HyperX จัดงานเฉลิมฉลอง โอกาสครบรอบ 20 ปี ในตลาดเกมมิ่งก่อนจะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX!

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/09/2022 10:18, 226 views / view in EnglishEN
Share

HyperX จัดงานเฉลิมฉลอง โอกาสครบรอบ 20 ปี ในตลาดเกมมิ่งก่อนจะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX!

pr social media 20th birthday logo product purple 1120x592 HyperX จัดงานเฉลิมฉลอง โอกาสครบรอบ 20 ปี ในตลาดเกมมิ่งก่อนจะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX!


HyperX จัดโปรฉลอง มอบส่วนลดสำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งในรุ่นต่าง ๆ ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วและฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญบนแพลตฟอร์มโซเชียลของ HyperX ด้วยการแจกของรางวัล
และอื่น ๆ อีกมากมาย

กรุงเทพมหานคร - 9 กันยายน 2565 – ก่อนที่จะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX! HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต เตรียมจัดงานฉลองครบรอบ 20 ปี เป็นเวลานานถึงเวลาสามเดือนเต็ม!

แบรนด์ซึ่งมีอุปกรณ์เกมมิ่งที่ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงชุดหูฟังเกมมิ่งสำหรับพีซีรุ่นแรกของโลกที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึงกว่า 300 ชั่วโมง1 อย่าง Cloud Alpha Wireless  เตรียมจัดงานเฉลิมฉลองทั้งแบบออนไลน์ และออฟไลน์ตลอดเดือนสิงหาคม กันยายน และตุลาคมนี้ โดยจะมีการจัดงานฉลองครบรอบขึ้นทั้งบนโซเชียลมีเดีย พร้อมงานเลี้ยงวันครบรอบที่จะจัดขึ้นในหลายประเทศ รวมถึงการแสดงความขอบคุณไปยังแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยข้อเสนอส่วนลดมากมายตลอดรายการ ที่จะมีช่วงเวลาโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ผ่านทั้งร้านค้าปลีกออนไลน์ และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมแคมเปญ

th 20th shopee hero 1024512 HyperX จัดงานเฉลิมฉลอง โอกาสครบรอบ 20 ปี ในตลาดเกมมิ่งก่อนจะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX!

ในงานแถลงเพื่อฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของแบรนด์ HyperX ได้กล่าวว่า “ช่วงเวลา 20 ปี นับเป็นก้าวสำคัญในประวัติศาสตร์ของ HyperX เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมเกม HyperX ที่มีวิวัฒนาการ

มาอย่างต่อเนื่อง และได้เดินทางในอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน เดิมที HyperX จำหน่ายหน่วยความจำความเร็วสูงสำหรับการเล่นเกมเท่านั้น แต่วันนี้เราได้ออกแบบและผลิตชุดหูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด และไมโครโฟนที่ได้รับรางวัล สำหรับนักสร้างคอนเทนต์ เมาส์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมเมอร์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นพีซี คอนโซล หรือมือถือก็ตาม

เราภูมิใจในตำนานที่เราสร้างขึ้นในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา เราได้รับรู้ถึงความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของนักเล่นเกมทั่วโลก และได้เรียนรู้จากผลิตภัณฑ์ที่เราเปิดตัวสู่ตลาด เพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ได้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เรากำลังขยายขอบเขต และท้าทายการรับรู้ของนักเล่นเกม ด้วยการร่วมมือกัน และลดเส้นแบ่งระหว่างอุตสาหกรรมเกมกับอุตสาหกรรมอื่น ๆ ที่รวมทั้งอุตสาหกรรมเพลงและภาพยนตร์ ทำให้การเล่นเกมไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเฉพาะกลุ่มอีกต่อไป แต่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของหลาย ๆ คน และสุดท้ายนี้ ไม่ใช่เพียงแค่แฟน ๆ ของแบรนด์ คู่ค้า และอุตสาหกรรมที่ทำให้ HyperX ก้าวมาอย่างที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน แต่ยังรวมถึงเหล่าพนักงานคุณภาพของ HyperX ที่ได้สนับสนุน และดูแลกันมาตลอดทั้งในอดีตและปัจจุบัน เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ และสร้างมาตรฐานใหม่ขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง”

HyperX จะจัดโปรโมชั่นพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 22 กันยายน 2565 เพื่อให้ทุกท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของเราในราคาสุดพิเศษ โดยท่านสามารถเข้าไปที่ HyperX Shopee Flagship Store และร้านค้า IT ชั้นนำหรือตรวจสอบช่องทางโซเชียลมีเดียสำหรับกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นทั้งหมดในกลุ่มต่าง ๆ ของเรา

hyperx milestone HyperX จัดงานเฉลิมฉลอง โอกาสครบรอบ 20 ปี ในตลาดเกมมิ่งก่อนจะมี iPad และ Call of Duty หรือแม้แต่ Instagram เรามี HyperX!

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี และนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac


เกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์
และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง
โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza