ผู้ผลิตพีซีของจีนยืนยันว่าซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/07/2023 10:59, 480 views / view in EnglishEN
Share

ผู้ผลิตพีซีของจีนยืนยันว่าซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

intel core 14th gen core launching in october ผู้ผลิตพีซีของจีนยืนยันว่าซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยข้อมูลดังกล่าวได้รับการเปิดเผยที่งานนิทรรศการ Bilibili World ในเซี่ยงไฮ้ โดย Mechenike บริษัทฮาร์ดแวร์พีซียอดนิยมของจีน ได้เปิดตัวฮาร์ดแวร์รุ่นต่อไป หนึ่งในนั้นคือการออกแบบใหม่สำหรับเดสก์ท็อปพีซีสำหรับเล่นเกมมาตรฐาน และระบบ Mini-PC รุ่นใหม่ ทั้งหมดนี้พร้อมสำหรับการรองรับบรรดาฮาดแวร์ที่กำลังจะมาถึงของ Intel ไฮไลท์ของงานโชว์เคสใครครั้งนี้คือระบบเดสก์ท็อปรุ่นใหม่ ซึ่งอ้างว่ามีซีพียูเจนเนอเรชั่นถัดไปของอินเทล Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคมปีนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ช่วงเวลานี้สอดคล้องกับแผนการของ Intel สำหรับการเปิดตัว 14th Gen Core Raptor Lake-Refresh สำหรับเดสก์ท็อป ตาม ITHome Mechenike ยืนยันว่าซีรีส์ Intel Core ใหม่จะเข้าสู่ตลาดภายในสามเดือนต่อจากนี้ ก็ถือเป็นข่าวหลุดๆ จากผู้ผลิตโดยตรงที่มีความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากเลยครับ สำหรับสาวกอินเทลก็เตรียมตัวเลยครับ

mechenike nextgen intel cpu systems 1 ผู้ผลิตพีซีของจีนยืนยันว่าซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

mechenike nextgen intel cpu systems 2 ผู้ผลิตพีซีของจีนยืนยันว่าซีพียู Intel 14th Gen Core รุ่นที่ 14 พร้อมเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza