HyperX ฉลองยอดจำหน่ายหน่วยความจำกว่า 60 ล้านโมดูล ผู้นำด้านหน่วยความจำระดับโลกส่งออกหน่วยความจำได้มากกว่าพันล้านไบท์
Share | Tweet |
HyperX ฉลองยอดจำหน่ายหน่วยความจำกว่า 60 ล้านโมดูล ผู้นำด้านหน่วยความจำระดับโลกส่งออกหน่วยความจำได้มากกว่าพันล้านไบท์
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย - วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561 – HyperX แผนกเกมมิ่งของ Kingston Technology Company, Inc. วันนี้ประกาศตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทตั้งแต่ปี 2002 ได้จัดส่งโมดูลหน่วยความจำมากกว่า 60 ล้านโมดูล นับเป็นพันล้านไบท์ เป็นตัวเลือกของผู้ประกอบธุรกิจ OEM, นักประกอบคอมพิวเตอร์, นักโอเวอร์คล็อก และชุมชมเกมเมอร์ HyperX เติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ผลิตรายใหญ่และผู้นำด้านโมดูลหน่วยความจำ นอกจากความสำเร็จและการเติบโตในด้านยอดขายหูฟัง, คีย์บอร์ดและเมาส์แล้ว HyperX ยังวางเป้าหมายที่จะสร้างรายได้ให้ทะลุเป้าเกิน 550 ล้านเหรียญจากยอดขายสินค้ารวมในปี 2018 นี้อีกด้วย
นับตั้งแต่ HyperX เปิดตัว 16 ปีก่อน บริษัทขยายผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เพิ่มขึ้น และตอบสนองความต้องการของตลาด HyperX ไม่เพียงเป็นที่รู้จักในฐานะผลิตภัณฑ์หน่วยความจำคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วง, หูฟังสำหรับเล่นเกม, คีย์บอร์ด, เมาส์และแผ่นรองเมาส์สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก โดยทางห้องทดสอบและทีมวิศวกรของ HyperX ให้คำมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อนำผลิตภัณฑ์หน่วยความจำประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ สำหรับตลาดคอมพิวเตอร์ พีซีขนาดเล็กและโน้ตบุ๊ค นอกจากนี้ HyperX ยังบริการโซลูชั่นหน่วยความจำมากมาย รวมถึง Predator DIMMs สำหรับการประกอบพีซีประสิทธิภาพสูง, FURY DIMMs สำหรับประกอบพีซีเล่นเกมคุณภาพสูง ในงบประมาณที่พอเหมาะ และ Impact SODIMMs สำหรับการอัพเกรดโน้ตบุ๊คและผู้สร้างระบบ
ตั้งแต่ปี 2002 HyperX ช่วยขับเคลื่อนและสนับสนุนพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมหน่วยความจำ เพื่อสนับสนุนผู้ที่ชื่นชอบ, มืออาชีพและนักประกอบคอมพ์ โดยรายละเอียดดังไปนี้:
- หน่วยความจำสำหรับเกม เพิ่มขึ้นถึง 62 เท่า– จาก 256M จนถึง 16G
- ความเร็วโมดูลหน่วยความจำเพิ่มขึ้น 12 เท่า – จาก 333MHz จนถึง 4.133GHz
- ราคาต่อ 1Gb ลดลง 38 เท่า, จาก $37.66 จนถึง $0.98 (ราคาขายโดยเฉลี่ย)
- สถาปัตยกรรมหน่วยความจำล้ำหน้าไป 4 เท่า– จาก DDR1 จนถึง DDR4
“เกมเมอร์บนพีซี, นักประกอบคอมพ์และผู้ผลิตประเภท OEM ต่างให้ความไว้วางใจเลือก HyperX สำหรับการเล่นเกมบนเครื่องพีซี หรือโน้ตบุ๊ค” HyperX กล่าว “HyperX รู้สึกยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนคนรักเกมและได้ผลิตและจำหน่ายสินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์หน่วยความจำคุณภาพสูง”
ไมล์สโตนและความสำเร็จอื่นๆ ของ HyperX:
- เข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์หน่วยความจำด้านเกมโอเวอร์คล็อกในปี 2002
- เป็นบริษัทผลิตหน่วยความจำสำหรับเกมรายแรกที่สนับสนุนงาน esports ที่ประเทศจีนในปี 2004 (ACON’04, เซี่ยงไฮ้)
- เป็นบริษัทแรกที่สนับสนุนงานเกี่ยวกับเกมมานานถึง 10 ปี (SK Gaming)
- เป็นบริษัทเกมเจ้าแรกที่สนับสนุนนักกีฬาเซเลบริตี้ทั้งในแวดวงบาสเกตบอล (Gordon Hayward, Joel Embiid, De’Aaron Fox) อเมริกันฟุตบอล (JuJu Smith-Shuster) และฟุตบอล soccer (Dele Alli)
- เป็นบริษัทเกมแรกที่สนับสนุนทีม NBA ในฐานะพาร์ทเนอร์เกมทั่วโลกของ esports (Dallas Mavericks and Philadelphia 76ers), สนับสนุนงานเปิดตัวฤดูกาล NBA 2K League และในอีกหลายๆ ทีม NBA 2K ในซีซั่นแรก(Mavs Gaming, Pacers Gaming, Grizzlies Gaming, Bucks Gaming, Jazz Gaming, Magic Gaming)
- เป็นบริษัทเกมแรกที่สนับสนุนสนามแข่งขัน esport ระดับเมเจอร์ รวมถึงสนาม Esports Arena of Las Vegas
- เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายหน่วยความจำสำหรับเกมรายแรก ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จำหน่ายหน่วยความจำหลักสำหรับธุรกิจ OEM รายใหญ่