HP Trade and Save นำเครื่องพิมพ์เก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่หรือ จะพิมพ์งานก็ประหยัดไม่แพ้กันด้วย HP OfficeJet Pro X

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 23/09/2015 10:46, 726 views / view in EnglishEN
Share

HP Trade and Save

01 HP Trade and Save  นำเครื่องพิมพ์เก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่หรือ  จะพิมพ์งานก็ประหยัดไม่แพ้กันด้วย  HP OfficeJet Pro X

ประหยัดทุกงานพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะที่เร็วที่สุดในโลก³

03 HP Trade and Save  นำเครื่องพิมพ์เก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่หรือ  จะพิมพ์งานก็ประหยัดไม่แพ้กันด้วย  HP OfficeJet Pro X

ประหยัดได้สูงสุดถึง 5,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์ในกลุ่ม HP OfficeJet Pro X เพียงคุณนำเครื่องพิมพ์เลเซอร์เครื่องเก่ารุ่นใดก็ ได้มาแลก

04 HP Trade and Save  นำเครื่องพิมพ์เก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่หรือ  จะพิมพ์งานก็ประหยัดไม่แพ้กันด้วย  HP OfficeJet Pro X

ให้งานพิมพ์คุณภาพที่พิมพ์ได้เร็วสูงสุด 70 หน้าต่อนาที1 ด้วยค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ที่ประหยัดลงถึง 50% ต่อหน้า2 พร้อมการรับประกัน 3 ปีที่ให้คุณอุ่นใจยิ่งขึ้น

.

นำเครื่องพิมพ์เลเซอร์เครื่องเก่ามาแลกรับส่วนลดได้แล้ววันนี้ เพื่อความประหยัดคุ้มค่า ให้คุณลดต้นทุนทางธุรกิจได้ยิ่งกว่าเดิม ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2558^

05 HP Trade and Save  นำเครื่องพิมพ์เก่ามาเทิร์นเครื่องใหม่หรือ  จะพิมพ์งานก็ประหยัดไม่แพ้กันด้วย  HP OfficeJet Pro X

1 เมื่อสั่งพิมพ์ในโหมดออฟฟิศปกติ

2 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายต่อหน้า (CPP) ในอุปกรณ์เครื่องพิมพ์เลเซอร์ได้ที่ www.hp.com/officejet (วัดจากข้อมูลทางเทคนิคเกี่ยวกับความจุสูงสุดของตลับหมึกที่ตีพิมพ์จากผู้ ผลิต ค่า CPP) วัดจากความจุแบบสูงของตลับหมึก HP 970XL/971XL, 950/951XL และความจุแบบมาตรฐานของตลับหมึก HP 980 โดยวัดจากราคาตลาด จำนวนการพิมพ์หน้าสี และการพิมพ์ต่อเนื่องในโหมดเริ่มต้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hp.com/go/learnaboutsupplies

3 อ้างอิงจากความเร็วในการพิมพ์สูงสุดที่ได้รับการเผยแพร่สำหรับเครื่องพิมพ์ รุ่น HP X551dw และ X576dw เมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสีตั้งโต๊ะแบบมัลติฟังก์ชั่นที่มีราคาต่ำกว่า 30,000 บาทและเครื่องพิมพ์ที่มีราคาต่ำกว่า 24,000 บาท ซึ่งตรวจสอบโดย WirthConsulting.org ในเดือนมกราคม 2556 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ hp.com/go/printerspeeds

4 หลังจากหน้าแรกหรือชุดทดสอบ ISO ชุดแรก สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hp.com/go/printerclaims

5 จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเข้ากับเครื่องพิมพ์ HP ที่รองรับการใช้งานเว็บ และต้องลงทะเบียนบัญชี HP ePrint (สำหรับรุ่นของเครื่องพิมพ์ที่รองรับ ประเภทของไฟล์เอกสารและภาพที่รองรับ และรายละเอียด HP ePrint ดูเพิ่มเติมได้ที่ http://www.hp.com/go/eprintcenter) อุปกรณ์เคลื่อนที่ต้องสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและใช้งานอีเมลได้ อาจต้องใช้จุดปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย อาจต้องซื้อ Data Plan แยกต่างหากหรือมีค่าใช้จ่ายการใช้ เวลาการพิมพ์และความเร็วของการเชื่อมต่ออาจแตกต่างกันไป

*ราคาขายปลีกโดยประมาณ ราคาจริงอาจแตกต่างกันไป

^ สำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไข โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.hp-campaign.com/HP Promotion_T&C/Upgrade and Save Voucher Promotion TC-TH.pdf

ที่มา http://www.hp-campaign.com/HP%20Promotion_T&C/landing_page/index2.html

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza