HP names Mr Vatsun to lead the IPG Business in Thailand‏

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 05/09/2011 09:27, 190 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้งนายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์

ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจภาพและ การพิมพ์ อย่างเป็นทางการ

873601 HP names Mr Vatsun to lead the IPG Business in Thailand‏

กรุงเทพฯ - 1 กันยายน 2554 - บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้งนายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ขึ้นดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ในประเทศไทย

คุณวัตสันจะเข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารระดับสูง ของเอชพี ประเทศไทย โดยขึ้นตรงต่อคุณมาร์กาเร็ต ออง รองประธานกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ เอชพี เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “คุณวัตสันเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์ ตลอดจนการวางแผนและดำเนินงานอย่างรอบคอบ และโดดเด่นในเรื่องของการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ จะสร้างโอกาสใหม่ๆ ทางธุรกิจ และผลักดันการเติบโตของ กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ของเอชพี ประเทศไทยไปอีกระดับ” คุณมาร์กาเร็ต ออง กล่าว

ก่อนหน้านี้ คุณวัตสันเคยเป็นผู้บริหารระดับอาวุโสของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด และมีประสบการณ์คร่ำหวอดในแวดวงไอทีมากว่า 22 ปี โดยเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปในหลากหลายกลุ่มธุรกิจของซิสโก้มากว่า 8 ปีดูแลทั้งฝ่ายขายคอมเมอร์เชียล โซลูชั่นด้านเทคโนโลยี และการปฏิบัติการ คุณวัตสันเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกที่ขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายธุรกิจของ บริษัทฯ ในประเทศไทย คุณวัตสันมีประสบการณ์กว้างขวางในการสร้างเติบโตทางธุรกิจที่ครอบคลุม ทุกกลุ่มลูกค้าและยังมีส่วนในการสร้างฐานลูกค้าและคู่ค้า ที่เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างแข็งแกร่งอีกด้วย นอกจากนี้ ยังนำทีมงาน ประสบความสำเร็จในการสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าในระดับสูงสุดเทียบกับบรรดา ตลาดต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

“ดิฉันมั่นใจว่าคุณวัตสันจะสามารถนำพาธุรกิจของกลุ่มธุรกิจภาพและการ พิมพ์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและคงความมีศักยภาพในฐานะผู้นำธุรกิจต่อไป” คุณมาการ์เร็ต กล่าวเสริม คุณวัตสัน จะมีบทบาทสำคัญในการดูแลรับผิดชอบการขยายตลาดของเอชพี สร้างการเติบโตให้กับกลุ่มธุรกิจในทุกตลาดไม่ว่าจะเป็นตลาดคอนซูเมอร์คอม เมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ รวมไปถึงโซลูชั่นงานพิมพ์ดิจิตอลสำหรับผู้ให้บริการด้านงานพิมพ์ด้วยเช่นกัน

เอชพียังคงครองตำแหน่งผู้นำด้านงานพิมพ์สำหรับกลุ่มคอนซูเมอร์ พร้อมๆไปกับการขยายความเป็นผู้นำไปสู่ตลาดเอ็นเตอร์ไพรซ์และงานพิมพ์สำหรับ กลุ่มกราฟฟิกอาร์ตด้วย สำหรับกลยุทธ์ของกลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์นั้นยังคงดำเนินอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับกลยุทธ์โดยรวมของเอชพีที่มุ่งขับเคลื่อนโซลูชั่นคุณภาพสูงไปยัง ทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคอนซูเมอร์ กลุ่มธุรกิจขนาดย่อม กลุ่มธุรกิจขนาดกลาง กลุ่มเอ็นเตอร์ไพซ์ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าภาครัฐ

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ เทคโนโลยีสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับต่างๆ ภาครัฐ และสังคมให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยการนำเสนอพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอทีภายใต้การผนวกรวมเทคโนโลยีคลาวด์และระบบ การติดต่อเชื่อมโยงถึงกัน เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การติดต่อเชื่อมโยงข้อมูลอย่างปลอดภัยและราบรื่น ในโลกที่เชื่อมโยงทุกสิ่งเข้าไว้ด้วยกัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza