ลือ!! ซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่จะมีการ์ดจอ Arc Xe-LPG Plus แบบใหม่มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/11/2023 13:45, 244 views / view in EnglishEN
Share

ลือ!! ซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่จะมีการ์ดจอ Arc Xe-LPG Plus แบบใหม่มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS

intel arrow lake arc xe lpg plus ลือ!! ซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่จะมีการ์ดจอ Arc Xe LPG Plus แบบใหม่มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ได้รับการเปิดเผยจากทาง Coelacanth-Dream และ Github จะมีการ์ดจอ Arc Xe-LPG Plus มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS ซึ่งจะมีประสิทธิภาพดีกว่าซีพียู Meteor Lake โดยจะให้การเร่งความเร็ว AI ที่ดีขึ้นซึ่งมาจากการเพิ่มหน่วย XMX และการเปลี่ยนแปลงนี้จะส่งผลให้ Intel เปลี่ยนชื่อการ์ดจอในตัวจาก iGPU เป็น Xe-LPG Plus วึ่งข้อมูลซีพียู Intel Arrow Lake Arc “Xe-LPG Plus” ของ Intel ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน IGC Patch เวอร์ชั่นล่าสุด โดยการมีฟีเจอร์ XMX นั้นประสิทธิภาพจะดียิ่งขึ้นเมื่อเปิดใช้งาน XeSS และคุณภาพของภาพที่ดีขึ้นบนการทำงานซีพียู Arrow Lake สำหรับซีพียู Intel Arrow Lake Arc Xe-LPG Plus จะใช้สถาปัตยกรรม Alchemist แต่จะใช้โหนดกระบวนการ TSMC 3 นาโนเมตร สำหรับการเปิดตัวนั้นคาดว่าจะมีขึ้นหลังจากซีพียู Meteor Lake ครับ

intel arc xe lpg plus arrow lake gpu ลือ!! ซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่จะมีการ์ดจอ Arc Xe LPG Plus แบบใหม่มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS

intel arc xe lpg meteor lake gpu ลือ!! ซีพียู Intel Arrow Lake รุ่นใหม่จะมีการ์ดจอ Arc Xe LPG Plus แบบใหม่มาพร้อม XMX Hardware สำหรับการเร่งความเร็ว XeSS

ที่มา https://wccftech.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza