แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi-certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/07/2020 19:54, 250 views / view in EnglishEN
Share

แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi-certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

hyperx cloud flight s headset 1 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

ด้วยปัจจัยด้านความคล่องตัวและการใช้งานที่สะดวกกว่าหูฟังแบบต่อสายทั่วไป ทำให้หูฟังเล่นเกมแบบไร้สายได้รับความนิยมมากขึ้น แต่จะดีกว่าหรือไม่? หากในวันนี้ หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สาย HyperX Cloud Flight S ไม่เพียงมอบความสนุกในการเล่นเกม แต่ยังรองรับชาร์จไฟแบบไร้สายด้วยการชาร์จบนแท่นชาร์จไร้สาย ให้คุณใช้หูฟังในการเล่นเกมได้สะดวกกว่าเดิม

hyperx cloud flight s headset 2 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง


HyperX Cloud Flight S
หูฟังไร้สายที่ให้อิสระในการเคลื่อนไหว ด้วยครอบหูฟังที่ปรับหมุนได้ 90 องศา สามารถคล้องไว้ที่คอ ช่วงที่พักการเล่น หรือจะเดินไปมาในบ้านได้สะดวก ระบบเสียงรอบทิศทาง 7.1 เสมือนจริงและไดรเวอร์แบบไดนามิก ให้รายละเอียดของเสียง สูง กลางและต่ำ ได้อย่างชัดเจน ที่มีความสำคัญต่อการเล่นเกมในปัจจุบัน โดยเฉพาะในภารกิจกลางสมรภูมิ ที่ต้องอาศัยการจับทิศทางของศัตรูได้อย่างแม่นยำ และที่สำคัญคือ Cloud Flight S ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified ร่วมกับอุปกรณ์ Charge Play Base ให้การเล่นเกมได้ยาวนาน เหมาะกับการเล่นเกมในทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น FPS, MOBA หรือแนว RPG ก็ตาม

hyperx cloud flight s headset 3 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

ความทนทานและสวมใส่สบาย ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่้เกมเมอร์ต้องการ ครอบศีรษะเป็นตัวเลื่อนโลหะแบบปรับเลื่อนได้ และครอบหูฟังหมุนได้ 90 องศา ในส่วนของ Earcup ยังเป็นเมมโมรีโฟมที่มีความนุ่มนวล หุ้มด้วยหนังสังเคราะห์ที่ยืดหยุ่น ให้ความสบายแม้ใช้เป็นเวลานาน อันเป็นเอกลักษณ์ของหูฟังจาก HyperX

hyperx cloud flight s headset 4 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

ไมโครโฟน สามารถถอดออกได้ พร้อมด้วยสัญญาณเตือน เมื่อปิดเสียงไมโครโฟนในแบบ LED พร้อมตัวควบคุมไมโครโฟนบนหูฟัง ในการปรับระดับเสียงของเกมและเสียงสนทนาให้เหมาะสม ด้วยการเพิ่ม-ลดเสียง ปิด-เปิดไมโครโฟน ด้วยการตั้งค่าหูฟังผ่านซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY อีกด้วย

hyperx cloud flight s headset 5 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จไฟให้กับหูฟัง Cloud Flight S ร่วมกับเกมมิ่งเมาส์ในรุ่น Pulsefire Dart ด้วยแท่นชาร์จ Qi-certified อย่างเช่น HyperX ChargePlay ได้อีกด้วย  มอบอิสระและความสบายมากกว่าการใช้งานหูฟังและเมาส์ไร้สายทั่วไป แค่วางบนแท่นชาร์จ Qi แล้วคุณก็สามารถไปพักผ่อนได้เลย ไม่ต้องต่อสายชาร์จให้ยุ่งยากอีกต่อไป

hyperx cloud flight s headset 6 แนะนำหูฟังเกมมิ่งไร้สาย HyperX Cloud Flight S ระบบเสียงรอบทิศทาง รองรับ Qi certified ปรับฟังก์ชั่นได้บนหูฟัง

HyperX Cloud Flight™ S พร้อมวางจำหน่ายแล้วเวลานี้ เป็นหูฟังไร้สายสำหรับเกมรุ่นใหม่นี้ทำให้รู้สึกอิสระอย่างเต็มที่ ร่วมกับการชาร์จแบบไร้สาย Qi-certified และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุดถึง 30 ชั่วโมง รองรับการเชื่อมต่อที่ช่องสัญญาณ 2.4 GHz นอกจากนี้ Cloud Flight S ยังพร้อมส่งมอบประสบการณ์เสียงที่เยี่ยมยอดในเกมด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทาง 7.1 ของ HyperX ที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการ ประกอบกับไดรเวอร์แบบไดนามิกขนาด 50 มม. ที่ให้เสียงระดับสูง กลาง และต่ำที่ละเอียดชัดเจน เพื่อการเล่นเกมที่เต็มอรรถรสยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza