อินเทลเผยภาพโลโก้ใหม่ซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 โดยตัด i ออกในชื่อ Intel Core Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 15/06/2023 23:36, 435 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลเผยภาพโลโก้ใหม่ซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 โดยตัด i ออกในชื่อ Intel Core Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด

intel meteor lake intel core ultra logo อินเทลเผยภาพโลโก้ใหม่ซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 โดยตัด i ออกในชื่อ Intel Core Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด

วันนี้ก็มีข่าวจากฝั่งอินเทลมาอัพเดทให้ทุกท่านได้ชมกันครับกับข่าวของซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 ใหม่ล่าสุดที่คาดว่าจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยมีภาพโลโก้แบบใหม่ที่ทำการตัดตัวอักษร i ออกในชื่อ Intel Core Ultra 5/7/9 รุ่นใหม่ล่าสุดและ Intel Core 3/5/7 ออกมาให้เราได้ชมกันจำนวน 6โลโก้ใหม่ ซึ่งดีไซน์การออกแบบก็ยังเป็นสีเหลี่ยมพื้นสีน้ำเงินและฟ้าพร้อมชื่อรุ่นรหัสตามที่กล่าวไป ตามข้อมูลคาดว่าอินเทลแบ่งซีพียูออกเป็น 2ระดับในรุ่น Intel Core 3, Core 5 และ Core 7 ที่กำลังจะเปิดตัวในรุ่น Mainstream และระดับรุ่นใหญ่ Premium ในรุ่นหลังจะใช้แบรนด์ “Ultra” กล่าวคือ Ultra จะปรากฏเฉพาะใน Core Ultra 5 , 7 และ 9 โดยจะไม่มี Core Ultra 3 ครับ ในส่วนของเลขรหัสต่อท้ายนั้นทางอินเทลยังไม่เปิดเผยออกมาครับ ซึ่งคาดว่ารายละเอียดของรหัสซีพียูและการเปิดตัวน่าจะเกิดขึ้นช่วงครึ่งหลังของปีนี้ครับ

intel core ultra อินเทลเผยภาพโลโก้ใหม่ซีพียู Intel Meteor Lake รุ่นที่ 14 โดยตัด i ออกในชื่อ Intel Core Ultra รุ่นใหม่ล่าสุด


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza