อินเทล มอบโชคส่งท้าย มูลค่ารวมกว่าล้านบาทให้แก่ผู้โชคดีจากโครงการ “บี อะเมซิ่ง” พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ในการผลักดันการใช้คอมพิวเตอร์ให้ทั่วถึงทั้งประเทศ

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 28/01/2014 15:32, 393 views / view in EnglishEN
Share

อินเทล มอบโชคส่งท้าย มูลค่ารวมกว่าล้านบาทให้แก่ผู้โชคดีจากโครงการ บี อะเมซิ่ง

พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ในการผลักดันการใช้คอมพิวเตอร์ให้ทั่วถึงทั้งประเทศ

image007 อินเทล มอบโชคส่งท้าย มูลค่ารวมกว่าล้านบาทให้แก่ผู้โชคดีจากโครงการ “บี อะเมซิ่ง”  พร้อมสานต่อเจตนารมณ์ในการผลักดันการใช้คอมพิวเตอร์ให้ทั่วถึงทั้งประเทศ



กรุงเทพ, 24 มกราคม 2557มร. ฟิลิป เจิง(ซ้าย) ผู้จัดการธุรกิจ ตัวแทนจาก บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากการเข้าร่วมโครงการ ‘Be Amazing’ โดยได้ซื้อคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เดสก์ท้อป แท็บเบล็ต พีซี และดีไอวายพีซีที่ใช้เทคโนโลยีอินเทลตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 30 ธันวาคม 2556 ซึ่งผู้โชคดีจะได้รับจักรยานยนต์ HONDA ZOOMER X12 จำนวน 10 รางวัล และ แท็บเล็ตจากอินเทล รุ่น TM 75A จำนวน 100 รางวัล มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1,010,000 บาท โดยสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ที่ http://thailand.intel.com/promo พร้อมกันนี้ นางสาวไกรสุรางค์ จันทร์พา (กลาง) เจ้าหน้าที่กรมการปกครองปากเกร็ด และ นายชัยรัตน์ คุ้มโภคา (ขวา) Technical Editor จากนิตยสาร PC Today ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัลด้วย

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวม ทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถเข้าชมได้ที่ newsroom.intel.com, www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

Intel, Core, Atom และ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ อินเทล คอร์ปอเรชั่น หรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆขอสงวนสิทธิ์

*ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza