HyperX ได้เป็นผู้ผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่น Xbox One อย่างเป็นทางการ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 21/01/2016 15:43, 447 views / view in EnglishEN
Share

HyperX ได้เป็นผู้ผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่น Xbox One อย่างเป็นทางการ

.

· HyperX CloudX สำหรับ Xbox One มีพื้นฐานการออกแบบตาม HyperX CloudII ที่ได้รับรางวัลมากมาย

· เป็นหูฟังสำหรับ Xbox Oneที่มีคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมและการสวมใส่ที่สบาย

· มีปุ่มปรับระดับเสียงที่สาย และกล่องใส่สำหรับพกพาที่แข็งแรง

011 HyperX ได้เป็นผู้ผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่น Xbox One อย่างเป็นทางการ


กรุงเทพมหานคร, ประเทศไทย – 18มกราคม 2559 -HyperX หนึ่งในแผนกของ Kingston Technology ซึ่งเป็นผู้นำของโลกด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ได้ประกาศข้อตกลงร่วมกับ Microsoft ในการเป็นพาร์ทเนอร์ส่วนของการผลิตหูฟังสำหรับเครื่องเล่นเกม Xbox One โดย HyperX CloudX Pro Gaming Headset จะเริ่มวางตลาดในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี 2016 สำหรับหูฟังในตระกูล HyperX Cloud นั่นได้เริ่มเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2014 และมุ่งเป้าไปที่กลุ่มนักเล่นเกมบนเครื่องพีซีเป็นหลัก ดังนั้น HyperX CloudX จึงถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่จับกลุ่มเครื่องเล่นเกม Consoleที่เชื่อมต่อกับ Controller ของ Xbox One ได้โดยตรงผ่านทางพอร์ต 3.5มม.

.

ด้วยการออกแบบที่มีพื้นฐานมาจาก HyperX CloudIIช่วยทำให้ HyperXCloudX ยกคุณภาพเสียงสำหรับเกมเมอร์บนเครื่อง Console ให้สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเสียงยิงปืน ระเบิด รวมถึงการพูดคุยกันในเกม ก็จะให้เสียงที่สดใส คมชัด ผ่านตัวขับที่มีขนาด 53 มม.นอกจากนี้ HyperX CloudX ยังเพิ่มความสะดวกด้วยปุ่มปรับระดับเสียงที่สายและโฟมบุหูฟังที่ปรับเข้ารูปหูของผู้ใช้ได้ รวมถึงสายคาดศีรษะที่ทำจากหนังนุ่มพิเศษและลายตะเข็บที่เป็นเอกลักษณ์พื่อให้สวมใส่ได้อย่างสบายและสวยงามอีกด้วย ส่วนการออกแบบซึ่งเป็นแบบครอบหู Closed-Cup ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยป้องกันเสียงรบกวนรอบข้าง และช่วยสัมผัสถึงเสียงในเกมได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ HyperX CloudX ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนแบบถอดได้ และกล่องที่แข็งแรงสำหรับใส่หูฟังเพื่อพกพาในการเดินทางได้อย่างสะดวก ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ตอนสินค้าวางจำหน่ายในไตรมาส 2 ของปีนี้

.

“เรารู้สึกภูมิใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับ Microsoft บนแพลตฟอร์มเครื่องเล่นเกม Xbox One ของพวกเขาและได้นำเอาความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบหูฟังมาใช้กับโลกของเกม ConsoleAnn Bai ผู้อำนวยการผ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ HyperX กล่าว “เรารู้อยู่เสมอว่าเราควรจะบุกสู่ตลาดเครื่องเล่นเกม Console ตั้งแต่เราได้เปิดตัวหูฟังสำหรับเกมเมอร์บนพีซ๊ตัวแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งต้องชื่นชมในความร่วมมือจากทั้ง 2 บริษัทซึ่ง HyperX เราถือว่ามีความแข็งแกร่งในด้านพีซี ในขณะที่เครื่อง Console อย่าง Xbox One ก็ยังมีส่วนที่ทำงานร่วมกับเกมบนพีซีได้มากผ่านทาง Xbox App บน Windows 10

.

HyperXเป็นผลิตภัณฑ์ของ Kingston Technology ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยหน่วยความจำ DDR4 และ DDR3 ที่ความเร็วสูง, SSDs, USB แฟลชไดรฟ์ และอุปกรณ์เกม กลุ่มเป้าหมายคือนักเล่นเกม นักโอเวอร์คล็อก และแฟนพันธุ์แท้ทุกคน HyperX มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในแง่ของคุณภาพ ประสิทธิภาพการทำงาน และนวัตกรรม โดย HyperX ทำสัญญาเป็นสปอนเซอร์ให้กับ eSport25ทีมทั่วโลก และเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ Intel Extreme Mastersทั้งนี้ ท่านสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ HyperX ได้ทั่วไปทั้ง China Joy, PAX, Davao Cyber ExpoและTGS & Big Fest

.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมเว็บไซต์ของ HyperXได้

.

สามารถพบกับ HyperX ได้ที่:

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

.

About HyperX

HyperX® เป็นส่วนหนึ่งของ Kingston Technology Company, Inc. ผู้นำด้านการผลิตสินค้าหน่วยความจำที่ใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 HyperX มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองฟาวเทน แวลเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hyperxgaming.com/th

#  #  #

Kingston และโลโก้ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของ Kingston Technology Corporation สงวนลิขสิทธิ์ เครื่องหมายการค้าใด ๆ ที่ปรากฏในนี้เป็นกรรมสิทธิ์ของสินค้ายี่ห้อนั้น ๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza