เอชพีเดินหน้าตอกย้ำเป็นเลิศด้านชุดผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ต่อเนื่อง กวาด 8 รางวัลในการประกวด “Winter 2012 Pick Awards” จาก Buyers Laboratory LLCบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ พร้อมคว้ารางวัล “กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สียอดเยี่ยมแห่งปี 2012″

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 20/03/2012 22:31, 944 views / view in EnglishEN
Share

เอชพีเดินหน้าตอกย้ำเป็นเลิศด้านชุดผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ต่อเนื่อง กวาด 8 รางวัลในการประกวด “Winter 2012 Pick Awards จาก Buyers Laboratory LLCบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ พร้อมคว้ารางวัล กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สียอดเยี่ยมแห่งปี 2012

hp logo เอชพีเดินหน้าตอกย้ำเป็นเลิศด้านชุดผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์ต่อเนื่อง กวาด 8 รางวัลในการประกวด Winter 2012 Pick Awards จาก Buyers Laboratory LLCบริษัทวิเคราะห์ชั้นนำ พร้อมคว้ารางวัล กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สียอดเยี่ยมแห่งปี 2012

กรุงเทพฯ - 19 มีนาคม 2555 - เอชพีผู้นำอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมการพิมพ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านภาพและการพิมพ์อีกครั้ง โดยสามารถคว้ารางวัลได้มากที่สุดจากการประกาศรางวัล Winter 2012 Pick awards ของBuyers Laboratory LLC (BLI) ซึ่งเป็นหน่วยงานอิสระด้านภาพ และผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ภาพและการพิมพ์อิสระระดับโลก รวมไปถึงรับรางวัลอันทรงเกียรติ ”กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สียอดเยี่ยมแห่งปี” หรือ ”Color Printer Line of the Year” ซึ่งนับเป็นสมัยที่สามแล้วของเอชพีที่สามารถคว้ารางวัลนี้ มาครองนับตั้งแต่ปี 2551

รางวัล ”Color Printer Line of the Year” ของ BLI พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จและยืนยันประสิทธิภาพขอเอชพีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์การพิมพ์สีที่เหนือกว่า นอกจากนี้ เอชพียังได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีกเจ็ดสาขา จาก BLI ด้วยคุณสมบัติ  ในการประหยัดพลังงาน สีสันที่เหนือกว่า และประสิทธิภาพการทำงานอันยอดเยี่ยมจากการประกาศรางวัล ”Winter 2012 Pick of the Year”

นายวัตสัน ถิรภัทรพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจภาพและการพิมพ์ บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด  กล่าวว่า ”เอชพีรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลทั้งแปดสาขาจาก Buyers Laboratory นับเป็นการยกย่องในความมุ่งมั่นบริษัทฯ ในการเสนอผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท และเครื่องพิมพ์เลเซอร์อย่างครบวงจร ให้คุณภาพระดับมืออาชีพ รวมทั้งโซลูชั่นพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการทางธุรกิจ  ของกลุ่มลูกค้าในทุกตลาด ตั้งแต่ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ ธุรกิจขนาดกลาง ตลอดจนเอสเอ็มบีทั่วไปได้อย่างครบวงจร”

มร. จอห์น ดอนเนลลี่ กรรมการผู้จัดการ ของบีแอลไอ เปิดเผยว่า ”ผู้ที่จะได้รับรางวัลของเรา จะต้องผ่านการคัดเลือก การทดสอบอย่างเข้มงวดและเคร่งครัดเป็นระยะเวลาหลายเดือน ทั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาเครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดในทุกๆ องค์ประกอบตามมาตรฐานที่กำหนด เพื่อใช้ทดสอบในห้องปฏิบัติการของเราโดยเอชพีได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศ ในการผลิตเครื่องพิมพ์ ที่ดีที่สุดที่สามารถผ่านขั้นตอนการทดสอบตามมาตรฐานของเรา โดยวัดจากเกณฑ์การประเมินที่มีความหลากหลาย รวมไปถึงความไว้วางใจได้  การใช้งานง่าย คุณภาพ ประสิทธิภาพ และความคุ้มค่าแก่ผู้บริโภค”

สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์สีในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกัน

ธุรกิจการพิมพ์สีซึ่งค่อนข้างจะได้เปรียบในการได้รับการดึงดูดความสนใจจากลูกค้าและกลุ่มเป้าหมายได้มากกว่า นวัตกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ อิงค์เจ็ทและเลเซอร์ รวมทั้งโซลูชั่นต่างๆอันล้ำสมัยของเอชพีสามารถตอบโจทย์ความต้องการระดับมืออาชีพของทุกกลุ่มธุรกิจได้อย่างลงตัว

โดยเครื่องพิมพ์สีสามรุ่นของเอชพีที่ได้รับรางวัล  ”Pick Award” โดยเฉพาะ  จากบีแอลไอ ได้แก่

- เครื่องพิมพ์ HP LaserJet Enterprise 500 color M551 ซีรีส์ ได้รับรางวัล  ในสาขาเครื่องพิมพ์สีขนาด A4ยอดเยี่ยมประเภท Workgroup ขนาดใหญ่ (Outstanding A4 Color Printer for Mid-Size Workgroups)

- เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8600 eAll-in-One ซีรีส์ ได้รับรางวัล  ในสาขา เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท แบบออลอินวันสียอดเยี่ยมประเภทขนาด A4 (Outstanding A4 Color Inkjet All-in-One)

- เครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8100 ePrinter ได้รับรางวัลในสาขาเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสียอดเยี่ยมประเภทขนาด A4

ประสิทธิภาพเพื่อการประหยัดพลังงาน

คุณสมบัติพิเศษของเครื่องพิมพ์เอชพีในด้านการประหยัดพลังงานช่วยลดค่าใช้จ่ายโดยไม่ส่งผลกระทบต่อคุณภาพงานพิมพ์ ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นนี้ บีแอลไอจึงมอบรางวัล ”Outstanding Achievement in Energy Efficiency”ให้แก่เครื่องพิมพ์ Officejet Pro 8600 Plus e-All-in-One และHP Officejet Pro 8100 ePrinter

ข้อมูลของ BLI ระบุว่าเครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นนั้น มอบประสิทธิภาพใน การพิมพ์สองหน้า และยังกินไฟน้อยกว่าค่าเฉลี่ยอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ HP Officejet 8600 Plus e-All-in-One ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีAuto-On/ Auto-Off ที่ช่วยเปิด-ปิดเครื่องพิมพ์ได้อัตโนมัติเพื่อลดการใช้พลังงานอีกด้วย

ผลลัพธ์ดังกล่าวนี้ยังสนับสนุนผลการทดสอบภายในของเอชพี ที่แสดงให้เห็นว่าเครื่องพิมพ์ HP Officejet Pro 8100 และ HP Officejet Pro 8600 ใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีทั่วไปของอุตสาหกรรมสูงสุดถึงร้อยละ 50

ประสิทธิภาพอันโดดเด่นของเครื่องพิมพ์

จากสภาพแวดล้อมทั้งหมดด้านงานพิมพ์ ซึ่งคิดเป็น 75% ของงานพิมพ์ทั่วไป ด้วยประสิทธิภาพเครื่องพิมพ์ของเอชพีสามารถส่งผลโดยตรงต่อธุรกิจใน ด้านการควบคุมค่าใช้จ่ายภายในองค์กรโดยสามารถทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายด้านการประหยัดค่าใช้จ่ายโดยรวม

เครื่องพิมพ์ Enterprise 600 M603 และ M601 ได้รับรางวัลสาขาเครื่องพิมพ์ ขาวดำระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ ขนาดA4 (Outstanding A4 Monochrome Enterprise Printer) และ สาขาเครื่องพิมพ์ขาวดำประเภท Workgroup ขนาด A4 Outstanding A4 Monochrome Printer for Mid-Size Workgroups ตามลำดับ จากคุณสมบัติที่เปี่ยมประสิทธิภาพส่งผลต่อการทดสอบ ตลอดระยะเวลาสองเดือนของการประเมินโดย BLI ทั้งนี้รางวัลดังกล่าวนับเป็นการยกย่องความเป็นผู้นำของเอชพีในการออกแบบเครื่องพิมพ์ รวมทั้งเพิ่มประสิทธิผลในการทำงาน อันเนื่องมาจากการวิจัยและพัฒนาเพื่อการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเอชพีทำให้ช่วยปรับปรุงกระบวนการด้านงามพิมพ์และเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้แก่องค์กร

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพีสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เป็นจริง ซึ่งเกิดประโยชน์ต่อผู้บริโภค ธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมได้เป็นอย่างมาก เอชพีเป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอพอร์ทโฟลิโอผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เครื่องพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ บริการต่างๆ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที เพื่อขจัดปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza