เผยซีพียู Intel Arrow Lake-S , Arrow Lake-HX และ Arrow Lake-H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 24/06/2024 19:48, 161 views / view in EnglishEN
Share

เผยซีพียู Intel Arrow Lake-S , Arrow Lake-HX และ Arrow Lake-H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

intel arrow lake s arrow lake hx arrow lake h 2025 เผยซีพียู Intel Arrow Lake S , Arrow Lake HX และ Arrow Lake H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Arrow Lake-S , Arrow Lake-HX และ Arrow Lake-H ที่ปรากฏข้อมูลสเปกออกมาให้ได้ชมกันครับกับซีพียู Arrow Lake บนเดสก์ท็อปและแพลตฟอร์มมือถือที่มีจำนวนคอร์ 24 Core ในรหัส “S” และ “HX” SKUs สูงถึง 3.6 GHz จากการเปิดเผยของ @InstLatX64. ที่ได้นำรหัสข้อมูลดังกล่าวออกมา ซึ่งเมื่อเทียบกับบรรดาซีพียู Intel 14th Gen รุ่นปัจจุบัน Base Clock จะอยู่ที่ 3.2Ghz เท่านั้นในส่วนของ P Core และในตอนนี้ข่าวของซีพียู Arrow Lake “Core Ultra 200″ รุ่นใหม่นั้นค่อนข้างจะเงียบมากๆ ครับแม้ในงาน Computex 2024 อินเทลก็ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลใดๆ ออกมาให้เราได้เห็นเลย คาดกันว่าทางอินเทลจะเปิดตัวซีพียู Arrow Lake-S ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ตามด้วยบรรดาซีพียู Mobile แล็ปท็อปในปลายปี 2024 หรือต้นปี 2025 ในงาน CES 2025 และน่าจะมาพร้อมกับมาเธอร์บอร์ด Z890 รุ่นใหม่ซึ่งจัดแสดงที่งาน Computex 2024 ที่เปิดตัวไปแล้วบางส่วนพร้อมด้วยซ็อกเก็ต LGA 1851 ใหม่ล่าสุด รอลุ้นกันครับว่าจะมาหรือไม่

intel arrow lake s desktop cpu เผยซีพียู Intel Arrow Lake S , Arrow Lake HX และ Arrow Lake H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

intel arrow lake h laptop cpu เผยซีพียู Intel Arrow Lake S , Arrow Lake HX และ Arrow Lake H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

intel arrow lake h laptop cpu1 เผยซีพียู Intel Arrow Lake S , Arrow Lake HX และ Arrow Lake H มีความเร็ว Base Clock ที่สูงกว่ารุ่นเดิมอยู่ที่ 3.6Ghz

ที่มา https://wccftech.com


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza