อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake-S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 23/06/2023 20:48, 248 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake-S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

intel 14th gen core raptor lake s hx refresh อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่งอินเทลออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียูรุ่นใหม่ Intel 14th GEN ในรหัส “Raptor Lake-S/HX Refresh” ที่ทาง Intel China ได้ยืนยันถึงข้อมูลซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวแบรนด์โลโก้แบบใหม่ที่สร้างกระแสฮือฮาและยังคงเป็นปริศนาว่าจะเป็นซีพียูที่มาในสถาปัตยกรรมแบบใด แต่ในวันนี้ทาง Intel China ได้เผยข้อมูลออกมาแบรนด์ Core # จะนำไปใช้กับ Meteor Lake และ Raptor Lake U Refresh ในขณะที่สคีมาการตั้งชื่อ Core i# แบบเก่าจะถูกใช้โดย Raptor Lake-S Refresh และ Raptor Lake-HX Refresh นั่นเองครับ นอกจากนี้ในรุ่น “Core Ultra” จะเป็นรหัส Meteor Lake ที่แตกต่างจากซีรีส์ Raptor Lake-U แต่ภายในสถาปัตยกรรมทั้งสองจะเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ในรุ่นเดียวกันครับ ก็ถือเป็นการตั้งชื่อแยกออกจากันอย่างชัดเจนของทั้งสองสถาปัตย์ Raptor Lake และ Meteor Lake นั่นเองครับ สำหรับรายละเอียดเชิงลึกก็รออินเทลออกมาเปิดเผยกันอีกครั้งครับ

intel raptor lake hx s refresh อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

intel raptor lake hx s refresh 2 อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

intel raptor lake refresh u อินเทลยืนยันข้อมูลซีพียู Intel 14th Gen Core ในรหัส “Raptor Lake S/HX Refresh” เป็นครั้งแรก

ที่มา https://videocardz.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza