เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 20/11/2013 21:30, 939 views / view in EnglishEN
Share


เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press

014 เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press

กรุงเทพฯ 20 พฤศจิกายน 2556เอชพี นำเสนอแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์   ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00, 7X00 และ WS6X00 Digital Press ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์อย่างเห็นได้ชัด เพื่อให้ลูกค้าสามารถพิมพ์งานและฉลากต่างๆ ได้ปริมาณเพิ่มขึ้น โดยมีภาระด้านการบริหารจัดการในแต่ละเดือนลดลง

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00 และ 7X00 Digital Press มาพร้อมคุณสมบัติเพิ่มเติม และเสริมความคุ้มค่าในการลงทุนให้กับธุรกิจให้บริการงานพิมพ์ (print service provider) ที่ใช้เครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press ทั้งเก่าและใหม่ นอกจากนี้ เอชพียังนำเสนอผลิตภัณฑ์จัดการกระบวนการพิมพ์ (workflow)   เวอร์ชั่นใหม่ รวมทั้งโซลูชั่นจากพันธมิตรใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มกำลังการผลิตและลดค่าใช้จ่ายโดยรวมของลูกค้าลง

นายปวิณ วรพฤกษ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจการพิมพ์และคอมพิวเตอร์ เอชพี ประเทศไทย กล่าวว่า ธุรกิจให้บริการงานพิมพ์(หรือ PSP) ต่างมองหาช่องทางในการเพิ่มประสิทธิภาพ และคุณสมบัติการใช้งานใหม่ๆ เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดปัจจุบัน ดังนั้น เอชพีจึงได้ลงทุนในการพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ของเครื่องพิมพ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้กับแพลทฟอร์มเครื่องพิมพ์ HP Indigo 7600 และ 5600 Digital Press ด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการด้านกำลังการผลิตของโรงพิมพ์ในทุกด้าน

นอกจากนี้ เอชพียังนำเสนอแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo WS6X00 Digital Press ที่มีคุณสมบัติใหม่ในทุกๆ ด้านสำหรับธุรกิจพิมพ์ฉลาก ซึ่งจะช่วยเสริมกำลังการผลิตและประสิทธิภาพในการจัดการกระบวนการพิมพ์ รวมทั้งเปิดโอกาสในการรับงานใหม่ๆ เนื่องจากสามารถประยุกต์ใช้กับงานพิมพ์มูลค่าสูงได้มากขึ้น แพ็คเกจเสริมดังกล่าวจะเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้กับลูกค้าใหม่ที่ใช้ เครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press และ สร้างความมั่นคงด้านผลตอบแทนให้กับลูกค้าเดิม เนื่องจากฟีเจอร์ใหม่สามารถทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่ติดตั้งไปก่อนหน้านี้ ได้อย่างไม่มีปัญหา(1)

ทั้ง นี้ ฟีเจอร์ใหม่ได้รับการพัฒนาต่อยอดจากกลยุทธ์ในการนำเสนอนวัตกรรมสู่ตลาดอย่าง ต่อเนื่องของเอชพี เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตให้กับลูกค้า เห็นได้จากตัวอย่างคือการเปิดตัว Enhanced Productivity Mode (EPM) ในปีที่ผ่านมา เป็นต้น

ธุรกิจพิมพ์ฉลากสินค้าล้วนได้รับประโยชน์จากเครื่องพิมพ์ HP Indigo WS6600 Digital Press ที่ให้ประสิทธิภาพการผลิตและคุณภาพของงานพิมพ์ที่เพิ่มขึ้น ทำให้สามารถพิมพ์ฉลากและบรรจุภัณฑ์ที่มีกำหนดส่งงานระยะกลางได้ตามมาตรฐาน ของ แบรนด์ที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งนับเป็นความมุ่งมั่นของเอชพีในการนำเสนอฟีเจอร์และคุณสมบัติใหม่ของ ผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์ และผลิตงานได้มากขึ้นนายปวิณ กล่าวเสริม

hp digital press 7600 เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press


เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้เครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 7X00 Digital Press

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo 7600 Digital Press จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวม และเพิ่มกำลังการผลิต รวมทั้งรองรับงานพิมพ์ได้อย่างหลากหลายให้กับธุรกิจให้บริการงานพิมพ์ต่างๆ

ฟีเจอร์ใหม่สามารถเพิ่มสมรรถนะและความพร้อมในการทำงานของเครื่องพิมพ์ได้สูงสุดถึงร้อยละ 10(2) ประกอบด้วย

·      HP Indigo Print Care 2.0 เป็น ชุดเครื่องมือแบบครบวงจรที่จะตรวจสอบสถานะการพิมพ์ของเครื่อง และพร้อมให้การสนับสนุนจากระยะไกลเมื่อเกิดปัญหา ชุดเครื่องมือเวอร์ชั่นใหม่จะช่วยลดเวลาในการควบคุมเครื่องของผู้ใช้ เนื่องจากสามารถเรียกดูระบบย่อยต่างๆ และยังรวบรวมทุกคำสั่ง ทั้งการทดสอบและตรวจสอบระบบ การแก้ไขปัญหา และเครื่องมือสนับสนุนจากภายนอกไว้ในหนึ่งเดียว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมคุณสมบัติในการสแกนและส่งไฟล์ เพื่อให้สามารถแชร์ภาพไปยังศูนย์บริการซึ่งอยู่คนละแห่งได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติ (Automatic Alert Agent) ซึ่งจะช่วยให้ผู้ควบคุมเครื่องสามารถแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพงานพิมพ์ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อลดค่าใช่จ่ายและค่าแรงจากการพิมพ์ใหม่ลงให้น้อยที่สุด

·      ชุดอะไหล่แบบใหม่ ซึ่งรวมถึงโมชาร์จประจุ (charge roller) ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 5 เท่า(2) และแผ่นแม่พิมพ์ระบบดิจิตอล (photo imaging plate หรือ PIP) รวมทั้งวัสดุรองแผ่นแบบใหม่ ซึ่งติดตั้งได้ง่ายและใช้เวลาน้อยลง

โซลูชั่นจัดการกระบวนการพิมพ์ใหม่ จะช่วยเพิ่มกำลังการผลิตให้ธุรกิจให้บริการงานพิมพ์ได้สูงสุดถึงร้อยละ 30(2) แต่ใช้ทรัพยากรน้อยลง โดย HP SmartStream Production Pro Print Server เวอร์ชั่นใหม่ มาพร้อมเครื่องมือแปลงไฟล์ต้นฉบับให้เป็นภาพความละเอียดสูงสำหรับเครื่องพิมพ์ (raster image processor หรือ RIP) ซึ่งทำงานได้เร็วขึ้น และมาพร้อมสถาปัตยกรรมที่สามารถปรับแต่งได้แบบเฉพาะตัว เพื่อลดกระบวนการทำงานให้สั้นลง นอกจากนี้ ยังมีอินเทอร์เฟซสำหรับการใช้งานผ่านเว็บแบบใหม่ ที่เพิ่มความสะดวกสำหรับการใช้งานหลายคน และมีคุณสมบัติการรวมกลุ่มงานและเรียกดูแบบสตรีมมิ่งซึ่งจะช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพในการพิมพ์ อีกทั้งยังรองรับโพรไฟล์สีตามมาตรฐาน FOGRA และ GRACoL จึงสามารถเทียบสีได้รวดเร็วและแม่นยำ

จุดเด่นสำคัญของ Print Server หรืออุปกรณ์แบ่งปันการใช้งานเครื่องพิมพ์ในระบบเครือข่ายเวอร์ชั่นใหม่ คือแพลทฟอร์ม Direct2Finish ที่ทำงานได้โดยอัตโนมัติ และชุดเครื่องมือหลังพิมพ์แบบไม่เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ (near-line) โดย Direct2Finish เป็นออพชั่นเสริมสำหรับลูกค้าที่ใช้ HP SmartStream Production Pro Print Server ซึ่งจะช่วยให้สามารถส่งไฟล์ JDF (job definition format) ช่วยส่งข้อมูลการปรับตั้งล่วงหน้า จึงช่วยลดเวลาการปรับตั้งเครื่อง (make-ready) และสามารถพิมพ์งานรอบใหม่ได้เร็วขึ้น รวมทั้งลดโอกาสที่จะเกิดงานพิมพ์เสียและความผิดพลาดจากตัวบุคคลลง

มร. สตีเฟ่น ฟรอสต์ ผู้จัดการฝ่ายการผลิต เพียวพรินท์ กรุ๊ป กล่าวว่า บริษัทของเราใช้เครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press จำนวนหลายเครื่อง มาเป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ในช่วง 2 เดือน ที่ผ่านมาเราได้มีโอกาสทดลองใช้แพ็คเกจเสริมก่อนให้บริการจริง และได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดของการดำเนินงาน ทั้งระบบ เนื่องจากแพ็คเกจเสริมช่วยให้เครื่องพิมพ์มีความพร้อมในการผลิตงานอย่างต่อ เนื่อง และมีระบบตรวจสอบตนเองที่ไม่ซับซ้อน เราจึงไม่จำเป็นต้องใช้บริการสนับสนุนอื่นใดเพิ่มเติมเลยในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถผลิตรูปเล่มที่นำไปใช้งานได้ทันทีด้วย C.P. Bourg Booklet Maker ExPress™ ซึ่งเป็นออพชั่นเสริมใหม่จากพันธมิตรของ HP SmartStream ที่สามารถผลิตงานสำเร็จรูปได้ ประกอบด้วยเครื่องมือที่ได้รับรางวัลมาแล้วอย่างเช่น Bourg BM-e Booklet Maker และ Bourg BCM-e Bleed Crease Module

แพ็คเกจเสริมดังกล่าวยังเพิ่มการประยุกต์ใช้กับงานพิมพ์ได้หลากหลายยิ่งขึ้น ด้วยหมึกพิมพ์ล่องหนสีแดงที่มองเห็นได้ในแสงฟลูออเรสเซนท์ (red-fluorescing invisible) คือ HP Indigo ElectroInk UV Red สำหรับใช้ตรวจสอบและป้องกันการปลอมแปลงเอกสาร

เครื่องพิมพ์ HP Indigo 7600 Digital Press ยังมาพร้อม HP SmartStream Production Center เวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งเป็นระบบจัดการการผลิตที่ออกแบบมาเพื่อรับมือความท้าทายในการพิมพ์งาน ดิจิตอลจำนวนมากแต่มีเวลาในการผลิตน้อย โดยสามารถดูสถานะการพิมพ์และควบคุมการผลิตได้ทั้งหมด นอกจากนี้ ระบบในเวอร์ชั่นใหม่ยังได้รับการพัฒนาด้านการแสดงสถานะการพิมพ์ และความถูกต้องในการตรวจสอบระบบจัดการข้อมูล รวมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นในการผลิต

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 7X00 Digital Press พร้อมให้บริการแล้ว โดยฟีเจอร์ใหม่ทั้งหมดยังรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ HP Indigo 7000, 7500 และ 7600 Digital Press รุ่นเดิมที่ลูกค้าใช้อยู่ในปัจจุบัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าเดิมได้รับความคุ้มค่าในการลงทุนจากเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press ได้อย่างสูงสุด

hp digital press 5600 เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press


ขยายโอกาสทางธุรกิจด้วยเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00 Digital Press

เครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00 Digital Press เป็นแพลทฟอร์มที่รอง รับงานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับธุรกิจผู้ให้บริการงานพิมพ์ที่มีปริมาณงานระดับปานกลาง และมีคำสั่งพิมพ์ที่หลากหลาย โดยแพ็คเกจเสริมสำหรับ HP Indigo 5600 Digital Press จะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการรับงาน เพื่อสร้างผลกำไรในระดับสูงให้กับธุรกิจ

ชุดเครื่องมือ Ultra Thick Substrate Kit ใหม่ ช่วยให้ธุรกิจให้บริการงานพิมพ์ สามารถพิมพ์วัสดุที่มีความหนาได้สูงสุดถึง 600 ไมครอน หรือ 24 มิลลิเมตร ซึ่งจะตอบโจทย์การพิมพ์งานสังเคราะห์ที่สร้างผลกำไรได้มาก เช่น งานพิมพ์การ์ดพลาสติกที่มีความหนา เป็นต้น

เครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00 Digital Press มาพร้อมโหมดพิมพ์เสร็จในรอบเดียว (One shoot Printing) สำหรับการพิมพ์มูลค่าสูงแบบพิเศษบนวัสดุสังเคราะห์ เช่น การพิมพ์ 3 มิติบนเลนส์ด้วยความเที่ยงตรง (perfect registration) จากเครื่องพิมพ์ ซึ่งเมื่อใช้งานร่วมกับซอฟท์แวร์ Humaneyes บนแผ่น Lenticular จะสามารถสร้างเอฟเฟคของงานพิมพ์ เช่น ภาพ 3 มิติ อนิเมชั่น ภาพเคลื่อนไหว หรือการเลือนสองภาพเข้าหากัน รวมทั้งฮอโลแกรม

แพ็คเกจเสริมของเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo 5X00 Digital Press พร้อมให้บริการแล้ว โดยจะรองรับการใช้งานร่วมกับเครื่องพิมพ์ HP Indigo 5500 และ 5600 Digital Press เดิมที่ลูกค้าติดตั้งอยู่ในปัจจุบัน

hp indigo ws6600 เอชพี เพิ่มประสิทธิภาพด้านการพิมพ์ที่เหนือกว่าให้กับลูกค้า ด้วยแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press


เพิ่มสมรรถนะและกำลังการผลิตด้วยเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo WS6X00 Digital Press

ระบบจัดการขั้นตอนการพิมพ์เวอร์ชั่นใหม่

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo WS6X00 Digital Press มาพร้อมโซลูชั่น HP SmartStream Labels and Packaging Workflow Suite เวอร์ชั่น 4.0 โดย Esko ซึ่งช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารจัดการสี และทำให้เครื่องพิมพ์สามารถเตรียมงานต่างๆ ได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณสมบัติใหม่จะช่วยลดเวลาในกระบวนการจัดการสีลงได้สูงสุดถึงร้อยละ 70 และสามารถพิมพ์งานได้มากขึ้นสูงสุดถึงร้อยละ 20 ต่อกะ(2)

ฟีเจอร์ใหม่ อาทิ

·      เครื่อง มือจัดการสีแบบใหม่ที่จะพลิกโฉมกระบวนการพิมพ์เดิมให้เครื่องสามารถทำงาน พื้นฐานและงานที่กินเวลานานได้โดยอัตโนมัติ  ผลที่ได้คือการจัดการสีที่ถูกต้องและรวดเร็ว โดยมีขั้นตอนในการทำงานน้อยลงเพื่อการพิมพ์คุณภาพสูงอย่างมีประสิทธิภาพ

·      เครื่อง มือแบบใหม่สำหรับการจัดเรียงพิมพ์ และการพิมพ์งานที่ผันแปรไปตามข้อมูลในแต่ละหน้าซึ่งรวมถึงเครื่องหมายต่างๆ โดยเครื่องมือดังกล่าวจะเพิ่มความยืดหยุ่นในการจัดเตรียมไฟล์ เนื่องจากจะสามารถดำเนินขั้นตอนต่างๆ ในกระบวนการพิมพ์ได้หลายขั้นตอนพร้อมกัน แทนที่จะต้องทำต่อกันทีละขั้นตอน ทำให้สามารถเริ่มงานพิมพ์รอบใหม่ได้เร็วขึ้น

·      เพิ่มทางเลือกในการใช้งานเครื่องมือแปลงไฟล์ต้นฉบับให้เป็นภาพความละเอียดสูงสำหรับเครื่องพิมพ์ คือ Adobe RIP ซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเทคโนโลยีของ Esko และ Indigo โดย Adobe RIP สามารถเพิ่มความเร็วในขั้นตอนการพิมพ์ได้สูงสุดถึงร้อยละ 90(3)

Flexible Technologies (เฟล็กซิเบิล เทคโนโลยีส์) บริษัทรับพิมพ์ฉลากซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา ได้ทดลองใช้ HP SmartStream Labels & Packaging Workflow Suite เวอร์ชั่น 4.0 ก่อนให้บริการจริง และได้รับประสิทธิภาพในการผลิตที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มร. มาวี ชัย ประธานของเฟล็กซิเบิล เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า เครื่อง มือดังกล่าวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการพิมพ์ในโรงงานของเรา และช่วยประหยัดเวลา เนื่องจากสามารถใช้อินเทอร์เฟซการจัดการสีได้หลายรูปแบบ ส่วนงานที่ต้องการการเทียบสีแบบเฉพาะก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมาก ขึ้น

เพิ่มความพร้อมในการพิมพ์ให้กับลูกค้า

แพ็คเกจเสริมยังรวมถึงซอฟท์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่ดียิ่งขึ้น และสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและความพร้อมในการทำงานของเครื่องได้ถึงร้อยละ 10(1) ซึ่งรวมถึง HP Indigo Print Care 2.0 ซึ่งเป็นชุดเครื่องมือครบวงจรที่จะตรวจสอบการพิมพ์ของเครื่อง และให้การสนับสนุนจากระยะไกลหากเกิดปัญหา เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตโดยรวม และลดปัญหาที่อาจเกิดกับเครื่องลงให้น้อยที่สุด รวมทั้งชุดอะไหล่แบบใหม่ ซึ่งรวมถึงลูกยางคลายประจุไฟ แผ่นบันทึกภาพจากสารเรืองแสง และวัสดุรองแผ่นแบบใหม่

รองรับงานพิมพ์มูลค่าสูงแบบใหม่ได้อย่างมีคุณภาพ

ในแพ็คเกจเสริมดังกล่าว เอชพียังนำเสนอหมึกพิมพ์สีขาวเคลือบสารหล่อลื่นสูง (high-slip) สำหรับงานพิมพ์ฉลากบรรจุภัณฑ์แบบสวมคลุมรอบขวด (shrink sleeve) เป็นรุ่นแรกของวงการ(4) ซึ่งเป็นตลาดที่กำลังมีการขยายตัวอย่างมากทั้งในด้านมูลค่าและปริมาณงานพิมพ์ โดย HP Indigo ElectroInk for WS6000 Series Presses White for Sleeves สามารถพิมพ์บนฉลากบรรจุภัณฑ์ได้อย่างสม่ำเสมอกัน ซึ่งการนำเสนอหมึกพิมพ์สีขาวดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสทางธุรกิจและการรับงาน พิมพ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้เครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press

นอกจากนี้ แพ็คเกจเสริมยังรวมถึงฟีเจอร์ Advanced Harmonic Topology Screen (HTS 210) ใหม่ ที่ช่วยควบคุมสีของงานพิมพ์ที่มีความซับซ้อนให้มีความสม่ำเสมอและมีคุณภาพเท่ากันทุกชิ้นได้ดียิ่งขึ้น

แพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องพิมพ์ซีรี่ย์ HP Indigo WS6X00 Digital Press พร้อมให้บริการแล้ว

เครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press ใส่ใจลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์

ใน ฐานะหนึ่งในผู้นำด้านความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของอุตสาหกรรมการพิมพ์   เอชพีได้ริเริ่มโปรแกรมเพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอน ซึ่งเกิดจากการผลิตและการประกอบเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press รุ่นใหม่ โดยร่วมกับ Good Energy Initiative ใน การสนับสนุนโครงการด้านสิ่งแวดล้อมของชุมชน ซึ่งสามารถชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนจากกระบวนการผลิตได้ทั้งหมด จึงนับได้ว่าการผลิตเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนเป็นศูนย์ และเอชพีจะดำเนินแนวทางดังกล่าวอย่างต่อเนื่องในอนาคต ทั้งนี้การคำนวณการปล่อยก๊าซคาร์บอนของเครื่องพิมพ์ HP Indigo Digital Press จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญอิสระซึ่งไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับองค์กร และโครงการเพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนดำเนินการโดย Good Energy Initiative

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธุรกิจ HP Graphics Solutions เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.hp.com/go/GSB และยูทูบ HP Graphic Arts YouTube ที่ www.youtube.com/hpgraphicarts รวมทั้งทวิตเตอร์ HP Graphic Arts Twitter Feed ที่ www.twitter.com/hpgraphicarts

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริง ด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยีที่มีความครบครันมากที่สุด ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟท์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีสามารถนำเสนอโซลูชั่นที่ตอบสนองความท้าทายที่ซับซ้อนที่สุดของลูกค้าได้ในทุกภูมิภาคทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

(1) The new HP SmartStream Labels and Packaging Workflow Suite, version 4.0, powered by Esko, is backward compatible for all HP Indigo WS6X00 and WS4X00 series presses. Other features of the enhancement pack are backward compatible with HP Indigo WS6X00 series presses

(2) Based on HP internal estimates.

(3) When used in conjunction with Gen8 servers, compared to the used of Flex RIP with G5 servers, based on HP internal testing.

(4) The first digital ink/toner designed specifically for shrink sleeves; based on HP internal competitive analysis.

© 2013 Hewlett-Packard Development Company, L.P. The information contained herein is subject to change without notice. The only warranties for HP products and services are set forth in the express warranty statements accompanying such products and services. Nothing herein should be construed as constituting an additional warranty. HP shall not be liable for technical or editorial errors or omissions contained herein.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza