อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9-14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake-S/HX Refresh”

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 17/06/2023 18:50, 505 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9-14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake-S/HX Refresh”

intel core ultra core i9 14900k อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9 14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake S/HX Refresh”

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันแบบต่อเนื่องครับกับข่าวของซีพียู Intel Core Ultra และ Intel Core ที่ได้มีการเปิดตัวในรหัสพร้อมโลดก้ใหม่ออกมาเมื่อไม่กี่วันมานี้ โดยได้มีข้อมูลใหม่ที่มาอัพเดทให้เราได้ชมกันครับกับข้อมูลรหัสรุ่นซีพียูตัวท็อปเดสก์ท็อปในรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9-14900K รหัส Meteor Lake รุ่นที่ 14 และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake-S/HX Refresh” ออกมาด้วยเช่นกันครับ ซึ่งเป็นการรีเฟรชรุ่น Raptor ซีรีส์ทั้งรุ่นเดสก์ท็อป Core-S และรุ่นโมบาย Core-HX ถ้าให้อธิบายเข้าใจสั้นๆ ก็คือ Intel Core Ultra นั้นจะใช้ รหัส Meteor Lake รุ่นที่ 14 และในรุ่น Intel Core จะใช้ “Raptor Lake-S/HX Refresh” ที่ยังถือว่าเป็นรุ่นที่ 14 รวมอยู่ด้วยในบางรุ่นนั่นเองครับ รวมไปถึงในสไลด์ข้อมูลยังมีรุ่นรหัส Intel Core Ultra Premium ออกมาอีกด้วย ก็ถือเป็นข้อมูลที่น่าสนใจเป็นอย่างมากครับสำหรับทางอินเทล เดี๋ยวเรารอดูข้อมูลแบบชัดๆ รายละเอียดจากอินเทลอีกรอบครับว่าจะมีรุ่นใดออกมาบ้างสำหรับซีพียูตัวใหม่ที่น่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้

intel 14th gen core raptor meteor 1 อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9 14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake S/HX Refresh”

intel 14th gen core raptor meteor 2 อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9 14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake S/HX Refresh”

intel 14th gen core raptor meteor 21 อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9 14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake S/HX Refresh”

intel core ultra อินเทลเผยซีพียูเดสก์ท็อปรุ่นต่อไปจะใช้ชื่อ Intel Core i9 14900K และมีรุ่นโมบายจะมีทั้งรุ่นรีเฟรช “Raptor Lake S/HX Refresh”

ที่มา https://videocardz.com/


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza