Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิตเทคโนโลยี 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้ External Nodes

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 05/09/2024 20:03, 94 views / view in EnglishEN
Share

Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิตเทคโนโลยี 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้ External Nodes

intel 18a Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิตเทคโนโลยี 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้ External Nodes

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันอีกครั้งครับ กับข่าวที่ทาง Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิต 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้โหนดภายนอกแทน โดย Intel 20A จะสิ้นสุดการผลิตลงเมื่อเทคโนโลยี 18A Node เข้ามาแทนที่ ซึ่งซีพียู Arrow Lake เปลี่ยนไปใช้ Foundries ภายนอก แต่ถูกบรรจุไว้ที่ Intel Foundry แทนครับ Intel เผยว่าประสิทธิภาพและคุณภาพของเทคโนโลยี 18A นั้นจะเพิ่มขึ้นกว่าเดิม ก็รอดูครับว่าซีพียูเทคโนโลยี 18A นั้นจะประสิทธิภาพดีขึ้นมากน้อยเพียงใด น่าติดตามครับ

intel innovation day1 keynote 13 scaled Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิตเทคโนโลยี 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้ External Nodes

intel 2027 process node roadmap Intel ได้ประกาศว่ากำลังจะยุติแผนการผลิตเทคโนโลยี 20A และเปลี่ยนไปใช้ 18A แทน ในขณะที่ซีพียู Arrow Lake จะใช้ External Nodes

ที่มา https://wccftech.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza