เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 14/03/2024 16:53, 221 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด

hp zbook studio 16 g11 mobile workstation pc เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด


เอชพีเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม AI PC[i] มาพร้อมกับ HP Elite PCs รุ่นใหม่ แล็ปท็อปธุรกิจที่ทันสมัยที่สุดสำหรับการทำงานร่วมกัน[ii] และโมบายเวิร์กสเตชัน Z by HP ปลดล็อก ประสิทธิภาพการทำงานและความคิดสร้างสรรค์เหนือชั้น


เอชพีเปิดตัว AI Creation Center ที่ทันสมัยที่สุด โซลูชันเวิร์กสเตชันสำหรับการพัฒนา AI[iii] รวมถึง       Z by HP AI Studio ที่ได้พัฒนาร่วมกับ NVIDIA NGC libraries สำหรับการสร้างสรรค์ AI


เอชพีขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันห้องประชุมและชุดหูฟัง[iv] ที่ผ่านการยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยโซลูชัน Poly Studio ใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น


เอชพีเผยโฉมคอมพิวเตอร์พีซีสำหรับธุรกิจรุ่นแรก ออกแบบมาเพื่อรักษาความปลอดภัยที่เกิดจาก เฟิร์มแวร์จากควอนตัมคอมพิวเตอร์ [v] เอชพีพัฒนา Endpoint Security Controller (ESC) อัพเกรดใหม่ เพื่อรักษาข้อมูลสำคัญให้ปลอดภัยสำหรับอนาคต

กรุงเทพฯ 13 มีนาคม 2567 – เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อน ด้วยขุมพลัง AI ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน การสร้างสรรค์ และประสบการณ์ของผู้ใช้ในสภาพแวดล้อม การทำงานไฮบริด

ในสภาพแวดล้อมการทำงานแบบไฮบริดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พนักงานยังคงเผชิญความท้าทายจาก การขาดการเชื่อมต่อและความเหนื่อยล้าจากดิจิทัล HP Work Relationship Index ประจำปี 2023 เผยว่า มีพนักงานกลุ่ม knowledge worker เพียง 27% ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับงาน และ 83% เชื่อว่าถึงเวลาที่จะต้อง กำหนดความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับงานใหม่ โดยพนักงานส่วนใหญ่เชื่อว่า AI จะเปิดโอกาสใหม่ๆ เพื่อให้ พวกเขาสนุกกับการทำงานและทำให้งานของพวกเขาง่ายขึ้น[vi] แต่พวกเขาต้องการเครื่องมือและเทคโนโลยี AI ที่เหมาะสมเพื่อช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จ

โก๊ะ คง เม็ง กรรมการผู้อำนวยการ  ผลิตภัณฑ์กลุ่มพีซีประจำภูมิภาคเกรทเทอร์เอเชีย  บริษัท เอชพี อิงค์ กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเอชพี คือการช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อจุดประกายความ ก้าวหน้าอย่างมุ่งมั่นและเปี่ยมด้วยความหมายในทุกองค์กร เราภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC ที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม การนำศักยภาพของ AI มาใช้ในอุปกรณ์ส่วนบุคคล ช่วยให้เราสามารถส่งมอบ ประสบการณ์การทำงานที่มีความหมาย ตอบโจทย์เฉพาะบุคคล และพลิกโฉมการใช้งานเทคโนโลยี และการทำงาน ร่วมกับผู้อื่นในที่ทำงาน”

zbook power 16 wks  meteorsilver เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด

มุ่งทำงานที่สำคัญด้วย AI PC

เอชพีเผยโฉม HP Elite และ Pro PCs ซึ่งเป็น PC AI รุ่นใหม่ ที่ออกแบบมาสำหรับผู้นำ คนทำงาน และ นักสร้างสรรค์ยุคใหม่ มาพร้อมกับ Copilot ใน Windows[vii], Windows 11 Pro[viii] และ Z by HP โมบายล์เวิร์กสเตชัน มอบโซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานที่ซับซ้อน

เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs 1

โซลูชัน HP Elite และ Pro PC รุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ที่ทรงพลัง ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5 และ 7[ix] [x] หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO10 11 พร้อมด้วย NPU11ทำให้การ ใช้งาน AI สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพตามการใช้งาน และ HP Smart Sense[xi] ที่สามารถวิเคราะห์ การใช้งานของผู้ใช้โดยอัตโนมัติและปรับแต่งการทำงานของเครื่องเพื่อรักษาความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพการ ใช้งานและการประหยัดพลังงานที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ระบบเสียง Poly Studio Dynamic ยังมาพร้อมกับ Voice Leveling14ระบบตัดเสียงรบกวน AI[xii] (AI Noise Reduction) และระบบปรับเฟรมกล้องอัตโนมัติ[xiii] (automatic framing) ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นสำหรับการประชุมหน้ากล้องและการทำงาน ร่วมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ใช้งานแบบไร้รอยต่อ

ปัจจุบันเอชพีมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PC ที่ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® และ AMD ที่หลากหลายที่สุด[xiv] ตอกย้ำจุดยืนด้านนวัตกรรมและประสิทธิภาพโดยภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการเปิดตัว ดังต่อไปนี้

HP Elite 1000 Series G11 Notebook PCs: ผลิตภัณฑ์​ AI PC สำหรับธุรกิจที่ทรงพลังที่สุดในโลก[xv] ซีรีส์นี้ได้รับการออกแบบเพื่อมอบการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความสะดวกในการพกพา ประสิทธิภาพ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 21 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผู้นำธุรกิจและคนทำงานที่ต้องเดินทาง อยู่ตลอดเวลา[xvi] ด้วยขุมพลัง AI ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพกราฟิกที่ดีขึ้นสูงสุดถึง 80%[xvii] สามารถลด การใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 38% สำหรับฟีเจอร์การทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI [xviii] และสามารถ ตัดต่อวิดีโอด้วย AI ได้เร็วขึ้นสูงสุดถึง 132% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า[xix] ด้วย HP Smart Sense12 AI จะปรับการใช้พลังงานในพีซีของผู้ใช้ ทำให้เครื่องทำงานเงียบลงสูงสุดถึง 40%[xx] นอกจากนี้ตัวเครื่อง ยังมีส่วนประกอบหลักเป็นวัสดุรีไซเคิลกว่า 70%[xxi] รวมถึงคีย์บอร์ดที่ผลิตจากการรีไซเคิลอวนจับปลา พร้อมด้วยฟังก์ชันติดตามข้อมูลการใช้พลังงานและคำแนะนำเพื่อช่วยลดการใช้พลังงานอีกด้วย[xxii]

hp ai pc portfolio เอชพีเปิดตัวพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลายที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ AI PCs ขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยขุมพลัง AI เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานและการสร้างสรรค์ร่วมกันในโลกการทำงานแบบไฮบริด

HP EliteBook 800 and 805 Series G11 Notebook PCs : ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของพนักงานที่ต้องทำงานกับข้อมูลเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน และต้องการทั้งประสิทธิภาพที่ทรงพลังและฟีเจอร์การทำงานร่วมกัน ซีรีส์ใหม่นี้ มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ Ultra 5 และ 710 11หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO 10 11สำหรับการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PCR อย่างน้อย 75% ที่ขอบจอ[xxiii]

HP EliteBook 600 and 605 Series G11 Notebook PCs : ออกแบบมาสำหรับองค์กรธุรกิจและ ภาครัฐที่ต้องการประสิทธิภาพและ ความยืดหยุ่นสูงสุดเพื่อรองรับผู้ใช้งานที่หลากหลายในสภาพแวดล้อม แบบไฮบริด พีซีเหล่านี้สามารถจัดการกับแอปพลิเคชันทางธุรกิจที่ซับซ้อน ช่วยให้ทำงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพและแม่นยำ ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติก PCR อย่างน้อย 30% ที่ขอบจอและอย่างน้อย 50% ที่ปุ่มกด 26

HP ProBook 400 and 405 Series G11 Notebook PCs: เหมาะสำหรับพนักงานที่ทำงานแบบไฮบริด จากทั้งออฟฟิศและบ้าน ซีรีส์นี้รองรับการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วย AI และประสิทธิภาพที่จำเป็น โดยผู้ใช้ สามารถเลือกอัพเกรดหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้ ตัวเครื่อง 50% ผลิตจากอลูมิเนียมรีไซเคิล ที่เหลือใช้ระหว่างกระบวนการผลิตในภาคอุตสาหกรรม

HP Elite Small Form Factor 805 G9 Desktop PC: ออกแบบมาสำหรับพนักงานออฟฟิศที่ต้องการ ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วขึ้น ช่วยให้การใช้งาน แอปพลิเคชัน AI บนคลาวด์ เช่น Copilot ใน Windows7 ราบรื่นยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Wi-Fi 7[xxiv] และ NPU ในตัว (เฉพาะรุ่นที่มี Ryzen™ AI[xxv]) รวมทั้งการ์ดจอ AMD Radeon™ RX 6300 2GB หรือการ์ดจอแยก NVIDIA® T400 4GB

Z by HP มอบโซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูง ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานหนัก เวิร์กสเตชันเคลื่อนที่ AI HP ZBook รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นช่วยรับมือกับความท้าทายในการทำงานนอกสถานที่ แต่ยังคงมอบเครื่องมือ สำหรับการทำงานร่วมกันที่จำเป็น ช่วยให้คุณสามารถรับมือกับโปรเจ็คขนาดใหญ่และซับซ้อนได้จากทุกที่ มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์หลากหลายรุ่น นับตั้งแต่ Intel® Core™ Ultra 5, 7 และ 910 11 หรือโปรเซสเซอร์ next-gen AMD Ryzen™ PRO10 11พร้อมด้วย NPU11 ช่วยปลดล็อคประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์ไปอีกขั้น ด้วยพลังของ AI โซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ครอบคลุมของ Z by HP มอบความน่าเชื่อถือ ปลอดภัย และรองรับการทำงานนอกสถานที่ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในสายครีเอทีฟ

-      HP ZBook Power G11: โซลูชันการประมวลผลประสิทธิภาพสูงพร้อมความสามารถในการขับเคลื่อน การทำงานที่ซับซ้อน ยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน ภายในอุปกรณ์ขนาด 16 นิ้วระดับพรีเมียม พร้อมอุปกรณ์คุณภาพระดับมืออาชีพสำหรับการพัฒนา AI และแอปพลิเคชันสำหรับการออกแบบ HP ZBook Power G11 โดดเด่นด้วย NVIDIA® RTX™ 3000 Ada Laptop GPU[xxvi] ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสร้าง แบบจำลอง 3 มิติ เนื้อหาที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการทำงานมัลติทาสก์ที่หนักหน่วงได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถปรับตั้งค่าได้ด้วย NVIDIA RTX 500 และ 1,000 Ada Generation Laptop GPU ใหม่ที่ใช้ประโยชน์จากสถาปัตยกรรม GPU ล่าสุดของ NVIDIA

-      HP ZBook Fury G11: ออกแบบมาเพื่อมอบประสิทธิภาพเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบพกพา ZBook Fury รองรับการประมวลผลด้วย AI ที่ทรงพลัง เหมาะสำหรับการตัดต่อวิดีโอ 8K, การเรนเดอร์ 3 มิติขั้นสูง, การทำเอฟเฟกต์ภาพพิเศษ (VFX) หรือการปรับแต่งและรันโมเดล AI บนเครื่อง นวัตกรรมเทคโนโลยี ระบายความร้อนขั้นสูง ช่วยให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในการใช้งานที่หนักหน่วงมาพร้อมกับ โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ HX ระดับเดียวกับที่ใช้ในเดสก์ท็อป (เฉพาะในรุ่นสูงสุด)[xxvii] เพื่อประสิทธิภาพระดับ มืออาชีพ และการ์ดจอ NVIDIA® RTX™ 5000 Ada Laptop GPU (เฉพาะในรุ่นสูงสุด)[xxviii]

-      HP ZBook Studio G11 : ช่วยเสริมสมาธิและประสิทธิภาพการทำงาน ด้วยดีไซน์เพรียวบาง และ ฟอร์มแฟคเตอร์แบบพกพา ZBook Studio ช่วยปลดล็อกศักยภาพการทำงานของผู้ใช้สำหรับงานสร้างสรรค์ ที่มีความซับซ้อน ผสานขุมพลัง AI เข้ากับเครื่องมือสร้างสรรค์คอนเทนต์ การเรนเดอร์แบบเรียลไทม์ และการวิเคราะห์ประมวลผลและนำเสนอข้อมูลด้วยภาพ ให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้จากทุกที่

-      HP ZBook Firefly G11: การผสมผสานที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพระดับมืออาชีพกับความคล่องตัว อย่างแท้จริง ZBook Firefly ช่วยให้ผู้ใช้งานบริหารจัดการโปรเจ็คได้แบบไร้รอยต่อจากทุกที่ มาพร้อมขุมพลัง AI ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้ทรงพลังยิ่งขึ้น การ์ดจอ NVIDIA RTX A500 Laptop GPU รวมทั้งประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ชาญฉลาด และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน

HP ZBook Power G11


โซลูชันความปลอดภัยของเอชพีช่วยปกป้องอุปกรณ์การทำงานของคุณ

เอชพีมีชื่อเสียงในฐานะผู้นำด้านพีซีที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายที่สุดในโลก[xxix] เอชพีได้เปิดตัวพีซีสำหรับธุรกิจ รุ่นแรกของโลกที่สามารถปกป้องเฟิร์มแวร์จากการโจมตีของคอมพิวเตอร์ควอนตัม2ด้วยชิป Endpoint Security Controller (ESC) ที่อัพเกรดใหม่ของ HP[xxx] ช่วยรับประกันความสามารถในการจัดการและปกป้องข้อมูลสำคัญ ชิป  ESC ซึ่งแยกออกจากโปรเซสเซอร์และระบบปฏิบัติการ ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์ช่วยลดความเสี่ยง จากการรั่วไหลของข้อมูลและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยป้องกันการหยุดทำงานของเครื่อง

แล็ปท็อป HP Elite และ ProBook รวมถึงเวิร์คสเตชัน Z by HP มาพร้อมกับ HP Wolf Security for Business[xxxi] เพื่อปกป้องผู้ใช้ปลายทาง ไม่ว่าผู้ใช้จะทำงานจากที่ไหนหรืออย่างไร นอกจากนี้ HP ยังเปิดตัว HP Cloud Endpoint Manager SaaS[xxxii] ซึ่งสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับอุปกรณ์ที่จัดอยู่ในระดับสำคัญยิ่งยวด (mission-critical) เพื่อช่วยฝ่ายไอทีรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทางจากภัยคุกคามด้วยการเฝ้าระวังและแก้ไขอุปกรณ์ โดยอัตโนมัติ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้านวิทยาศาสตร์ข้อมูลด้วย AI Creation Center ของเอชพี รวมถึง Z by HP AI Studio

เอชพีเดินหน้าเร่งขับเคลื่อนสู่ยุคแห่งปัญญาประดิษฐ์ (AI) ด้วยโซลูชันวิทยาศาสตร์ข้อมูลที่ปรับเปลี่ยนได้ AI Creation Center ของเอชพีนั้นรวมเอาเวิร์คสเตชันสำหรับ AI ที่ล้ำหน้าที่สุดในโลก เข้ากับโซลูชันที่แข็งแกร่งอย่าง Z by HP AI Studio เพื่อมอบโซลูชันเวิร์คสเตชันที่ครอบคลุมที่สุดในโลกสำหรับการพัฒนา AI3  โซลูชันเวิร์คสเตชัน Z by HP ที่ออกแบบร่วมกับ NVIDIA® จะช่วยยกระดับทรัพยากรด้านการประมวลผลและ AI ตั้งแต่โครงสร้าง พื้นฐานภายในองค์กรไปจนถึงคลาวด์ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถสร้างและปรับแต่งโมเดล AI ส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มที่เชื่อมโยงทีมข้อมูล เครื่องมือ และการประมวลผลเข้าด้วยกัน

ด้วยการผสานข้อมูลและโมเดลที่ถูกฝึกสอนไว้แล้ว (pre-trained model) ของ NVIDIA® เข้ากับ HP AI Studio ผู้ใช้สามารถเข้าถึงกระบวนการทำงานได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ การ์ดจอ NVIDIA® GPUs ช่วยเร่งกระบวนการ ฝึกโมเดล และเพิ่มความเร็วในการสร้างมูลค่า การบูรณาการที่ไร้รอยต่อนี้ช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาและใช้ประโยชน์ จากโมเดลและข้อมูลที่ถูกสร้างขึ้นภายในอินเทอร์เฟซแบบรวมศูนย์ ซึ่งผสานพลังของ NVIDIA® NGC เข้าไว้ด้วยกัน HP AI Studio ที่ได้รับการยกระดับประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยี NVIDIA® จะก้าวไป เป็นแพลตฟอร์มพัฒนา AI แรกที่รองรับการผสาน NVIDIA® NGC จากผู้ผลิตเวิร์คสเตชัน (OEM)

สำหรับนักวิทยาศาสตร์ข้อมูลและนักพัฒนา AI ความสามารถในการปรับขนาดโปรเจกต์อย่างราบรื่นจาก เวิร์คสเตชัน AI ไปยังคลาวด์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง การสร้างโมเดล AI ในสภาพแวดล้อมการประมวลผล แบบไฮบริดภายใต้ศูนย์กลางเพียงแห่งเดียวตั้งแต่เริ่มต้น ช่วยให้การเปลี่ยนผ่านจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ไปสู่ การผลิตงานจริง สำหรับงานวิทยาศาสตร์ข้อมูลและปัญญาประดิษฐ์ขนาดใหญ่นั้นสามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้น เอชพีและ NVIDIA® มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการเอื้อให้เกิดการปรับขนาดอย่างราบรื่นจากเวิร์คสเตชันไปยัง NVIDIA® DGX Cloud ช่วยส่งมอบความยืดหยุ่นและพลังในการประมวลผล

ปรับโฉมพื้นที่การประชุมด้วยโซลูชัน Poly Studio เพื่อการเชื่อมต่อที่มีความหมายมากขึ้น

ความเสมอภาคในที่ประชุมเป็นหัวใจสำคัญสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบยืดหยุ่น เอชพีกำลังปฏิวัติ วิธีที่ผู้คนทำงานร่วมกันในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์โซลูชันห้องประชุมและชุดหูฟังที่ได้รับการรับรองที่หลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม4 เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนจะได้รับการมองเห็นและได้ยิน ด้วยเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะ Poly DirectorAI อุปกรณ์ Poly Studio รุ่นล่าสุด ช่วยโฟกัสในจุดสำคัญ ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนสามารถนำเสนอตัวเองในภาพที่ดีที่สุด

กล้องกลางโต๊ะ Poly Studio E360: กล้อง Poly Studio E360 ถูกออกแบบมาเป็นกล้องเสริม สำหรับตรงกลางของโต๊ะประชุม เหมาะสำหรับห้องประชุมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ มอบคุณภาพ วิดีโอที่ยอดเยี่ยมและครอบคลุมพื้นที่ 360 องศา กล้อง Poly Studio E360 ทำงานควบคู่กับ กล้องหน้าห้องประชุม ช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมมั่นใจว่าพวกเขาจะได้รับการมองเห็นอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่ใดในห้อง

กล้อง Poly Studio E60: สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างในห้องประชุมขนาดใหญ่ ด้วยกล้อง Poly Studio E60 ช่วยให้ทุกคนมีสมาธิด้วยระบบซูมแบบออฟติคอล 12 เท่าอันทรงพลังและเซ็นเซอร์ 4K จับภาพได้ แม้ผู้เข้าร่วมประชุมที่อยู่ปลายสุดของห้องด้วยรายละเอียดที่สมจริง นอกจากนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติ ติดตามผู้นำเสนอ ช่วยให้ภาพของผู้บรรยายหลักชัดเจนอยู่ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความรู้สึกมีส่วนร่วมให้กับ ผู้เข้าร่วมประชุมทางวิดีโอ

วิดีโอบาร์ระดับพรีเมียม Poly Studio V52: Poly Studio V52 ซึ่งได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก Poly Studio X52 ที่ได้รับรางวัล จะช่วยยกระดับประสบการณ์การประชุมของคุณในห้องประชุมขนาดกลาง ด้วย นวัตกรรมกล้องอัจฉริยะ Poly DirectorAI ตัวล่าสุดและคุณสมบัติเสียง AI อันเป็นเอกลักษณ์ ขจัดเสียงรบกวน และแก้ไขปัญหาเสียงสะท้อนที่เกิดจากผนังกระจกในห้องประชุม ไม่ว่าจะใช้ โซลูชันการประชุมร่วมกับพีซีที่แข็งแกร่งของ HP สำหรับ Microsoft Teams และ Zoom หรือ เพียงแค่เชื่อมต่อแล็ปท็อปของคุณสำหรับการสนทนาทางวิดีโอวิดีโอบาร์ USB ระดับพรีเมียมนี้ จะผสานการทำงานอย่างไร้รอยต่อกับทุกรูปแบบการใช้งานของคุณ และช่วยยกระดับประสบการณ์ การประชุมไปอีกขั้น

ซอฟต์แวร์ Poly Lens เวอร์ชันล่าสุด มอบการใช้งานวิดีโอและการสนับสนุนทางเทคนิค (serviceability) ที่ง่ายและดียิ่งขึ้น ช่วยให้การติดตั้งและกำหนดค่าอุปกรณ์เป็นไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ทางเทคนิคขั้นสูง การยกระดับเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเมื่อองค์กรปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงพื้นที่ทำงาน ส่งผลให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้มีความราบรื่น ช่วยประหยัดเวลาและทรัพยากร การผสานรวมปฏิทิน Microsoft O365 ใหม่[xxxiii] ช่วยให้เห็นภาพรวมของการใช้ห้องประชุมและการใช้ประโยชน์จากห้องประชุม บนแพลตฟอร์มต่างๆอย่างครอบคลุมทำให้ฝ่ายไอทีสามารถวางแผนจัดสรรห้องประชุมได้ดียิ่งขึ้น ตามแนวโน้ม การใช้งาน Poly Lens วางรากฐานสำหรับการติดตั้ง บริหารจัดการ ติดตามผล และวิเคราะห์ด้วยปัญญาประดิษฐ์ สำหรับห้องประชุมที่ใช้ระบบวิดีโอ

เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยจอภาพและอุปกรณ์ต่อพ่วงของ HP

เอชพียังเปิดตัวจอภาพและอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น สะดวกสบาย ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพการทำงานไม่ว่าคุณจะทำงานที่ไหนก็ตามเอชพีได้ปรับโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอภาพเชิงพาณิชย์ระดับ พรีเมียมอีกครั้ง และเปิดตัวจอภาพ HP Series 7 Pro Monitors ซึ่งเป็นซีรีส์จอภาพสำหรับการประชุมที่ล้ำหน้า ที่สุดในโลก[xxxiv] ออกแบบมาสำหรับนักสร้างสรรค์และผู้นำยุคใหม่ที่ต้องการปรับแต่งสไตล์การทำงานตาม ความต้องการ จอภาพ HP Series 7 Pro ขนาด 27 นิ้วและ 34 นิ้ว เป็นซีรีส์จอภาพสำหรับการประชุมรุ่นแรก ของโลกที่มีเว็บแคม AI ส่วนตัว[xxxv] เพื่อการทำงานร่วมกันแบบเสมือนจริงที่สมจริงช่วยส่งมอบภาพและเสียงของคุณ อย่างดีที่สุด โดยจอภาพนั้นมีให้เลือกถึง 11 รุ่น นับเป็นจอภาพรุ่น DreamColor ที่ครอบคลุมที่สุดของ HP[xxxvi] เพื่อส่งมอบภาพที่สวยงามคมชัด สมจริง


HP Series 7 Pro Monitors

ยกระดับความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นไปอีกขั้นกับคีย์บอร์ดไร้สาย HP 965 Ergonomic รูปแบบแป้นพิมพ์แบบแบ่งโซนและปุ่มคีย์บอร์ดแบบตั้งโปรแกรมได้ 20 ปุ่ม[xxxvii] มอบประสบการณ์ การพิมพ์ที่ปรับแต่งได้ตามต้องการในขณะที่แผ่นปุ่มตัวเลขแบบแยกที่ปรับแต่งได้สามารถช่วยเพิ่มฟังก์ชัน การใช้งานด้วยประสิทธิภาพของ AI ปุ่ม Copilot7ที่ติดตั้งในตัวสามารถช่วยสามารถทำงานประจำวันได้ง่ายขึ้น การเชื่อมต่อ อุปกรณ์หลายเครื่องผ่าน Bluetooth® หรือดองเกิล[xxxviii] ล้วนขึ้นอยู่กับความต้องการในการทำงาน ของผู้ใช้ คีย์บอร์ดนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานไปอีกขั้นและตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราใน การปกป้องโลกใบนี้ร่วมกัน ด้วยตัวคีย์บอร์ดที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลที่ผ่านการใช้งานแล้ว 50%[xxxix] และบรรจุภัณฑ์ ภายนอกที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน[xl]

HP Comfort series ยกระดับความสบายของผู้ใช้ไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่รับกับสรีระอย่างแท้จริง คีย์บอร์ด HP 685 Comfort Dual-Mode มีดีไซน์โค้งเว้าและที่พักข้อมือ ช่วยให้คุณสามารถใช้แป้นพิมพ์ ได้อย่างสบายตลอด ระยะเวลาหลายชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีปุ่ม Copilot7ในตัว เมาส์ HP 685 Comfort Dual-Mode มีรูปทรงโค้งเว้าพอดีมือ ทั้งคีย์บอร์ดและเมาส์รองรับการตั้งค่าปุ่มลัด (Shortcuts) ตามการใช้งานของคุณ และมีการเชื่อมต่อที่เสริมความปลอดภัย ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่น

HP 965 Ergonomic Wireless Keyboard

HP 685 Comfort Dual-Mode Keyboard & HP 685 Comfort Dual-Mode Mouse

เพิ่มเติมอุปกรณ์ต่อพ่วงและอุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การทำงานแบบยืดหยุ่น:

HP 435 Programmable Wireless Keypad : สัมผัสประสบการณ์แป้นพิมพ์เชิงกล Bluetooth® ที่ปรับแต่งได้มากที่สุดในโลก[xli]

HP USB-C Travel Hub G3: ขยายขีดความสามารถของแล็ปท็อปด้วยพอร์ตสำคัญ 5 พอร์ต มอบการจ่ายไฟที่ปรับขนาดได้และการเชื่อมต่อแบบ plug-and-play กับอุปกรณ์เกือบทุกชนิด[xlii]

HP 405 Backlit Wired Keyboard: จัดระเบียบพื้นที่ทำงานของคุณด้วยคีย์บอร์ดกันน้ำและฆ่าเชื้อได้[xliii] มีไฟแบ็คไลท์แบบปรับได้ 3 ระดับสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย

HP Modular Bag Series: กระเป๋าเป้สะพายหลังแบบโมดูลาร์ที่เบาและล้ำสมัยที่สามารถปรับแต่งได้ ประกอบด้วยกระเป๋าเป้ กระเป๋าสะพาย และซองใส่แล็ปท็อป เพื่อจัดเก็บสิ่งของจำเป็นของคุณอย่างเป็นระเบียบ

HP 14-inch Convertible Laptop Backpack Tote: เปลี่ยนกระเป๋าเป้แล็ปท็อปน้ำหนักเบาขนาด 14 นิ้วให้เป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายแบบพับได้ หรือกระเป๋าถือเพื่อความคล่องตัวสูงสุดขณะเดินทาง

ราคาและการวางจำหน่าย[xliv]

HP Elite x360 1040 G11 และ HP EliteBook 1040 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Elite x360 830 G11, HP EliteBook 830 G11, HP EliteBook 840 G11 และ HP EliteBook 860 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP EliteBook 835 G11, HP EliteBook 845 G11 และ HP EliteBook 865 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP EliteBook 630 G11, HP EliteBook 640 G11 และ HP EliteBook 660 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP EliteBook 645 G11 และ HP EliteBook 665 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP ProBook 440 G11 และ HP ProBook 460 G11 Notebook PCs ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Elite Small Form Factor 805 G9 Desktop PC ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Series 7 Pro Monitors ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Cloud Endpoint Manager SaaSราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Endpoint Security Controller ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ZBook Power G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ZBook Firefly G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ZBook Studio G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

ZBook Fury G11 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

Poly Studio E360 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

Poly Studio V52 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

Poly Studio E60 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 965 Ergonomic Wireless Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 685 Comfort Dual-Mode Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 685 Comfort Dual-Mode Mouse ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 435 Programmable Wireless Keypad ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP USB-C Travel Hub G3 ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 405 Backlit Wired Keyboard ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP Modular Series ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

HP 14-inch Convertible Laptop Backpack Tote ราคาและกำหนดเวลาการวางจำหน่ายจะมีประกาศให้ทราบอีกครั้ง

เกี่ยวกับ เอชพี

HP Inc. (NYSE: HPQ) คือผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกและผู้รังสรรค์โซลูชันที่ช่วยให้ผู้คนสามารถเปลี่ยนไอเดียของตนให้เป็นรูปธรรมและเชื่อมต่อกับสิ่งที่สำคัญที่สุด เอชพีดำเนินงานในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก นำเสนออุปกรณ์ที่มีความเป็นนวัตกรรมและยั่งยืน บริการ และระบบสมัครสมาชิกซึ่งมีความหลากหลาย เพื่อการใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล การพิมพ์ การพิมพ์สามมิติ งานในรูปแบบไฮบริด เกม และอื่น ๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza