HyperX มอบโปรโมชั่นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยแคมเปญ HyperX Loot Drop เป็นปีที่ 2

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 16/03/2022 10:52, 448 views / view in EnglishEN
Share

HyperX มอบโปรโมชั่นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยแคมเปญ HyperX Loot Drop เป็นปีที่ 2

hyperx loot drop ii HyperX มอบโปรโมชั่นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยแคมเปญ HyperX Loot Drop เป็นปีที่ 2

กรุงเทพมหานคร – 16 มีนาคม 2565 – HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศเปิดตัวกิจกรรมขอบคุณแฟน ๆ ทั่วโลกในแคมเปญ HyperX Loot Drop 2 โดยในแคมเปญ HyperX Loot Drop 2 นี้ จะได้รับการจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ HyperX ที่ได้รับรางวัลรุ่นต่าง ๆ ในราคาสุดพิเศษ โดยกิจกรรมจะเริ่มจัดพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้ ตามกำหนดการที่ต่างกันไปในแต่ละประเทศ ทั้งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายรายย่อย และร้านค้าออนไลน์

HyperX Loot Drop เป็นกิจกรรมเฉลิมฉลอง เพื่อแสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนเหล่าชุมชนเกมและแฟน ๆ ของ HyperX ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลในราคาพิเศษ สำหรับในประเทศไทย จะเริ่มแคมเปญในวันที่ 21-24 มีนาคม 2565 นี้ ซึ่งทาง HyperX พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 34% สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหูฟังเกมมิ่ง, คีย์บอร์ด, เมาส์, ไมโครโฟน USB และอื่น ๆ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน HyperX Flagship Store ใน Shopee หรือร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้า HyperX อย่างเป็นทางการ

hyperx adv HyperX มอบโปรโมชั่นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทั่วโลก ด้วยแคมเปญ HyperX Loot Drop เป็นปีที่ 2

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 18 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมสำหรับเกมเมอร์ เป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย มีความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจ ภายใต้สโลแกนของเราคือ We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์ใช้ในชีวิตประจำวัน เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและนักโอเวอร์คล็อกทั่วโลก เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้มีคุณสมบัติที่ตรงตามข้อกำหนดและผลิตขึ้นด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac


เกี่ยวกับ HP Inc.

HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์ 3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง โดยสามารถเยี่ยมชมข้อมูลได้ที่ http://www.hp.com

#  #  #
HyperX และโลโก้ HyperX เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนหรือเครื่องหมายการค้าของเอชพี อิงค์. ในประเทศสหรัฐฯ และ/หรือประเทศอื่น  เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza