HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 18/10/2021 19:51, 299 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

image bella poarch 1 HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

HyperX แผนกเกมมิ่งเกียร์ส่วนหนึ่งของบริษัท HP และผู้นำแบรนด์ด้านเกมมิ่งและอีสปอร์ต วันนี้ได้ประกาศการเซ็นสัญญากับ เบลล่า พอร์ช ที่โด่งดังบน TikTok มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX ด้วยความที่เป็นดาวดังบน TikTok ที่มีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามกว่า 81 ล้านคน โดยพอร์ชได้เข้ามาอยู่ในครอบครัว HyperX ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในวิดีโอโปรโมตแคมเปญไมโครโฟนของ HyperX ที่จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนเป็นครั้งแรกในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะมาถึง และด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์อย่างเป็นทางการ HyperX ได้มอบชุดหูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ดเกมมิ่ง เมาส์เกมมิ่ง แผ่นรองเมาส์ และไมโครโฟนคุณภาพสูงให้กับพอร์ชเพื่อใช้งาน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดระดับเดียวกับที่เหล่าสตรีมเมอร์ เกมเมอร์ และผู้ที่หลงใหลในการเล่นเกมใช้งานกัน

image bella poarch 3j HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

“ฉันรัก และชื่นชอบสไตล์ความเป็นตัวของตัวเอง และความหลงใหลในชีวิตและดนตรี ให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว HyperX” เบลล่า พอร์ช ดาวเด่นใน TikTok และแอมบาสเดอร์ของ HyperX กล่าว “ฉันรักที่จะทำให้ผู้คนมีความสุข และสนุกสนานในทุกสิ่งที่พวกเขาทำ และรอคอยที่จะแบ่งปันสิ่งนี้สู่แฟน ๆ ไปจนถึงครอบครัว และกลุ่มสังคมของ HyperX ในอนาคต”

เป้าหมายของ HyperX คือการสนับสนุนเกมเมอร์ และเหล่าผู้แสวงหาทางเลือก พอร์ชจะทำงานร่วมกับ HyperX เพื่อบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเล่นเกม ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอรัก และความหลงใหลในการพัฒนา ไปจนถึงการเล่นดนตรีและการสตรีมมิ่ง

“การกระตุ้นความสนใจแบบไวรัลบน TikTok และการเติบโตของผู้ที่มีชื่อเสียงในการเล่นเกม เป็นสิ่งที่ทำให้เรายินดีต้อนรับ เบลล่า พอร์ชสู่ครอบครัว HyperX” HyperX กล่าว “พอร์ชรักการเล่นเกมและหลงใหลในการสตรีมมิ่ง เพื่อบอกเล่าเรื่องราว

ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของ HyperX ในการรวบรวมเหล่าเกมเมอร์ และถ่ายทอดเรื่องราว ถึงสิ่งที่หล่อหลอมจนกลายเป็นตัวตนที่พวกเขาเป็นอยู่ในปัจจุบัน”

image bella poarch 1j HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

ในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัว HyperX พอร์ชจะใช้ชุดหูฟังและผลิตภัณฑ์ไมโครโฟนจาก HyperX และได้รับการดูแลในรูปแบบของ HyperX Heroes นอกจากนี้ เธอจะร่วมแคมเปญสำหรับ Quadcast S ที่กำลังจะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่แบรนด์อุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเกม ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับสื่อออนไลน์ระดับโลก และศิลปินที่กำลังถ่ายทอดผลงาน ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความหลงใหลทางด้านดนตรี และการเล่นเกมไปพร้อมกัน

ดาราคนอื่น ๆ ที่จะร่วมกับพอร์ชในวีดีโอแคมเปญไมโครโฟนของ HyperX ได้แก่ สตรีมเมอร์ ฮังกรีบ็อกซ์ (HungryBox) ผู้มีชื่อเสียงด้านอีสปอร์ต ฟาเซ เทมเปอร์ (Faze Temperrr) และ ฟาซุตี้ (Faxuty) รวมถึงนักบาสเก็ตบอลอย่าง เซมิ โอเจเลยา (Semi Ojeleya)  ด้วย

image bella poarch 2j1 HyperX เซ็นสัญญาคว้าเบลล่า พอร์ช ดาวดังจาก TikTok เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และโฆษกของแคมเปญไมโครโฟน

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ HyperX พอร์ชจะเข้าร่วมอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีพรสวรรค์ ซึ่งเป็นที่รู้กันในระดับโลกในรายชื่อของ HyperX อาทิ นักฟุตบอลอย่าง จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ (JuJu Smith-Schuster) นักบาสเก็ตบอล กอร์ดอน เฮย์วาร์ด (Gordon Hayward) และแอเรียล พาวเวอร์ส (Ariel Powers) นักเทนนิสชื่อดัง ดานิล เมดเวเดฟ (Daniil Medvedev) นักกีฬาฮอกกี้ ฟิลิป ฟอร์สเบอร์ก (Filip Forsberg) นักฟุตบอลระดับโลก เดเล อัลลิ (Dele Alli) นักขับรถแข่งอาชีพ เซจ คาราม

(Sage Karam) นักสเก็ตบอร์ด มินนา สเตสซ์ (Minna Stess) และสตรีมเมอร์ระดับโลกและผู้มีอิทธิพลอีกมากกว่า 25 คน ในครอบครัว HyperX

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza