หลุดผลทดสอบซีพียู Intel Core i5-L16G7 ในรหัส Lakefield ในการทดสอบแบบคอร์เดียว Single-Thread แบบโหมดประหยัดพลังงาน

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 27/06/2020 11:38, 251 views / view in EnglishEN
Share

หลุดผลทดสอบซีพียู Intel Core i5-L16G7 ในรหัส Lakefield ในการทดสอบแบบคอร์เดียว Single-Thread แบบโหมดประหยัดพลังงาน

intel core i5 l16g7 lakefield benchmark หลุดผลทดสอบซีพียู Intel Core i5 L16G7 ในรหัส Lakefield ในการทดสอบแบบคอร์เดียว Single Thread แบบโหมดประหยัดพลังงาน

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel มาฝากกันครับกับซีพียู Intel Core i5-L16G7 ในรหัส Lakefield ที่เป็นซีพียู SOC ที่มีจำนวนคอร์ 5Core เป็นการผสมผสานซีพียูโดยใช้เทคโนโลยี Intel Hybrid Technology และ Foveros 3D packing technology ระหว่างซีพียู Sunny Cove 1Core และซีพียู Tremond 4Cores เข้าด้วยกันที่เพิ่งเปิดตัวกันไปเมื่อ 2สัปดาห์ที่แล้ว ในวันนี้ก็มีผลทดสอบหลุดออกมาให้ชมอย่างไม่เป็นทางการครับกับการพบผลทดสอบโปรแกรม Cinebench ที่ทดสอบแบบคอร์เดียว หรือแบบ Single-Thread ในโหมดประหยัดพลังงานและโหมดปกติของการทำงาน ซึ่งเมื่อเทียบประสิทธิภาพกับซีพียูรุ่นก่อนหน้าอย่าง Intel Amber Lake ที่กินไฟ 7W เท่ากันประสิทธิภาพจะสูงกว่าประมาณ 12% และกราฟฟิกจะแรงกว่าประมาณ 1.7เท่ากันเลยทีเดียวครับเมื่อเทียบกับ  i7-8500Y (Amber Lake) ซึ่งนี่ก็คือผลทดสอบที่ออกมาอย่างไม่เป็นทางการที่นำมาฝากกันสำหรับบรรดาซีพียูรุ่นเล็กๆประหยัดพลังงาน SOC นะครับ

lakefield multi core load หลุดผลทดสอบซีพียู Intel Core i5 L16G7 ในรหัส Lakefield ในการทดสอบแบบคอร์เดียว Single Thread แบบโหมดประหยัดพลังงาน

lakefield single core load หลุดผลทดสอบซีพียู Intel Core i5 L16G7 ในรหัส Lakefield ในการทดสอบแบบคอร์เดียว Single Thread แบบโหมดประหยัดพลังงาน

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza