อินเทลเอาใจคอซีพียู อินเทล ทุกรุ่น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงานคอมมาร์ท 2013

/ ข่าวโดย: HuGnOi , 08/11/2013 15:48, 375 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลเอาใจคอซีพียู อินเทล ทุกรุ่น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงานคอมมาร์ท 2013

intel 01 อินเทลเอาใจคอซีพียู อินเทล ทุกรุ่น กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงานคอมมาร์ท 2013


กรุงเทพฯ, 4 พฤศจิกายน 2556 - อินเทล ยกทัพขบวนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกประเภท รวมทั้งแท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน เข้าร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานคอมมาร์ท 2013

ลูกค้าที่ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ใช้ซีพียู อินเทล® คอร์™ i5 หรือ อินเทล® คอร์™ i7 เจนเนอเรชั่น ที่ 3 และ 4 รับทันทีบัตรกำนัล จากสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท และผู้ที่ซื้อคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ใช้ซีพียู อินเทล® คอร์™ i7 เจนเนอเรชั่น ที่ 4 รับฟรี เกม Grid2 และ เกม Final Fantasy และสำหรับลูกค้าที่ซื้อแท็บเล็ตหรือ สมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่ใช้ซีพียูของอินเทล รับทันทีตุ๊กตา Bunny Man สุดน่ารัก

นอกจากนี้ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีซีพียูของอินเทล® อยู่ภายในทุกรุ่น ยังมีโอกาสได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับรางวัล รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ จำนวน 10 รางวัล หรือ แท็บเล็ต อินเทล® อินไซด์® รุ่น TM75A อีกจำนวน 100 เครื่อง

โดย สิทธิพิเศษนี้มอบให้แก่ลูกค้าผู้ซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ดังกล่าว ภายในงานคอมมาร์ต 2013 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จมาแลกรับสิทธ์ได้ทันที ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ ที่ร่วมรายการ และเงื่อนไขการรับรางวัลได้ ที่บูธอินเทล

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวม ทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถเข้าชมได้ที่newsroom.intel.com, www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

Intel Ultrabookและ Intel logo เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของอินเทลคอร์ปอเรชั่นหรือสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ขอสงวนสิทธิ์

*ชื่อและยี่ห้ออื่นอาจถูกอ้างอิงถึงโดยถือเป็นทรัพย์สินของชื่อยี่ห้อนั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza