หลุดข้อมูลรายชื่อรุ่นซีพียู Intel Alder Lake รหัส Non K ในรุ่น Core i7, Core i5, and Core i3/Pentium ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 31/12/2021 11:22, 265 views / view in EnglishEN
Share

หลุดข้อมูลรายชื่อรุ่นซีพียู Intel Alder Lake รหัส Non K ในรุ่น Core i7, Core i5, and Core i3/Pentium ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel alder lake non k 35w 65w หลุดข้อมูลรายชื่อรุ่นซีพียู Intel Alder Lake รหัส Non K ในรุ่น Core i7, Core i5, and Core i3/Pentium ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข้อมูลซีพียู Intel ในรุ่น Non K หรือ Intel Alder Lake ในรุ่นที่ 12 ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้มาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวที่หลุดออกมาจากทาง ASUS และ COLORFUL ที่ยืนยันรายชื่อรุ่นและรหัสพร้อมสเปกการทำงานมาให้เราได้ชมกันก่อนเปิดตัว ซึ่งในรุ่น non-K นั้นส่วนใหญ่จะกินไฟเพียง 65W และมีรุ่นเน้นประหยัดพลังงาน T-Series ที่กินไฟเพียง 35Wเท่านั้น โดยคาดว่าจะมีการเปิดตัวพร้อมเมนบอร์ดในรุ่นเล็กเน้นประหยัดในชิปเซ็ต H670/B660 และ H610 ในช่วงงาน CES 2022 ในวันที่ 4 มกราคมที่จะถึงนี้ครับ

asus colorfl intel alder lake specs หลุดข้อมูลรายชื่อรุ่นซีพียู Intel Alder Lake รหัส Non K ในรุ่น Core i7, Core i5, and Core i3/Pentium ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

ที่มา https://videocardz.com/


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza