เผยข้อมูล Intel Arrow Lake-S รุ่นที่ 15 ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 5% single-thread และ 15% multi-thread เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/10/2023 19:53, 252 views / view in EnglishEN
Share

เผยข้อมูล Intel Arrow Lake-S รุ่นที่ 15 ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 5% single-thread และ 15% multi-thread เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

intel arrow lake s performace เผยข้อมูล Intel Arrow Lake S รุ่นที่ 15 ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 5% single thread และ 15% multi thread เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Arrow Lake-S รุ่นที่ 15 ที่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้รับการเปิดเผยจากทางฟอรัม AnandTech ในกระทู้นี้ สมาชิกคนหนึ่งชื่อ uzzi38 ได้แชร์สไลด์จาก Intel ออกมา โดยได้เผยให้เห็นข้อมูลประสิทธิภาพการทำงานของซีพียู Intel Arrow Lake-S รุ่นที่ 15 ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 5% single-thread และ 15% multi-thread เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่คาดว่าเป็นซีพียู Intel Raptor Lake Refresh โดยซีพียู Intel Arrow Lake-S เป็นแพลตฟอร์มเดสก์ท็อปเจเนอเรชันถัดไปที่จะใช้ซ็อกเก็ต LGA-1851 รุ่นใหม่ เนื่องจากการยกเลิก Meteor Lake-S รุ่นเดสก์ท็อป คาดว่าซีพียู Arrow Lake-S จะไม่ออกสู่ตลาดจนกว่าจะถึงครึ่งหลังของปี 2024 โดย Intel Arrow Lake-S รุ่นที่ 15 รุ่นเริ่มต้นมีจำนวนคอร์เริ่มต้นที่ P-core 8 ตัวและ E-Core 16 ตัว ก็รอดูกันครับว่าซีพียูรุ่นต่อไปประสิทธิภาพจะตรงตามที่หลุดออกมาหรือไม่ครับ น่าติดตามครับ

arrow lake s slide 1 เผยข้อมูล Intel Arrow Lake S รุ่นที่ 15 ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 5% single thread และ 15% multi thread เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

ที่มา https://videocardz.com/

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza