HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/10/2023 09:27, 262 views / view in EnglishEN
Share

HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023


hyperx vision s and audio mixer pr image HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023
HyperX ช่วยให้นักสร้างคอนเทนต์และเกมเมอร์ยกระดับการสตรีมและการสร้างคอนเทนต์ไปอีกขั้น ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่


สำหรับสตรีมเมอร์ที่ประกอบด้วย ไมโครโฟน HyperX XLR ProCast กล้องเว็บแคม Vision S และอินเทอร์เฟซ Audio Mixer


สำหรับการสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพสูง

hyperx vision s pr 1 HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

สตรีมเมอร์และนักสร้างคอนเทนต์สามารถสัมผัสประสบการณ์การจับภาพวิดีโอที่ได้รับการปรับปรุงและเสียงระดับมืออาชีพโดยใช้อุปกรณ์จาก HyperX พร้อมส่วนลดสูงสุด 40% ในงาน Thailand Game Show 2023 เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ

กรุงเทพมหานคร - 16 ตุลาคม 2566– HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่งและอีสปอร์ต ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 2 ชิ้นในงาน Thailand Game Show 2023 ออกแบบมา เพื่อยกระดับการพัฒนาคอนเทนต์สำหรับผู้สร้างเกมและสตรีมเมอร์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด กล้องเว็บแคม HyperX Vision S และอินเทอร์เฟซ HyperX Audio Mixer ที่จะเข้ามารวมอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สตรีมมิ่งคุณภาพสูงของ HyperX ร่วมกับไมโครโฟน ProCast XLR และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ  นอกจากนี้ HyperX ยังคงมุ่งมั่นที่จะผลักดันขีดสุดความสะดวกสบาย คุณภาพเสียง และการจับภาพวิดีโอ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของเกมเมอร์และนักสร้างคอนเทนต์

hyperx vision s and audio mixer pr image 2 HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ และมอบโซลูชันสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น” HyperX กล่าว “เว็บแคม Vision S มาพร้อมคุณภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยมและการใช้งานที่ง่าย ด้านของ HyperX Audio Mixer ก็จะช่วยให้นักสร้างคอนเทนต์สามารถจัดการกับเสียงในระดับมืออาชีพได้ เนื่องจากประสบการณ์การฟังของผู้ชมมีความสำคัญมาก เราจึงได้เพิ่มตัววัดระดับเสียงเข้ามา ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการตรวจสอบระดับเสียงอินพุตได้ตลอดเวลา และ HyperX ยังคงมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมและการสร้างคอนเทนต์ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงศักยภาพสูงสุดของตนได้อย่างเต็มที่”

hyperx audio mixer pr HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

ผลิตภัณฑ์ HyperX และ OMEN PC รวบรวมเครื่องมือระดับโลกไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้สร้างเกมด้วยพีซี อุปกรณ์ต่อพ่วง และซอฟต์แวร์ที่มีความล้ำหน้า เพื่อการสร้าง พัฒนา แก้ไขและผลิตเนื้อหาสตรีมมิ่งที่มีคุณภาพสูง ไม่ว่าคุณจะบันทึกในสภาพแสงน้อย หรือต้องมิกซ์เสียงจากไมโครโฟนหลายตัวร่วมกับเสียงที่บันทึกไว้ ส่วนกล้องเว็บแคม Vision S เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบันทึกในสภาพแสงน้อย และพร้อมสำหรับการส่งมอบเนื้อหาวิดีโอคุณภาพสูงที่จะดึงดูดผู้ชมของคุณ นอกจากนี้ HyperX Audio Mixer ยังนำเสนอคุณสมบัติการมิกซ์เสียงที่หลากหลายสำหรับนักสตรีมเกม

ทั้งระดับมืออาชีพและหน้าใหม่ ซึ่งนักสร้างคอนเทนต์สามารถตั้งค่าการสตรีมได้โดยการจับคู่อุปกรณ์ต่อพ่วง HyperX กับพีซีในซีรีส์ OMEN

 HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

อุปกรณ์สตรีมมิ่งใหม่ล่าสุดจาก HyperX ได้รับการออกแบบมาเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ โดยมอบความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพ และการควบคุมในอีกระดับ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ HyperX ใหม่ประกอบด้วย:

-    กล้องเว็บแคม HyperX Vision S: HyperX Vision S เป็นกล้องเว็บแคมที่ได้รับการออกแบบมา เพื่อยกระดับประสบการณ์การสตรีมและการสร้างคอนเทนต์ โดยนำเสนอคุณภาพวิดีโอที่ยอดเยี่ยม

และการใช้งานที่ง่าย มาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพ Sony StarvisTM8MP เว็บแคมรองรับบันทึกและสตรีมวิดีโอคุณภาพดีเยี่ยมที่มีความละเอียดสูงสุดระดับ 4K1 ด้วยมุมมองการมองเห็นที่กว้าง 90° และโฟกัสอัตโนมัติ

ที่ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้มั่นใจได้ว่าวิดีโอจะมีคุณภาพระดับมืออาชีพ พร้อมมีโฟกัสที่คมชัดแม้ในระหว่างการเคลื่อนไหว เว็บแคม Vision S ให้ภาพที่สีสันสดใสแม้ในสภาพแสงน้อย ตัวกล้องเว็บแคมผลิตจากอะลูมิเนียม

เลือกใช้เลนส์ 5G2P เพื่อความน่าเชื่อถือในระยะยาว และมีฝาปิดแบบแม่เหล็กเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวจากผู้อื่นและยังช่วยป้องกันฝุ่นติดหน้าเลนส์อีกด้วย รองรับการปรับมุม

ทั้งการเอียงและหมุน ทำให้สามารถปรับมุมวิดีโอได้ง่าย รองรับการใช้งานทั้งกับพีซีและแมค มาพร้อมคุณสมบัติในการผสานรวมเข้ากับการตั้งค่าการสตรีมหรือการสร้างคอนเทนต์ได้อย่างราบรื่น และช่วยให้ปรับแต่งการตั้งค่าภาพได้อย่างง่ายดายผ่านซอฟต์แวร์ NGENUITY2

-    Audio Mixer Audio Interface: HyperX Audio Mixer เป็นโซลูชันขนาดกะทัดรัดแบบครบวงจร ที่ช่วยให้ผู้สร้างคอนเทนต์สามารถผสมผสานเสียงไมโครโฟน เสียงในเกม การแชทด้วยเสียง และระดับเสียงเอาต์พุตได้อย่างลงตัว

ตัวมิกเซอร์ช่วยให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอที่มีความชัดเจน มาพร้อมคุณสมบัติต่าง ๆ อาทิ การรองรับอินพุตแบบ XLR พร้อม Phantom Power 48V รองรับเสียง 24 บิต/96kHz และการตรวจสอบระดับเสียงได้โดยตรง

มีรูปแบบการควบคุมที่ใช้งานง่าย รวมถึงยังมีเฟดเดอร์สำหรับควบคุมระดับเสียงอินพุตได้ทั้ง 3 ช่องทาง มีปุ่มปรับระดับเสียงสำหรับเอาต์พุตทั้งช่อง lineและหูฟัง นอกจากนี้ยังมีปุ่มปิดเสียงอินพุตและเอาต์พุต

ทั้งหมดนี้ช่วยให้นักสร้างคอนเทนต์สามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนและแหล่งกำเนิดเสียงได้หลากหลาย ปรับระดับเสียงของแต่ละแหล่งและตรวจสอบเสียง ได้แบบเรียลไทม์ ตัวมิกเซอร์เสียงมีการเชื่อมต่อแบบ plug and play

ที่ใช้งานง่ายโดยไม่ต้องใช้ซอฟต์แวร์เพิ่มเติม รองรับการใช้งานได้ทั้งกับพีซีและแมค

 HyperX เปิดตัวกล้องเว็บแคม Vision S และ Audio Mixer พร้อมขาแขวนไมโครโฟนและกล้องแบบสปริงรุ่นแรกของวงการ ที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือช่วยติดตั้งตอบโจทย์นักสร้างคอนเทนต์ในงาน Thailand Game Show 2023

-    HyperX Caster: HyperX Caster เป็นแขนแบบสปริงโหลดแบบไม่ต้องใช้เครื่องมือในการติดตั้งรุ่นแรกในตลาด3 สำหรับใช้ร่วมกับไมโครโฟนและกล้องเว็บแคมที่มีเกลียวขนาด 1/4″, 3/8″ หรือ 5/8″

โดย Caster ได้รับการออกแบบมาในรูปลักษณ์เพรียวบางและรองรับการใช้งานแบบเอนกประสงค์ เพื่อเสริมความสะดวกให้กับการสตรีมแทบทุกรูปแบบ Caster เป็นอุปกรณ์เสริมที่เหมาะสำหรับทั้งการเล่นเกม

การบันทึกพอดแคสต์ การสตรีมสดและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยผสมผสานการเคลื่อนไหวที่นุ่มนวลด้วยสปริง และการยึดตำแหน่งได้แน่นหนาด้วยโครงสร้างคุณภาพสูง นอกจากนี้ Caster ยังมีกลไกปรับความตึงภายใน

ซึ่งช่วยยึดอุปกรณ์ไว้อย่างปลอดภัย โดยมีตัวหมุนควบคุมด้วยมือและการยึดข้อต่อเพื่อการปรับ และเพิ่มความกระชับ ทั้งตำแหน่ง ความตึง มุม หรือความสูงได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ C-clamp

ยังทำให้ยึดกับโต๊ะได้ง่ายและสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน มาพร้อมความสามารถในการเคลื่อนไหวที่ฐานได้ 360 องศาเต็มรูปแบบ มีช่องจัดการซ่อนสายเคเบิล พร้อมที่ครอบกันลื่นที่ถอดออกได้

และสามารถยืดแขนในแนวนอนได้สูงสุดถึง 32 นิ้ว Caster มอบความยืดหยุ่นที่เหนือชั้น ผลิตจากอลูมิเนียมที่ทนทาน เพื่อการใช้งานได้อย่างยาวนาน Caster

จึงเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักสร้างคอนเทนต์ที่ต้องการยกระดับการติดตั้งชุดอุปกรณ์ของตน

นอกจากนี้ HyperX ยังเตรียมโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงาน Thailand Game Show 2023 Assemble วันที่ 20 ตุลาคม 2566 ถึง 22 ตุลาคม 2566 รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์รุ่นที่ร่วมรายการ เช่น

-      เมาส์ HyperX PulseFire Core ลด 40% เหลือ 590 บาท (ปกติ 990 บาท)

-      คีย์บอร์ด HyperX Alloy Origins Core Blue Switch ลด 24% เหลือ 2,190 บาท (ปกติ 2,890 บาท)

-      หูฟัง HyperX Cloud Alpha ลด 25% เหลือ 2,390 บาท (ปกติ 3,190 บาท)

-      ไมโครโฟน HyperX SoloCast ลด 20% เหลือ 1,590 บาท (ปกติ 1,990 บาท)

และยังมีผลิตภัณฑ์รุ่นอื่นที่ร่วมรายการอีกมากมาย สามารถสอบถามได้ที่บูทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ HyperX ในงาน Thailand Game Show 2023


ความพร้อมในการวางจำหน่าย

กล้องเว็บแคม HyperX Vision S จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมนี้เป็นต้นไปในราคา 6,990 บาท หลังจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2023 ส่วน HyperX Audio Mixer จะวางจำหน่ายในราคา 6,990 บาท โดย HyperX Audio Mixer และ HyperX Caster จะมีการประกาศความพร้อมในการจำหน่ายอีกครั้ง ซึ่งจะมีการจัดแสดงให้ทดสอบการใช้งานได้ที่โซนเดโมในงาน Thailand Game Show 2023 ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 23 ตุลาคม 2566 นี้ สำหรับข้อมูลอื่นเพิ่มเติมของกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก HyperX สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่หน้าร้าน HyperX Shopee Brand

เกี่ยวกับ HyperX


ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งสำหรับเกมเมอร์ทุกกลุ่ม และยังเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย เพิ่มความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจชั้นยอด ภายใต้สโลแกนของเรา We’re All Gamers ประกอบไปด้วยหูฟังเกมมิ่ง HyperX คีย์บอร์ด เมาส์ ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ


ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่
www.hyperx.com


YouTube: http://www.youtube.com/hyperx


Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac


Twitter: https://twitter.com/hyperxjapan


เกี่ยวกับ HP Inc.


HP Inc. เป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เชื่อว่าหนึ่งความคิดที่ไตร่ตรองมาอย่างดีมีพลังที่จะเปลี่ยนโลก ซึ่งผลิตภัณฑ์


และบริการของระบบส่วนบุคคล เครื่องพิมพ์ และโซลูชันการพิมพ์
3 มิติของบริษัทช่วยให้แนวคิดเหล่านั้นเป็นจริง โดยสามารถ


เยี่ยมชมข้อมูลได้ที่
http://www.hp.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza