HyperX จัดส่งไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกรวมมากกว่าหนึ่งล้านชุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/11/2021 10:43, 217 views / view in EnglishEN
Share

HyperX จัดส่งไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกรวมมากกว่าหนึ่งล้านชุด

hyperx microphone HyperX จัดส่งไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกรวมมากกว่าหนึ่งล้านชุด

HyperX จัดส่งชุดไมโครโฟนแบบ USB ทั่วโลกได้เกินคาด เพื่อเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ นักเรียนและนักธุรกิจมืออาชีพ

ประเทศไทย - 4 พฤศจิกายน 2564 - HyperX, แผนกเกมมิ่งเกียร์ส่วนหนึ่งของบริษัท HP และผู้นำแบรนด์ด้านเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศความสำเร็จที่บริษัทได้ทำการจัดส่งผลิตภัณฑ์ชุดไมโครโฟนแบบ USB ทะลุเป้าหมายหนึ่งล้านชุด1 หลังจากเปิดตัวในตลาดไมโครโฟนครั้งแรกช่วงปี 2562 โดยไมโครโฟน HyperX QuadCastTM USB กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ เนื่องจากความต้องการไมโครโฟนเพิ่มมากขึ้น HyperX จึงได้เสริมทัพผลิตภัณฑ์ด้วยชุดไมโครโฟนรุ่น QuadCastTM S ที่ปรับค่าได้ตามการใช้งาน รวมถึงรุ่น SoloCastTM ในราคาย่อมเยาเพื่อเติมเต็มความต้องการของเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ นักเรียน และคนที่ต้องทำงานจากที่บ้าน (WFH) ให้ได้ยินเสียงในการติดต่อสื่อสารที่ชัดเจน อีกทั้งยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เควิน เฮก ผู้จัดการทั่วไปของ Hyper X กล่าวว่า “HyperX มีความยินดีที่จะสนับสนุนกลุ่มผู้ใช้งานที่เป็นผู้สร้างคอนเทนต์ อินฟลูเอนเซอร์ และเกมเมอร์ ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการเล่นเกมที่มีคุณภาพสูงสุด ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้แต่ละกลุ่ม” “เรามีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนที่ให้เสียงที่ชัดเจนและไม่สะดุด ไม่เฉพาะสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และเกมแคสเตอร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงนักเรียน และนักธุรกิจมืออาชีพอีกด้วย”

ไมโครโฟน HyperX มีเซ็นเซอร์แตะเพื่อปิดเสียงที่ง่ายต่อการใช้งาน พร้อมแสงไฟ LED แสดงสถานะอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งไฟ LED จะส่องสว่างขึ้นมาระหว่างการเปิดใช้งานไมโครโฟน นอกจากนี้ ไมโครโฟนอเนกประสงค์เหล่านี้ยังสามารถใช้ได้กับหัวต่อขนาด 3/8 นิ้ว และ 5/8 นิ้ว รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับขาตั้งไมโครโฟนและแขนบูมส่วนใหญ่ในท้องตลาดได้

ไมโครโฟน HyperX ทุกรุ่นสามารถใช้งานร่วมกับ PC, PS4™ และ Mac® รวมถึงบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลัก ๆ เช่น Streamlabs OBS, OBS Studio และ XSplit นอกจากนี้ยังผ่านการรับรองโดย Discord และ TeamSpeakTM อีกด้วย

ไมโครโฟน HyperX QuadCast และ QuadCast S สามารถปรับรูปแบบการรับเสียงได้ถึงสี่รูปแบบ ได้แก่ แบบสเตอริโอ,รอบทิศทาง, รับเสียงจากด้านหน้า และแบบสองทิศทาง เพื่อรองรับการถ่ายทอดเนื้อหา และการใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้น ชุดไมโครโฟนมาพร้อมกับตัวติดตั้งกันสั่นสะเทือนในตัว และแผ่นกรองเสียงกันแรงลม สามารถปรับควบคุมระดับการขยายสัญญาณได้อย่างสะดวก และยังสามารถเชื่อมต่อกับชุดหูฟังแบบ 3.5 มม. สำหรับตรวจเช็คไมโครโฟนขณะไลฟ์สดได้ และยิ่งโดดเด่นขึ้นไปอีกสำหรับ QuadCast S มาพร้อมเอฟเฟกต์แสงไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ ผ่านทางซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY3

ไมโครโฟนแบบ USB ในรุ่น HyperX SoloCast ใช้การออกแบบคอนเดนเซอร์เดียว ร่วมกับกับสแตนด์หมุนได้ ซึ่งสามารถปรับเอียงเพื่อให้เหมาะกับพื้นที่แคบและเล็ก เช่น ใต้หน้าจอแสดงผล โดยไมโครโฟนแบบ Plug N Play รุ่นนี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อเน้นการรับเสียงจากด้านหน้า ซึ่งจะให้ความสำคัญกับแหล่งกำเนิดเสียงจากด้านหน้าของไมโครโฟนโดยตรง เพื่อการบันทึกเสียงที่มีคุณภาพสำหรับผู้ตัดต่องานวีดีโอ สตรีมเมอร์ นักเล่นเกมและงานด้านอื่นๆ

นับตั้งแต่ไมโครโฟน QuadCast เปิดตัวในปี 2562 ทาง HyperX ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไมโครโฟนเพื่อเป็นทางเลือกด้านเสียงที่ไว้วางใจได้ มีคุณภาพสูง และมีความหลากหลาย ให้กับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์ นอกจากนี้ ชุดผลิตภัณฑ์ไมโครโฟน HyperX ยังได้รับรางวัลจำนวนมาก และเป็นไมโครโฟนที่ได้รับความนิยมจากผู้สร้างคอนเทนต์
อินฟลูเอนเซอร์ เกมเมอร์ และทีมเกมมากมาย อาทิ FaZe Clan, Team Liquit และ XSET เป็นต้น

1  จากข้อมูลภายใน HyperX สำหรับชุดหูฟังที่จัดส่งตั้งแต่ปี 2562

2  ไม่รวมขาตั้งไมโครโฟนสำหรับรุ่น SoloCast

3 แสงไฟ RGB สองโซน ปรับแต่งการใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์ HyperX NGENUITY

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza