เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e-All-in-One สำหรับการพิมพ์ภาพแบบไม่จำเจ และรองรับคลาวด์ พรินท์ติ้ง

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 27/12/2011 11:00, 968 views / view in EnglishEN
Share

เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e-All-in-One

สำหรับการพิมพ์ภาพแบบไม่จำเจ และรองรับคลาวด์ พรินท์ติ้ง

hp photosmart 7510 1 เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e All in One สำหรับการพิมพ์ภาพแบบไม่จำเจ และรองรับคลาวด์ พรินท์ติ้ง

เอชพีเปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e-All-in-One ที่มาพร้อม HP ePrint สนับสนุนงานพิมพ์ผ่านคลาวด์ พรินท์ติ้งให้สามารถสั่งพิมพ์ได้ทุกเวลาและทุกสถานที่ในโลก ตอบสนองงานพิมพ์ภาพได้อย่างโดดเด่นเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติการพิมพ์ สแกน และทำสำเนา นอกจากนี้ มีหน้าจอ ระบบสัมผัสความละเอียดสูงขนาด 4.33 นิ้ว เพื่อการเรียกดูคอนเท้นต์ที่อยู่ในแอพพลิเคชั่นการพิมพ์ได้ง่ายดายเพียงขยับปลายนิ้ว นอกจากนี้ยังมี Photo Creation Software เพื่อให้คุณได้สร้างสรรค์ปฏิทิน บัตรเชิญ หรือภาพถ่ายส่วนตัวได้อย่างง่ายดาย

  • เครื่องพิมพ์ HP Photosmart 7510 e-All-in-One จัดจำหน่ายในราคา 7,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza