ลือ!! การ์ดจอในซีพียู Intel Meteor Lake จะใช้เทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm พร้อมเปิดตัวในปี 2023

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/11/2021 16:14, 195 views / view in EnglishEN
Share

ลือ!! การ์ดจอในซีพียู Intel Meteor Lake จะใช้เทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm พร้อมเปิดตัวในปี 2023

intel meteor lake tsmc 3nm ลือ!! การ์ดจอในซีพียู Intel Meteor Lake จะใช้เทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm พร้อมเปิดตัวในปี 2023

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่ง Intel หลุดออกมาให้เราได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Meteor Lake ที่เลือกให้ทาง TSMC ผลิตชิปกราฟฟิกให้ในเทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm ตามรายงานของ Commercial Times ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้เห็นรูปภาพซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการออกแบบและผลิตในโรงงาน โดยซีพียู Intel Meteor Lake จะเป็นซีพียูเดสก์ท็อปที่มีเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ที่เรียกว่า Foveros (ใช้งานครั้งแรกในซีพียูซีรีย์ Lakefield ที่ใช้พลังงานต่ำ) ด้วยการใช้การออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบมัลติไทล์ขั้นสูง ที่อยู่ในบรรดาซีพียูที่ใช้งาน DATA CENTER เช่น Ponte Vecchio และ Sapphire Rapids ที่มี EMIB (Embedded Multi-Die Interconnect Bridge) ซึ่งจะเปิดตัวในปีหน้าของทาง Intel ในการออกแบบดีไซน์ โดยคาดว่าซีพียู Intel Meteor Lake จะเปิดตัวในปี 2023 ครับ

intel meteor lake m chip 1 768x403 ลือ!! การ์ดจอในซีพียู Intel Meteor Lake จะใช้เทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm พร้อมเปิดตัวในปี 2023

intel meteor lake ลือ!! การ์ดจอในซีพียู Intel Meteor Lake จะใช้เทคโนโลยีขนาด TSMC 3nm พร้อมเปิดตัวในปี 2023ที่มา https://videocardz.com/


Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza