HP ePrint ส่งมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดต้อนรับเทศกาลปีใหม่

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 23/12/2011 22:34, 440 views / view in EnglishEN
Share

HP ePrint ส่งมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดต้อนรับเทศกาลปีใหม่

pic 1 720x480 HP ePrint ส่งมอบความสุขแบบไร้ขีดจำกัดต้อนรับเทศกาลปีใหม่

“คุณแม่ครับ น้องชินช่วยตัดด้วยได้ไหมครับ” เสียงใสๆ ของหนุ่มน้อยวัย 3 ขวบ ถามแทรกเสียงเพลงขึ้นมาท่ามกลางบรรยากาศที่ห้อมล้อมไปด้วยกลิ่นไอของเทศกาลแห่งความสุข ณ ช่วงเวลานี้ หลายคนตั้งตารอนับเวลาถอยหลัง เพื่อก้าวสู่เทศกาลปีใหม่ ซึ่งเป็นช่วงเวลาแห่งความพบปะสังสรรค์ แบ่งปันความรัก ความอบอุ่นให้แก่กันและกัน รวมไปถึงสร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัวเหมือนดังเช่นสองแม่ลูกคู่นี้

ภาพสองแม่ลูกกำลังขะมักเขม้นตกแต่งบัตรอวยพรปีใหม่ หน้ากาก และอุปกรณ์สำหรับการจัดงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ผลงานพิมพ์กองโตวางรอก่อนนำไปตกแต่งเพื่อสร้างบรรยากาศให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น รอรับการมาเยือนของสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวและมิตรสหายในเทศกาลปีใหม่นี้

คงไม่ต้องแปลกใจว่าของน่ารักๆเหล่านี้สร้างสรรค์ด้วยฝีมือของสองแม่ลูกได้อย่างไร สิ่งเหล่านี้เป็นไปได้อย่างง่ายดายและสวยงามได้ด้วย เครื่องพิมพ์เอชพีที่มาพร้อม HP ePrint technology และโซลูชั่น HP Creative Studio ในฐานะผู้นำด้านการพิมพ์ระดับโลก บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด หรือเอชพีไม่อยากให้คุณปล่อยให้ช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านไปอย่างไร้ความหมาย จึงได้คิดค้นเทคโนโลยีการพิมพ์ที่สามารถส่งต่อความสุขให้คนที่คุณรักอย่างไร้ขีดจำกัดด้วย HP ePrint Technology คุณสามารถถ่ายทอดความรักความห่วงใยไปยังคนพิเศษที่อยู่ห่างไกลได้อย่างง่ายดาย เพียงส่งผ่านคำอวยพรและความอบอุ่นผ่านเครื่องพิมพ์เอชพีที่มาพร้อม HP ePrint Technology ซึ่งสนับสนุนงานพิมพ์ผ่านคลาวน์ พรินท์ติ้ง ก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ทุกเวลาและทุกสถานที่ในโลกและทำให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อระหว่างเดินทางอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโซลูชั่นงานพิมพ์พิเศษ HP Creative Studio ที่ให้คุณและคนที่คุณรักได้ร่วมสนุกและสร้างสรรค์ผลงานพิมพ์ของตนเองได้อย่างง่ายดายท่ามกลางเทศกาลแห่งความสุขในหลากหลายโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ปฏิทินเกมส์ปีใหม่ บัตรอวยพรปีใหม่สุดพิเศษ หน้ากากหรือของตกแต่งสำหรับงานปาร์ตี้ รวมถึงของเล่นและประดับอื่นๆ อีกมากมาย

อย่ารอช้าที่จะร่วมสนุกกับโซลูชั่นส์สุดล้ำที่ถ่ายทอดงานพิมพ์สีสันสดใสและคมชัดโดยเครื่องพิมพ์ HP ENVY e-All-in-One ที่มาพร้อมรูปลักษณ์อันเพรียวบางดีไซน์โฉบเฉี่ยว การันตีได้จากรางวัลอันทรงเกียติด้านการออกแบบจากหลากหลายสถาบัน เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการใช้อย่างครบครัน มีหน้าจอระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 3.45 นิ้ว และความสามารถในการจดจำคำสั่ง จึงช่วยให้ตอบรับงานพิมพ์ สแกน ทำสำเนาและเรียกดูคอนเท้นต์ที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นการพิมพ์ได้ง่ายดายเพียงขยับปลายนิ้ว รวมไปถึงเครื่องพิมพ์ HP Photosmart ที่มาพร้อม HP ePrint Technology รุ่นอื่นๆ  อาทิ

เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e-All-in-One เป็นต้น

อยากร่วมสนุกกับงานพิมพ์พิเศษนี้อย่างไม่จำเจ เพียงคลิกเข้าไปที่เว็บไซต์ www.hp.com และค้นหาคำว่า Creative Studio เพียงเท่านี้คุณจะพบเทมเพลตให้เลือกสรรอย่างมากมาย

เพียงเท่านี้…การใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขภายในครอบครัวก็ไม่ยุ่งยากจนเกินไป ถือเป็นการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน และหากช่วงเวลานี้คุณและคนที่คุณรักไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกัน ก็อย่าลืมบันทึกช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและถ่ายทอดภาพเพื่อเป็นการสวัสดีปีใหม่ผ่าน ePrint technology ของเอชพี  เพียงเท่านี้ก็แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสนุกของคุณกับคนที่คุณรักได้อย่างลงตัวไม่ว่าจะอยู่ห่างกันเพียงใดก็ตาม

“น้องชินคะ เดี๋ยวพับกระดาษภาพนี้เสร็จแล้ว เราเตรียมตัวรอรับคุณพ่อกับญาติๆ กันเลยนะลูก” ถ้ามีเครื่องมือที่ครบครันมาช่วยเช่นนี้ งานปาร์ตี้ส่วนตัวก็ไม่วุ่นวายอย่างที่คิด…

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza