ในไตรมาสหน้า

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Samsung มาอัพเดทให้ได้รับชมกันครับกับข่าวของบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung ของเกาหลีเตรียมที่จะเผยแพร่เทคโนโลยีล้ำสมัยภายในสิ้นปีนี้ โดยการผลิตหน่วยความจำ HBM4 รุ่นใหม่ของ Samsung คาดว่าจะมาสู้กับคู่แข่งอย่าง SK hynix’s ในอนาคต โดยอุตสาหกรรมชิป HBM เติบโตอย่างรวดเร็วภายใต้กระแส AI ที่แพร่หลาย ทาง Samsung และ SK hynix พัฒนาผลิตภัณฑ์ HBM ของตนเพื่อรองรับความต้องการใช้งานชิปในอนาคตแและในตลาดในปัจจุบัน จากรายงานใหม่จาก The Elec ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HBM4 รุ่นถัดไปของ Samsung โดยอ้างว่าพร้อมสำหรับการผลิตจำนวนมากภายในสิ้นปี 2025 และจะเข้าสู้กระบวนการผลิตได้ในไตรมาสหน้า

isgxx68mtdisgzdy เผยชิป HBM4 รุ่นใหม่ของทาง Samsung เตรียมเข้าสู่การผลิตจำนวนมากภายในสิ้นปี 2025 และจะเข้าสู้กระบวนการผลิตได้ในไตรมาสหน้า

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza