HyperX ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการของ MiTH Esports
Share | Tweet |
HyperX ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการของ MiTH Esports
กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต ได้ประกาศในวันนี้ว่าได้เป็นผู้สนับสนุนอุปกรณ์เกมมิ่งอย่างเป็นทางการของ Made in Thailand (MiTH) Esports ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรด้านเกมมิ่งที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย และยังเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Ampverse ผู้เป็นเจ้าของทีมอีสปอร์ตมากมายในเอเชีย ด้วยความร่วมมือนี้จะช่วยให้ผู้เล่นและผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ของ MiTH ได้ใช้อุปกรณ์ของทาง HyperX ที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและการสตรีมมิ่งของทีมในภาพรวมได้
จากการทุ่มเทให้กับวงการอีสปอร์ตและเกมมิ่งมาตั้งแต่ปี 2552 MiTH Esports ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลเหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทย ซึ่งในตอนนี้มีสตรีมเมอร์ที่ได้รับความนิยมถึง 30 คน และทีมอีสปอร์ตถึง 2 ทีมภายใต้การดูแลของ MiTH ซึ่งจนถึงปัจจุบัน ทีมและผู้เล่นของ MiTH มีผู้ติดตามรวมแล้วกว่า 7 ล้านคน จึงทำให้ MiTH เป็นหนึ่งในองค์กรด้านอีสปอร์ตที่โดดเด่น และมีอิทธิพลมากที่สุดในประเทศไทย
“HyperX เป็นแบรนด์อุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำในตลาด และเราตื่นเต้นมากที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ HyperX” ชนิกนันท์ ทิพย์ไพโรจน์ ผู้ร่วมก่อตั้ง MiTH กล่าว “อุปกรณ์ต่อเกมมิ่งที่มีคุณภาพของ HyperX จะเป็นการส่งเสริมที่ยิ่งใหญ่สำหรับเหล่าผู้สร้างคอนเทนต์ของเรา และช่วยให้ผู่เล่นอีสปอร์ตของเรามีความได้เปรียบที่จะคว้าชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นในการฝึกซ้อมหรือในการแข่งขันก็ตาม”
“การทำงานร่วมกับ MiTH จะช่วยเน้นย้ำคำมั่นสัญญาของ HyperX ในการปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมของเหล่าเกมเมอร์ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นมืออาชีพ หรือผู้สร้างคอนเทนต์เกมมิ่งเพื่อความบันเทิง” HyperX กล่าว “การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นจากภารกิจของทั้ง HyperX และ MiTH ในการปรับวัฒนธรรมการเล่นเกมในเชิงบวกให้แก่ชุมชนท้องถิ่น และเผยแพร่ความสนุกสนานของการเล่นเกมไปยังเหล่าเกมเมอร์ที่มีศักยภาพทุกคน”
นอกเหนือจากการช่วยสนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตในการเล่นเกมแล้ว ด้วยความร่วมมือกันนี้ HyperX และ MiTH จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด เพื่อเชื่อมต่อบรรดาแฟน ๆ และเหล่าเกมเมอร์ในประเทศไทยผ่านคอนเทนต์ความบันเทิง และอื่น ๆ อีกมากมายในอนาคต