ผงหมึกแท้เอชพีสมนาคุณลูกค้าในรายการ “เอชพีชวนกิน ช้อป เที่ยว”

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 01/02/2012 19:39, 860 views / view in EnglishEN
Share

ผงหมึกแท้เอชพีสมนาคุณลูกค้า

ในรายการ “เอชพีชวนกิน ช้อป เที่ยว”

hp toner promotion 720x559 ผงหมึกแท้เอชพีสมนาคุณลูกค้าในรายการ “เอชพีชวนกิน ช้อป เที่ยว”

กรุงเทพฯ - 1 กุมภาพันธ์ 2555 - เอชพีมอบสมนาคุณสุดคุ้มสำหรับลูกค้าในรายการ “เอชพีชวนกิน ช้อป เที่ยว” เพียงซื้อผงหมึกพิมพ์แท้เอชพี (HP Original Toner) ทั้งผงหมึกสีและผงหมึกขาวดำตามรุ่นและจำนวนที่ร่วมรายการ เอชพีสมนาคุณด้วยของกำนัลต่างๆ ให้ลูกค้าได้ช้อป ชิม เที่ยวมากมาย อาทิ บัตรกำนัลเคเอฟซี บัตรกำนัลคาลเท็กซ์ หรือบัตรกำนัลบิ๊กซี เป็นต้น

นอก จากนี้ เมื่อลูกค้าซื้อผงหมึกพิมพ์แท้เอชพีแล้ว ทุกๆ ผงหมึกพิมพ์ 1 กล่องที่นำมาแลกรับของรางวัลนั้น เอชพีร่วมมอบ 50 บาท เพื่อสมทบกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ ศูนย์บรรเทาทุกข์ สภากาชาดไทย

ผู้สนใจรายการ “เอชพีชวนกิน ช้อป เที่ยว” สามารถซื้อผงหมึกพิมพ์แท้เอชพีได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2555 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.hp.com/th/toner หรือโทรศัพท์  0-2642-7800

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอ ชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอ   พอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza