เผยซีพียู Intel 14th Gen Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการสนับสนุนโดยยูทิลิตี้ Processor Identification อย่างเป็นทางการแล้ว

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/06/2023 23:29, 350 views / view in EnglishEN
Share

เผยซีพียู Intel 14th Gen Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการสนับสนุนโดยยูทิลิตี้ Processor Identification อย่างเป็นทางการแล้ว

intel raptor lake refresh identification software เผยซีพียู Intel 14th Gen Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการสนับสนุนโดยยูทิลิตี้ Processor Identification อย่างเป็นทางการแล้ว

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชใกันครับกับข่าวของซีพียู Intel 14th Gen Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดที่เป็นกระแสของทาง Intel ณ ปัจจุบันกับข่าวที่ซีพียูรุ่นดังกล่าวได้ทำการรองรับการสนับสนุนโดยยูทิลิตี้ Processor Identification อย่างเป็นทางการแล้วในเว็บไซต์ของทางอินเทล ซึ่งค้นพบโดย @momomo_us โดยคำว่า “Raptor Lake Refresh” ปรากฏเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับโดย Processor Identification Utility เครื่องมือนี้ใช้เพื่อระบุและยืนยันความถูกต้องของซีพียู Intel ก็ถือเป็นการยืนยันการมีอยู่ของซีพียู “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้นั่นเองครับ

2023 06 25 22 48 29 เผยซีพียู Intel 14th Gen Core “Raptor Lake Refresh” รุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการสนับสนุนโดยยูทิลิตี้ Processor Identification อย่างเป็นทางการแล้ว


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza