อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 09/01/2024 13:18, 244 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้

intel arrow lake intel lunar lake 2024 อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel ออกมาให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับการอัพเดทกันครับกับการเปิดจังซีพียูรุ่นใหม่ในงาน CES2024 ที่ประมาศเปิดตัวซีพียูรุ่นใหม่ในอนาคต 2รุ่นก็คือ Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงกลางปี 2024 นี้ โดยซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อมเทคโนโลยี AI Accelerators ที่โดดเด่นและตอบโจทย์สายเกมมิ่งโดยเฉพาะจะใช้งานทั้งเดสก์ท็อป (Arrow Lake-S / LGA 1851) และแล็ปท็อป (Arrow Lake-H/HX/U) ซีรีส์ ชิปเหล่านี้จะรองรับกลุ่มระดับไฮเอนด์ ในส่วนของรุ่น Lunar Lake รุ่นถัดไปซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในปี 2024 เช่นกัน โดยชิปเหล่านี้จะได้รับสถาปัตยกรรมหลักของซีพียูแบบใหม่ล่าสุดและมีการปรับปรุง IPC ประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากนั้น Intel ยังกล่าวอีกว่า Lunar Lake จะให้ประสิทธิภาพ NPU ที่เร็วขึ้นกว่า 3 เท่า หรือเน้นกราฟฟิกในตัวนั่นเองครับสำหรับซีพียู Lunar Lake จะมีประสิทธิภาพ/วัตต์เพิ่มขึ้นอย่างมาก และส่วนใหญ่จะมุ่งเป้าไปที่โน้ตบุ๊กที่บางและเบาพกพาง่าย ก็รอดูครับว่าในช่วงปี 2024 จะเปิดตัวในช่วงเดือนใด น่าติดตามครับ

photo jan 08 2024 4 12 50 pm custom1 อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้

photo jan 08 2024 4 12 02 pm custom อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้

intel cpu roadmap อินเทลพร้อมเปิดตัว Intel Arrow Lake รุ่นเกมมิ่งใหม่ล่าสุดมาพร้อม AI Accelerators พร้อมซีพียู Intel Lunar Lake ที่โดดเด่นด้วย IPC และประสิทธิภาพ NPU แรงมากขึ้นกว่า 3 เท่า ทั้งสองรุ่นพร้อมเปิดตัวในช่วงปี 2024 นี้


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza