หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake-S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 22/12/2021 22:18, 533 views / view in EnglishEN
Share

หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake-S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

intel laminar rh1 cooler หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Alder Lake-S รุ่นที่ 12 ที่มีภาพหลุดของฮีตซิงค์ระบายความร้อนในรุ่นซีพียู 65W โดยก่อนหน้านี้มีภาพหลุดออกมาในรุ่น RM1 ให้เราได้เห็นกันครับ แต่วันนี้เป็นรุ่น Intel Laminar RH1 ซึ่งเป็นอีกรุ่น ซึ่งข้อแตกต่างกันก็คือ RM1 จะมีพลาสติกหุ้มที่ขอบ แต่สำหรับ RH1 จะเป็นอลูมิเนียมทั้งหมดครับ คาดว่ารุ่น RH1 จะระบายความร้อนได้ดีกว่า แต่เราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดครับว่าจะอยู่ในซีพียูหรือใช้งานร่วมกับซีพียูรุ่นใหม่ในรุ่นใดของรุ่น 65W และก็ยังมีรุ่น RS ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นที่ใช้งานกับซีพียูรุ่นเล็กๆ อย่าง Pentium และ Celeron ส่วนการเปิดตัวคาดว่าจะมีขึ้นในวันที่ 5 มกราคมที่จะถึงนี้

intel laminar cpu cooler2 หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

intel laminar rh1 cooler 1 หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

intel laminar rm1 alder lake s 65w cooler หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

intel stock cooler alder lake 2 หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

intel alder lake coolers หลุดภาพฮีตซิงค์ Intel Laminar RH1 cooler ใช้งานจริงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ใช้กับซีพียู Alder Lake S รุ่น 65W คาดเตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

ที่มา https://videocardz.com


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza